"แวร์ โซว” ยันขอโฟกัสเรื่องลูก ตอนนี้ยังไม่พร้อมมีใคร

"แวร์ โซว” ยันขอโฟกัสเรื่องลูก ตอนนี้ยังไม่พร้อมมีใคร

0

"แวร์ โซว” ยันขอโฟกัสเรื่องลูก ตอนนี้ยังไม่พร้อมมีใคร

      "แวร์ โซว" จูงมือ "น้องคนดี" ปลื้มพาน้องร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ “ใกล้รุ่ง" รับมีเป็นห่วงน้องเรื่องการศึกษา บอกส่วนตัวยังไม่พร้อมมีหนุ่มคนใหม่

       "แวร์ โซว" จูงมือ "น้องคนดี" เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ว่า วันนี้พาน้องมาร่วมงานร้อยวันร้อยดวงใจไทยทั้งชาติ พี่ “อี๊ด” ได้ติดต่อมาให้ร้องเพลง แต่พอดีตนร้องไม่ได้ จึงให้น้องร้องแทน ซึ่งวันนี้มาร้องเพลง “ใกล้รุ่ง” ก็มีเวลาซ้อมประมาณ 2 วัน พยายามทำให้ดีที่สุด วันนี้เป็นวันที่ครบ 100 วันที่พระองค์ท่านจากไป ใหม่ๆ ที่พระองค์ท่านจากไปทุกคนก็เสียใจ แต่วันนี้พวกเราก็เข้มเเข็งทำตามสิ่งที่พ่อสร้างและสอนไว้ เราทุกคนเข้าใจและจะทำตามคำสอนของพ่อให้ดีที่สุด

        ส่วนคำสอนที่เอามาใช้ประจำและสอนน้องคือเรื่องความพอเพียง และอีกสิ่งหนึ่งคือความซื่อสัตย์ ความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ส่วน "น้องคนดี” กำลังเข้าสู่วัยรุ่น กำลังอยู่ในช่วงปรับเปลี่ยน ตนก็กำลังเข้าสู่วัยทอง ลูกก็กำลังสู่วัยรุ่น มีทะเลาะกันบ้าง หวานบ้างเป็นธรรมดาสิ่งที่ห่วงที่สุดคือ เรื่องการไขว่คว้าหาความรู้เรื่องการศึกษาและการอยู่ร่วมสังคมอย่างมีสติ อยากให้เขาเติบโต เป็นคนดีของชาติ เรื่องดื้อก็มี แต่จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เช่น เรื่องเลือกชุดก็ต้องปรับบ้าง แต่ต่างคนต่างก็ถือเป็นกำลังใจให้กัน 

        และเมื่อถามถึงผลงาน “แวร์ โชว” ได้เผยว่าด้าน "น้องคนดี” มีเล่นละครบ้าง ล่าสุดไปเล่นละครเรื่อง "ฟ้ามีตา” ส่วนเรื่องงานถ่ายแบบต้องดูก่อนตามความเหมาะสมก่อน เพราะตนก็ไม่ได้เร่งให้ลูกทำงาน เพียงแต่อยากให้หาประสบการณ์ ให้เขาสนุกกับเรื่องเรียน ทั้งนี้ยันว่าไม่ได้ส่งไปเรียนโรงเรียนแบบโฮมสคูลหรือจ้างครูมาสอนเพิ่ม เพราะอยากให้เขาเรียนเรื่องชีวิตคือการใช้ชีวิต มีเพียงแต่การติวเข้มกันเองทั้งนี้ยังเผยเรื่องหนุ่มๆ ว่าไม่ได้ปิดกั้น แต่ยังไม่พร้อมที่จะมีใครในตอนนี้ แค่เลี้ยงน้องก็เหนื่อยแล้ว ขอดูแลลูกก่อนรอให้ลูกโตหรือเมื่อพร้อมค่อยว่ากัน

แวร์โซว โฟกัสเรื่องลูก ไม่พร้อมมีใคร น้องคนดี ร้องเพลงพระราชนิพนธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments