ข่าวฮอตประจำปี 2559 : แฟนคลับ “ฟลัวร์” ช็อค! “คิว” ถูกจจย. ชน รักษา 6 เดือน กว่าจะหาย 100%

ข่าวฮอตประจำปี 2559 : แฟนคลับ “ฟลัวร์” ช็อค! “คิว” ถูกจจย. ชน รักษา 6 เดือน กว่าจะหาย 100%

0

ข่าวฮอตประจำปี 2559 : แฟนคลับ “ฟลัวร์” ช็อค! “คิว” ถูกจจย. ชน รักษา 6 เดือน กว่าจะหาย 100%

      เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2559 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าในปีนี้มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศ และนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจ ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน ทาง “ดาราเดลี่” เลยทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็น มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2559 มาฝาก เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงประจำปีนี้

     ทำเอาแฟนคลับ “วงฟลัวร์” ตกใจเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมาเกิดเหตุไม่คาดฝัน นักร้องชื่อดัง “คิว สุวีระ” ถูกมอเตอร์ไซค์ชนจนต้องเข้าผ่าตัดสมองเพื่อนำเลือดคั่งออก โดยทางค่าย “BEC Music” แจงว่า หนุ่ม “คิว” อยู่ในช่วงพักฟื้นหลังเข้ารับการผ่าตัดสมอง โดยแพทย์สั่งห้ามเยี่ยม ผลการผ่าตัดผ่านพ้นไปแล้ว 90% ที่เหลือต้องเฝ้ารอดูอาการ 24 ชั่วโมงว่าจะมีอาการสมองบวมหรือไม่

อัพเดท อาการ คิว วงฟลัวร์ มอไซค์ชน ผ่าตัดสมอง เลือดคั่ง บันเทิง ดารา นักร้อง

     ด้านผู้จัดการส่วนตัวแจ้งผ่านทางเฟซบุ๊คว่า “น้องปลอดภัยแล้ว รายละเอียดตามข่าว ใครเห็นเหตุการณ์ติดต่อกลับด้วยค่ะ เหตุการณ์เกิด 21 มิ.ย. 59 ช่วงเวลา 6.00-6.30 น.ในซอยทองหล่อ หน้าร้านอาหารนากิยะ หากใครเห็นเหตุติดต่อกลับ สน.ทองหล่อ ขอบคุณหากช่วยกันแชร์เพื่อหาคนผิดค่ะ”

     หลังจากนั้น เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2559 เวลา 9 โมงเศษๆ ย้ายการรักษามาที่ รพ.กรุงเทพ มีการเอกซเรย์มาก่อน มีเลือดออกในสมอง ด้านคุณหมอเองมีการเช็กกระดูกสันหลังที่คอ ในส่วนที่กังวลคือช่วงท้อง แต่ตรวจเช็กไม่มีอะไร มีแต่กระดูกไหปลาร้าด้านขวาหัก ผลการเอกซเรย์มีเลือดออกทางเยื่อหุ้มสมอง และมีเลือดออกในสมองเล็กน้อย มีก้อนเลือดในสมองที่ต้องผ่าตัดออก ซึ่งตอนนี้ผ่าตัดเอาเลือดที่อันตรายออกหมดแล้ว เหลือเพียงเลือดบางๆ แต่ยังต้องรอดูอาการของส่วนที่สมองยังช้ำว่าจะมีอาการบวมขึ้นหรือไม่ ซึ่งเวลานี้ผู้ป่วยฟื้นแล้ว ยังคงอยู่ในห้อง I.C.U เพื่อรอดูอาการต่อไปตามสถานการณ์ อาการคนไข้ตอนนี้ทานน้ำได้ พูดคุยได้ตามปกติ ร่างกายก็แข็งแรงดี แต่ยังไม่พ้นขีดอันตรายเพราะอยู่ในห้อง I.C.U เชื่อว่าเอาเลือดออกแล้วสมองจะกลับมาเป็นปกติ เลือดที่เอาออกก็เอาออกเยอะมากพอสมควร ผลการรักษาเป็นที่น่าพอใจ

     ตอนนี้ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด ไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าคนไข้จะออกจากห้อง I.C.U วันไหน ภาวะแทรกซ้อนไม่มีให้เห็น การจะเข้าเยี่ยมต้องงดเพื่อให้สมองได้พักผ่อนเต็มที่ การทำงานกลับมาร้องเพลงนั้นคงไม่มีปัญหาอะไรมาก แต่การใช้แขนอาจมีผลในช่วงแรกๆ อาจต้องมีการสลิงไว้

อัพเดท อาการ คิว วงฟลัวร์ มอไซค์ชน ผ่าตัดสมอง เลือดคั่ง บันเทิง ดารา นักร้อง

     ทางด้านแฟนสาวของหนุ่ม “คิว” อย่าง “เน็ท กานดา” ก็ออกมาอัพเดทอาการว่า “ตอนนี้ทุกอย่างดีขึ้นแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น ก่อนหน้านี้คุณหมอได้ทำการผ่าตัดไป 3 ส่วน ซึ่งก็มีสมอง ไหปลาร้า และก็หัวเข่า โดยสมองจะเป็นส่วนที่ผ่าตัดตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุเลย และตอนนี้ก็ดีขึ้นมากแล้วเหมือนกัน เพราะคุณหมอได้นำเลือดที่คั่งอยู่ออกไปจนหมด แต่ก็อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการดูแลไปอีกประมาณ 1-2 เดือน ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว เพราะตอนนี้หน้าที่ของคุณหมอหมดแล้ว เหลือแต่การดูแลตัวเองของพี่คิวแล้วว่าหลังจากนี้เขาจะดูแลตัวเองยังไง เพราะจริงๆ ตัวเขาเองไม่เคยประสบอุบัติเหตุหรือผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ดังนั้น มันก็จะมีอารมณ์ที่เขาตกใจ ขยับหรือเดินไม่ปกติเหมือนเดิม แต่มันก็เป็นแค่ช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้เป็นตลอดไป ด้านสมองก็กลับมาเหมือนเดิม 100% ยังเล่น คุยปกติเหมือนเดิม ซึ่งหลังจากที่เขาผ่าตัดเสร็จออกมาเขาก็คุยได้ปกติเลย คือเป็นเรื่องอัศจรรย์มากสำหรับตัวเขา ขนาดคุณหมอยังบอกเลยว่าเป็นเคสหนักแต่เขากลับมีสติสัมปชัญญะดีเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่ได้มีอาการลืมเลือนหรืออะไรเลย”

     คุณหมอบอกว่าต้องดูแลในเรื่องของจิตใจ เพราะเอาตรงๆ ตัวเขาเองก็เสียดายเหมือนกันที่ไม่ได้เล่นละครเวทีเรื่องนี้ แต่ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ควบคุมไม่ได้ เราปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ส่วนของการพักฟื้นตอนนี้คือยังไม่ได้กลับไปบ้าน เพราะตอนนี้เขาต้องทำกายภาพที่โรงพยาบาลวันละ 2 ครั้ง เช้า-บ่าย หากกลับบ้านไปแล้วต้องเดินทางมาทุกวันมันจะไม่ค่อยสะดวก เขาก็มีบ่นๆ อยากกลับบ้านบ้าง

     ส่วนทางคู่กรณีที่เป็นคนขับรถชน เราไม่ได้ติดใจหรือคิดจะเอาเรื่องอะไรเลยค่ะ เพราะเราเองก็รู้ว่าแต่ละฝ่ายต่างก็ได้รับผลกระทบเหมือนๆ กัน ดังนั้นเราก็เลยไม่อยากจะเอาเรื่อง จากนี้ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า เราอโหสิให้ คือเรามองว่าสิ่งที่ตัวเขาเองได้รับมันก็หนักหนาอยู่แล้ว ฉะนั้นก็ปล่อยเขาไปดีกว่า ส่วนเรื่องคดีความน่าจะเป็นเรื่องของตำรวจ เพราะมันเป็นคดีอาญา เป็นคดีที่ยอมความไม่ได้ ดังนั้นก็คงต้องปล่อยหน้าที่ให้เป็นของตำรวจไป ส่วนตัวเราเองเราก็แค่อยากรู้ความจริงว่าตอนนั้นมันเกิดอะไรขึ้น เพราะช่วงที่เกิดขึ้นไม่มีใครเห็นเหตุการณ์เลย ทางเขาก็ได้โทรคุยกับเราและบอกด้วยว่าอยากจะมาแสดงความขอโทษ แต่เชื่อว่าหน้าที่การงานของเขา ณ ตอนนี้ รวมถึงสิ่งที่เขาเจอมันยังทำให้เขาไม่สามารถเดินทางมาขอโทษด้วยตัวเองได้ ซึ่งทางเราก็เข้าใจ พยายามเข้าใจในจุดที่เขาอยู่ 

    กำหนดออกจากโรงพยาบาลก็ยังไม่แน่ใจ แต่ทุกวันที่เขาอยู่โรงพยาบาล ณ ตอนนี้ คุณหมอก็เริ่มให้ทำกายภาพบำบัดแล้ว ซึ่งมันก็เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น ไม่น่าจะเกินหนึ่งเดือนคงได้กลับบ้าน แต่เรื่องกายภาพบำบัดคงต้องทำต่อไปอีกสักระยะ

     ฝากถึงแฟนๆ ที่เป็นห่วงอาการพี่คิวว่า อีกไม่นาน ไม่เกิน 1-2 เดือน ทุกคนจะได้เห็นผลงานของพี่คิวแน่นอน ตอนนี้เขาเองก็เริ่มจะกลับมาปกติแล้ว เหลือแค่เวลาในการดูแลตัวเองเท่านั้นเอง

เน็ท กานดา บันเทิง ดารา นักแสดง นักร้องคิว วงฟลัวร์ อาการ

     ทางนักร้องหนุ่มเองก็ได้ลงภาพตนเองในอินสตาแกรมเพื่อให้บรรดาแฟนคลับหายคิดถึง พร้อมทั้งเขียนบรรยายไว้ว่าตนเองเริ่มจะหายดีแล้ว เพียงแต่ยังต้องทำกายภาพอยู่ที่โรงพยาบาลอีกสักพัก  

อัพเดทอาการคิววงฟลัวร์ มอไซค์ชน ผ่าตัดสมอง เลือดคั่ง บันเทิง ดารา นักร้อง คิวหายป่วย คิวหายดี

อัพเดทอาการคิววงฟลัวร์ มอไซค์ชน ผ่าตัดสมอง เลือดคั่ง บันเทิง ดารา นักร้อง คิวหายป่วย คิวหายดี

      พร้อมกันนี้ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า อาการดีขึ้น เหลือกายภาพตรงหัวไหล่และไหปลาร้าที่หัก ซึ่งอาการช่วงแรกจะเบลอๆ มางานวันนี้คุณหมอก็อนุญาตแล้ว บางทีอยู่บ้านคนเดียวทำอะไรก็ลำบาก แต่ต้องไปนอนที่รพ. อยู่ในช่วงนี้ ก็กายภาพอีกสักประมาณ 1 เดือนจึงจะหายเป็นปกติ สมองยังไม่แข็งแรง 100% เพราะเกิดจากการโดนกระแทกแต่รับรู้ปกติ 

     จากอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้ชีวิตดีขึ้น จากที่เคยดื่มและสูบก็อาจต้องเลิก ทำให้รู้ว่าชีวิตมีคุณค่า ส่วนคู่กรณีก็ยังไม่เจอแต่ก็ไม่ถือโทษเอาความเขา เพราะเหตุการณ์วันนั้นมันเกิดขึ้นเร็วมาก ซึ่งแฟนสาว “เน็ท” ก็ดูแลปกติ ไม่ได้ไปรพ.ทุกวันเพราะเขาต้องทำงาน ขอขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง ส่งข้อความมาทางไอจีเยอะมาก เลยทำให้คิดว่ากำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

วงฟลัวร์ คิว บันเทิง ดารา ศิลปิน ประสบอุบัติเหตุ มอเตอร์ไซต์ชน บาดเจ็บสาหัส กายภาพบำบัด

     ล่าสุดเขาก็เผยว่าเลิกดื่มแอลกอฮอล์แล้ว และคุณหมอก็แนะนำไม่ให้ดื่ม ตอนหลังมานั่งคิดว่าดื่มไปเพื่ออะไร หากเรารักการร้องเพลงจริง ให้ออกมาจากใจดีกว่า ไม่ใช่ของพวกนี้ ก็เลยตัดสินใจเลิก ณ ตอนนี้ก็ถือว่าเลิกแบบถาวร ถือว่าขยาดไปแล้ว และจากอุบัติเหตุครั้งนี้ก็ทำให้คิดว่าต้องรักตัวเองมากขึ้น ต้องมีสติ เลยขอถอยออกมาและนำเสนอสิ่งที่เป็นตัวตนที่มีสติ ไม่ใช่เมามันเพราะน้ำเมา ไม่ได้ปลง แค่เชื่อว่าอุบัติเหตุเกิดได้ทุกเวลา

คิว วงฟลัวร์ เลิกดื่มแอลกอฮอล์ บันเทิง ศิลปิน นักร้อง อุบัติเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments