"เมญ่า" คาดไม่ต่อสัญญาค่ายเดิม แย้มมีให้คำแนะนำ "น้ำตาล" บ้าง

"เมญ่า" คาดไม่ต่อสัญญาค่ายเดิม แย้มมีให้คำแนะนำ "น้ำตาล" บ้าง

0

"เมญ่า" คาดไม่ต่อสัญญาค่ายเดิม แย้มมีให้คำแนะนำ "น้ำตาล" บ้าง

       "เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร" แย้มให้คำแนะนำ "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" หลังเจอดราม่าหนัก รับแอบกลัววงการประกวดฉาว วอนคนดูเลือกเสพ แจงสัญญาทางค่ายใกล้หมด คาดไม่ต่อสัญญา ลั่นตั้งใจมุ่งหน้าทางโปรกอล์ฟ

       นางงามสุดฮอต "เมญ่า นนธวรรณ" ที่ล่าสุดสัญญาของเธอกับค่ายกำลังจะหมดลงกลางปีนี้ ซึ่งไม่รู้ว่าเธอจะต่อสัญญากับทางค่ายเดิมหรือเปล่า ด้านกระแสดราม่าเวทีนางงามของรุ่นน้องนางงามสาว "น้ำตาล ชลิตา" เจอดราม่าหนัก เมื่อได้คุยกับเธอ เจ้าตัวก็เผยว่า

       "หลังวงการนางงามมีดราม่าเยอะ เราผ่านมาหมดแล้ว ส่วนตัวอยากให้มองเป็นเรื่องน่าชื่นชมมากกว่า ไม่รู้เรื่องตัวเองถูกขุด แอบกลัววงการประกวดฉาว แต่อยากให้แฟนๆ โฟกัสที่ผลงานของน้องๆ มากกว่า ซึ่งปีนี้ก็มีน้องๆ มาขอคำแนะนำบ้าง ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียส วอนเลือกเสพแต่เรื่องราวดีๆ ดีกว่า

       ส่วนน้ำตาลมีโอกาสโทรคุยกับน้องบ้าง มีให้กำลังใจหลังเจอมรสุมดราม่า เราเข้าใจเพราะผ่านมาหมดแล้ว และกว่าจะมาถึงจุดนี้ก็ผ่านมาเยอะ ขอบคุณทุกเรื่องที่เข้ามาทำให้เข้มแข็ม

       ด้านสัญญากับทาง 'บีอีซี' ตอนนี้ใกล้หมดแล้ว คาดไม่ต่อสัญญา เพราะอยากโฟกัสงานอื่นมากกว่า ส่วนตัวตัดสินใจไม่นาน ทางด้านผู้ใหญ่ก็เข้าใจ อยากกลับไปโฟกัสงานอื่นมากกว่า ส่วนสัญญาน่าจะหมดกลางปี ยืนยันไม่น้อยใจช่องไม่ป้อนงาน ตอนนี้มุ่งไปทางโปรกอล์ฟ เขินถ้าหากเป็นได้ก็อยากเป็น"

เมญ่า ต่อสัญญา น้ำตาล วงการประกวดฉาว นางงามสุดฮอต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments