"แต้ว" รับมีคนทักผิดเป็น "แอฟ" ไม่หวั่นแฟนๆ เบื่อเล่นละครพีเรียดซ้ำ

"แต้ว" รับมีคนทักผิดเป็น "แอฟ" ไม่หวั่นแฟนๆ เบื่อเล่นละครพีเรียดซ้ำ

0

"แต้ว" รับมีคนทักผิดเป็น "แอฟ" ไม่หวั่นแฟนๆ เบื่อเล่นละครพีเรียดซ้ำ

       "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ดีใจคนชมใส่ชุดไทยแล้วสวย รับมีคนทักผิดเป็น "แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์" ไม่หวั่นคนดูเบื่อเล่นละครพีเรียดซ้ำๆ

       นางเอกสาวหน้าสวย "แต้ว ณฐพร" ที่หลังจากใส่ชุดไทยไปร่วมงานจุฬาฯ ครบรอบ 100 ปี คู่กับนางเอกรุ่นพี่อย่างสาว "แอฟ ทักษอร" มีกระแสชื่นชมในความสวยสง่าของเธอเป็นอย่างมาก เมื่อได้เจอกับสาว "แต้ว" เธอก็เผยถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมอัพเดทผลงานที่ตอนนี้มีละครแนวพีเรียดต่อเนื่องว่า

       "สำหรับที่มีคนชื่นชม เราดีใจคนชมใส่ชุดไทยแล้วสวย หลังเรากับพี่แอฟ ทักษอร ใส่ชุดไทยในงาน 100 ปี จุฬาฯ มีคนบอกว่าบางมุมหน้าเหมือนกัน ก็ไปงานจุฬาฯ ด้วยกัน เขาสวยเราก็สวย ส่วนกระแสว่าเหมือนฝาแฝดกันก็โคจรมาเจอกัน บรรยากาศงานวันนั้นเรารีบมากเพราะไปงานอื่นมาก่อน ก็นั่งวินมา มาถึงก็นั่งเสลี่ยงเลย มีฝนตกลงมาตอนร้องเพลงในหลวง ส่วนตัวแล้วใส่ชุดไทยก็ดี เพราะรู้สึกชอบชุดไทยอยู่แล้ว ถึงจะนั่งไม่สบายมาก แต่ใส่ชุดไทยแล้วก็สวย

      ด้านพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ก็บอกกับเราว่ามีคนทักว่าพี่แอฟ ก็มีคนทักเราผิดว่าเป็นพี่แอฟอยู่เหมือนกัน ไม่ได้เสียเซลฟ์ วันไหนมีคนทักผิดก็สวยๆ ไป งานคู่กันแบบจริงจังตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมา

      มีละครพีเรียดต่อเนื่อง ตั้งแต่ละครเรื่อง 'นาคี' แล้วก็มี 'รากนครา' ต่อ ถือเป็นโอกาสที่ต่อๆ กันมากกว่า ส่วนกระแสว่าจะกลัวคนเบื่อไหมเพราะเล่นพีเรียดซ้ำตลอด บทแต่ละเรื่องคือดีมาก แต่ละค่ายให้เราไปร่วมงานแล้วมันดีไม่รู้จะปฏิเสธทำไม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments