“เชน-เจมส์” พร้อมปั๊มทายาท เตรียมบินฮันนีมูนนิวยอร์ก

“เชน-เจมส์” พร้อมปั๊มทายาท เตรียมบินฮันนีมูนนิวยอร์ก

0

“เชน-เจมส์” พร้อมปั๊มทายาท เตรียมบินฮันนีมูนนิวยอร์ก

      “เชน ธนา ลิมปยารยะ" สวีทภรรยา “เจมส์ กณิการ์ ลิมปยารยะ" ฮันนีมูนไกลถึงนิวยอร์ก พร้อมมีทายาททันที เผยด้านธุรกิจ ถ้าผิดจริงยินดีทำให้ถูก

      นักร้องหนุ่ม “เชน ธนา" ที่ควงภรรยา “เจมส์ กณิการ์" แต่งงานไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยขนสินสอดไปให้ฝ่ายหญิงกว่า 168 ล้าน ทำเอาเกิดเป็นกระแสในเว็บบอร์ดดังถึงความเวอร์ในจำนวนตัวเลขสินสอดของเขา ล่าสุดเมื่อเจอกับหนุ่ม “เชน” และสาว “เจมส์” เขาก็เผยว่า

      เพิ่งจดทะเบียนกันเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ เป็นช่วงแห่งความรักพอดี เลยรู้สึกว่าอยากให้ชีวิตเป็นที่น่าจดจำขึ้น ส่วนแฟนสาวเผยต่อว่า พี่เชนจะเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว พอเปลี่ยนนามสกุลก็มีแซวเรื่องเปลี่ยนนามสกุลบ้าง ก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร ส่วนหนุ่ม “เชน” บอก เรียกได้ว่าเป็นชีวิตครอบครัวเต็มรูปแบบ จะไปฮันนีมูนที่นิวยอร์ก วางแพลนมีน้องเลย พยายามเคลียร์งานไป อาจจะมีน้องนิวยอร์กก็ได้  ส่วนแฟนสาวต้องไปตรวจร่างกายเพิ่ม ไม่กังวล ถือว่าเป็นการป้องกันไว้ก่อน

นักร้องหนุ่ม เชน เจม ปั๊มทายาท ฮันนีมูนนิวยอร์ก

       ด้านกระแสในพันทิป เจ้าตัวเผยไม่ได้ตื่นตัวอะไร เรื่องสินสอดถือว่าวางเป็นพิธีในงาน มันก็ยังเป็นเงินของเราอยู่ดี ส่วนธุรกิจทำถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง ไม่กลัวว่าจะมีปัญหาอะไร ถ้าเลิกรากันไปก็ต้องแบ่งเงินให้เขาอยู่แล้ว ตนเป็นลูกผู้ชายพอ

      ส่วนกระแสดราม่าในอินเตอร์เน็ต มีทั้งบวกและลบ พอมีเรื่องก็มีปรึกษาทนายความส่วนตัว ถ้าผิดจริงยินดีทำให้ถูกต้อง ส่วนตัวไม่กังวล บ้านก็ซื้อเงินสด ตนในฐานะนักธุรกิจก็ต้องเอาเงินมาลงทุนไปเรื่อยๆ อยู่แล้ว เหมือนเป็นการลงทุนเพิ่มเงิน

นักร้องหนุ่ม เชน เจม ปั๊มทายาท ฮันนีมูนนิวยอร์ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments