“มิน” แจงเหตุงานอีเว้นท์น้อยลง รับ “ไฮโซโอ๊ต” อ้อนขอแต่งปีหน้า

“มิน” แจงเหตุงานอีเว้นท์น้อยลง รับ “ไฮโซโอ๊ต” อ้อนขอแต่งปีหน้า

0

“มิน” แจงเหตุงานอีเว้นท์น้อยลง รับ “ไฮโซโอ๊ต” อ้อนขอแต่งปีหน้า

       “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” แจงเหตุรับอีเว้นท์น้อยเพราะเตรียมลุยธุรกิจที่บ้าน เมินถูกมองตอบคำถามไม่เคลียร์  ฟุ้งรัก “ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์” แฮปปี้

 

       อีกหนึ่งนางเอกสาว “มิน พีชญา” ที่หลังจากโดนดราม่าหลายประเด็นในปีที่ผ่านมา ล่าสุดเธอก็ออกอีเว้นท์และหลายคนจับตามองว่าเธอนั้นตอบคำถามไม่ตรงประเด็นเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “มิน” เธอก็เผยความรู้สึกให้ฟังว่า 

       สำหรับเหตุหายหน้าจากงานอีเว้นท์ว่า ที่จริงก็ไม่ได้หายไปไหนอย่างวันนี้มาร่วมงานเปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางแบรนด์ดังแล้วก็ยังมีพรีเซนเตอร์อีกหลายตัวล่าสุดไปถ่ายที่ภาคใต้มา ส่วนงานอีเว้นท์ล่าสุดคืองานตรุษจีน ที่ไม่ค่อยมีงานก็ไม่ได้เก็บตัวแต่เพราะมีไปช่วยธุรกิจที่บ้านตนก็อยากเติบโตและมีประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วย ซึ่งการที่ไม่ได้ออกงานก็ไม่กลัวคนจะลืมเพราะจริงๆ มีโฆษณาออกมาให้เห็นเรื่อยๆ โดยที่รับอีเว้นท์น้อยตนก็อยากทำเต็มที่งานที่ทำออกมามันต้องเป๊ะไม่อยากทำออกมาแล้วต้องเป็นงานที่เร่งรีบ 

     ส่วนเรื่องตอบไม่ตรงคำถามตอบไม่เคลียร์ชอบเปลี่ยนประเด็นนั้นส่วนตัวคิดว่าตอบคำถามค่อนข้างเคลียร์แต่บางครั้งก็งงกับคำถามมากกว่าว่าเคลียร์หรือเปล่าและบางคำถามมันแดกดันเกินไป ก็ไม่รู้ว่าคำถามมันต้องการคำตอบหรือเปล่าที่จริงตนก็ไม่มีอะไรปิดบังตอบทุกครั้งก็เคลียร์และก็ตอบได้ทุกเรื่อง 

มิน แฟนใหม่ แยม ไฮโซบอส เปิดตัว นางเอกสาว งานอีเว้นท์

มิน แฟนใหม่ แยม ไฮโซบอส เปิดตัว นางเอกสาว งานอีเว้นท์

      ด้านกับ “ไฮโซโอ๊ต” ก็ได้มีโอกาสเจอคุณพ่อแม่เขาแล้วพ่อกับแม่ตนก็ให้เกียรติในการตัดสินใจและเอ็นดู “พี่โอ๊ต” เพราะเขาเป็นคนทำมาหากิน นิสัยก็ผ่าน เขาพร้อมทุกอย่างเวลาไปไหนกับตนก็ไม่ได้เขินหรือคิดอะไรแต่จริงๆ เขายุ่งเพราะงานเยอะและจะเป๊ะในเรื่องการทำงานมาก กับแพลนเรื่องแต่งงาน เขาก็ถามอยู่ปีหน้าไหมตนก็บอกว่ายังก่อนดีกว่าต้องดูไปอีกนานยังต้องศึกษากันไปอีกแต่ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีมาก

มิน แฟนใหม่ แยม ไฮโซบอส เปิดตัว นางเอกสาว งานอีเว้นท์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments