"ปอ" ไม่กลัวอาถรรพ์เลข 7 ปีใหม่งดเที่ยว เก็บเงินผ่อนบ้าน

"ปอ" ไม่กลัวอาถรรพ์เลข 7 ปีใหม่งดเที่ยว เก็บเงินผ่อนบ้าน

0

"ปอ" ไม่กลัวอาถรรพ์เลข 7 ปีใหม่งดเที่ยว เก็บเงินผ่อนบ้าน

       "ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์" หรือ "ปอ AF7" เผยละครเวที "ลอดลายมังกร" มีเปิดการแสดงเพิ่มรอบ ด้านความรักคบมา 7 ปี ไม่กลัวอาถรรพ์เลข 7 ทำแต่งาน เก็บเงินผ่อนบ้าน ลั่นมีผลงานเพลงที่ทำเสร็จแล้ว รอปล่อยปลายปี แจงวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา มีโอกาสเข้าสักการะในหลวง รัชกาลที่ 9 พร้อมครอบครัว

 

       นักร้อง-นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง "ปอ อรรณพ" หรือ "ปอ AF7" ที่ล่าสุดทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับเขา ซึ่งก็อัพเดทถึงผลงานละครเวที "ลอดลายมังกร" ในตอนนี้ให้เราได้ฟัง พร้อมทั้งเผยถึงผลงานเพลงที่ห่างหายไปสักพักจนแฟนๆ คิดถึง ว่า

      "สำหรับตอนนี้มีละครเวที 'ลอดลายมังกร' จะมีเปิดการแสดงเพิ่มรอบในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ อาจจะเข้มข้นกว่าเดิม

       ด้านความรักก็เรื่อยๆ ปกติ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ คบกันมา 7 ปีแล้ว ก็เลยช่วงที่มันมีอะไรหวือหวาไปหมดแล้ว ตอนนี้ก็เรียนรู้อะไรกันไปเรื่อยๆ ก่อน ไม่กลัวอาถรรพ์เลข 7 มันอยู่ที่ตัวเราเองมากกว่าว่าจะเรียนรู้กันยังไงต่อไป

 

 

       ปีใหม่ที่ผ่านมาไม่ได้ไปเที่ยวไหนกันเลย ทำงานอย่างเดียว ทำงานตั้งแต่ปลายปีจนเลยมาถึงปีใหม่เลย ตอนนี้เก็บเงินผ่อนบ้านอยู่ เพิ่งซื้อบ้านใหม่ไปเมื่อปีที่แล้ว อยากผ่อนให้หมดเร็วที่สุด ตั้งเป้าไว้ และบนไว้แล้วว่าขอให้ผ่อนบ้านหมดภายใน 5 ปี ราคาบ้านก็ประมาณนึง 7 หลักปลาย เกือบ 10 ล้าน ซื้อบ้านเป็นของขวัญให้ตัวเอง และอยากให้ครอบครัวมาอยู่ด้วยกัน ซื้อบ้านที่รามอินทรา

      ส่วนผลงานเพลงมีให้ติดตามกันแน่นอน ตอนนี้ก็ทำเสร็จแล้ว รอจังหวะปล่อยอยู่ เป็นเพลงที่ค่อนข้างสนุกสนาน แต่ขอให้ผ่านช่วงเวลาโศกเศร้านี้ไปก่อน ได้ชมกันแน่นอน อาจจะเป็นช่วงปลายปี

     ส่วนละคร 'ตะวันยอแสง' จะออนแอร์กุมภาพันธ์นี้ อยากให้ติดตามชมกัน เป็นการพลิกบทบาทที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็น

     และวันที่ 2 มกราคม ได้ไปต่อแถวเข้าสักการะพระบรมศพมา ไปตั้งแต่ตี 5 แต่ได้เข้าตอน 1 ทุ่ม พอเข้าไปถึงถึงกับร้องไห้เลย ได้เข้าไปกราบท่าน วันนั้นพาแม่กับน้องไปด้วย"

ปอ อาถรรพ์เลข7 งดเที่ยว เก็บเงิน ผ่อนบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments