“คิว วงฟลัวร์” ไร้แพลนแต่ง “เน็ท”  อาจจดทะเบียนเงียบๆ ยันไม่คิดมีลูก

“คิว วงฟลัวร์” ไร้แพลนแต่ง “เน็ท”  อาจจดทะเบียนเงียบๆ ยันไม่คิดมีลูก

0

“คิว วงฟลัวร์” ไร้แพลนแต่ง “เน็ท”  อาจจดทะเบียนเงียบๆ ยันไม่คิดมีลูก

     “คิว สุวีระ บุญรอด” หรือ “คิว วงฟลัวร์” อัพเดทอาการหลังถูกรถชน ยันยังไร้แพลนเรื่องแต่งงาน “เน็ท กานดา วิทยานุภาพยืนยง” 

 

      กลายมาเป็นคนติดของหวานเข้าแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “คิว สุวีระ” หรือ “คิว วงฟลัวร์” ที่ทำเอาหลาย งานนี้เลยทำให้หลายคนมองว่าเป็นเพราะอาการป่วยหลังจากประสบอุบัติเหตุหรือเปล่า ล่าสุดเมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว หนุ่ม “คิว” ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่อง พร้อมอัพเดทเรื่องความรักกับ “เน็ท กานดา” พร้อมๆ กันว่า 

      ก็ติดอยู่แต่ก่อนเกลียดของหวานทุกชนิด ชอบกินของดิบ ของคาว แต่พอต้นปีก็กินมังสวิรัติ กินไข่กินนมและอาหารทะเลบ้าง ซึ่งตอนที่นอนโรงพยาบาลก็เริ่มติดของหวานที่ติดก็ไม่เกี่ยวกับการที่ประสบอุบัติเหตุ แต่เป็นเพราะตอนนอนว่างจัดไม่สามารถเดินไปไหนได้เลยอยากกินของหวาน ซึ่งก็ไม่ได้กินเยอะแต่ต้องกินและถ้าไม่ได้กินก็อยู่ได้ แต่ถ้าได้กินจะรู้สึกสดชื่นมีความสุข ทั้งนี้ยังบอกว่า ทางแฟนเองเขาก็เตือนเรื่องนี้บ้าง บอกให้ระวังเรื่องน้ำตาลและความอ้วน 

     สำหรับแพลนปีใหม่ถ้ามีเวลาว่างก็จะไปเที่ยวกันแพลนปีใหม่ แต่ก็ไม่ได้เห่อว่าจะเที่ยวตามช่วงเทศกาลเหมือนใครคนอื่นเขา ส่วนเรื่องที่บอกว่าไม่อยากแต่งงานนั้นก็ไม่ได้ขนาดนั้น แต่เรื่องแต่งงานทุกคนมองเป็นสเต็ปของชีวิตเกินไป ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสอะไรว่าจะแต่งหรือไม่แต่ง บางทีอาจจะไปจดทะเบียนอยู่แบบเงียบๆ ไม่ได้มองว่าการแต่งงานไม่สำคัญ กับทางแฟนเองเขาก็ไม่ได้คิดเรื่องนี้เหมือนกันทั้งตนและแฟนก็ชอบไปงานแต่งคนอื่น ชอบเห็นคนที่รักกันใช้เวลาอยู่ด้วยชอบบรรยากาศของงานแต่ง  สำหรับเรื่องทายาทก็ไม่คิดจะมีอยู่แล้ว ทุกวันนี้โลกเปลี่ยนไปเยอะ แค่รับผิดชอบชีวิตตัวเองให้รอดก่อน ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องใหญ่มากถ้ารับผิดชอบชีวิตของคนอื่น และไม่ได้มองว่าจะต้องมีคนมาสืบทอดนามสกุลไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้เลย โดยทางครอบครัวก็ไม่ได้ว่าหรือเร่งอะไรเรื่องนี้เขาอาจจะเห็นว่ายังเด็กยังมีความรับผิดชอบน้อยอยู่

คิว วงฟลัวร์ ถูกรถชน เลิกดื่มแอลกอฮอล์ หนุ่มนักร้องเสียงคุณภาพ ประสบอุบัติเหตุ จดทะเบียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments