"มิน" เปล่าเปิดตัวแฟนใหม่ บลัฟคู่ "แยม" กับ "ไฮโซบอส"

"มิน" เปล่าเปิดตัวแฟนใหม่ บลัฟคู่ "แยม" กับ "ไฮโซบอส"

0

"มิน" เปล่าเปิดตัวแฟนใหม่ บลัฟคู่ "แยม" กับ "ไฮโซบอส"

      "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ปัดเปิดตัว "โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม" มากขึ้นหลังพาไปร่วมงานแต่ง ยอมรับเพื่อนๆ มีแซวกันบ้าง และยังไม่พร้อมแต่งตอนนี้ ลั่นไม่ได้ตั้งใจเปิดตัวฝ่ายชายบลัฟคู่แฟนเก่า "ไฮโซบอส"

      อีกหนึ่งนางเอกสาว "มิน พีชญา" ที่ล่าสุดเธอเองได้ไปร่วมเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับสาว "แพง ขวัญข้าว" ซึ่งเธอก็ถูกแซวว่าเตรียมไปดูงานแต่งเพื่อเตรียมงานตัวเองหรือเปล่า โดยงานนี้เธอยังได้ควงหนุ่มคนสนิท "โอ๊ต พิทักษ์" ออกงานด้วย เมื่อทาง "ดาราเดลี่" ได้พูดคุยกับสาว "มิน" เธอก็เผยว่า 

      "ล่าสุดได้ไปร่วมแก๊งเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งแพง ขวัญข้าว หลังจบงานก็รู้สึกอินมาก เพื่อนเจ้าสาวอินกันทุกคน เพราะนึกว่าตัวเองเป็นเจ้าสาวเอง ยอมรับเหนื่อยและคิดว่าเจ้าสาวน่าจะเหนื่อยที่สุด ถูกแพงแซวว่าเป็นการมาดูงานแต่ง และให้รีบแต่งตามมา แต่คงยังอีกนาน

       สำหรับที่พาหนุ่มคนสนิทคนใหม่ (โอ๊ต พิทักษ์) ไปด้วย ก็ไม่ได้ถือเป็นการเปิดตัว เพื่อนๆ มีแซวบ้าง ส่วนตัวไม่ได้เปิดและไม่ได้ปิด ทางฝ่ายชายมีเขินๆ บ้าง แต่อีกฝ่ายเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว เชื่อความรักเป็นเรื่องของคนสองคนที่มาบรรจบกันได้ ซึ่งก็เป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก ขอปล่อยไปตามวาระและเวลา ด้านฝ่ายชายเองก็เป็นผู้ใหญ่ ทำงานเยอะ ตอนนี้ขอดูกันไปเรื่อยๆ

มิน แฟนใหม่ แยม ไฮโซบอส เปิดตัว นางเอกสาว

      ส่วนที่ออกกำลังกายบ่อยก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องมีความรัก ส่วนตัวเป็นนักกีฬาอยู่แล้วก็ออกกำลังกายปกติ เชื่อสุขภาพดีเป็นเรื่องสำคัญ กับพี่เขาก็มีชวนกันมาออกกำลังกายบ้าง ยอมรับเป็นห่วงเขาเรื่องการออกกำลังกาย

     ด้านงานละครตอนนี้ก็กำลังดูๆ อยู่ อาจจะมีอะไรแปลกใหม่ที่ลงล็อค ที่อาจจะลงตัวเร็วๆ นี้ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม 100% แต่มีนักแสดงเยอะ และอาจจะได้ร่วมงานกับเพื่อนซี้ รับประกันความแซ่บ"

     เรื่องมีคนโยงว่าตั้งใจเปิดตัว "โอ๊ต พิทักษ์" มากขึ้น เพราะตั้งใจจะบลัฟคู่ของสาว "แยม มทิรา" กับแฟนเก่า "ไฮโซบอส" สาว "มิน" ก็บอกต่อว่า "ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ เพราะไม่ได้มีผลต่อชีวิต ไม่ขอพูดถึง ขอผ่านค่ะ"

มิน แฟนใหม่ แยม ไฮโซบอส เปิดตัว นางเอกสาว

มิน แฟนใหม่ แยม ไฮโซบอส เปิดตัว นางเอกสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments