จับตาไม่ใช้กระเป๋าหรู! "มิน" กลัวเปื้อน ปัดเปิดตัวหลังควงหนุ่มคนสนิทไปสนามหลวง

จับตาไม่ใช้กระเป๋าหรู! "มิน" กลัวเปื้อน ปัดเปิดตัวหลังควงหนุ่มคนสนิทไปสนามหลวง

0

จับตาไม่ใช้กระเป๋าหรู! "มิน" กลัวเปื้อน ปัดเปิดตัวหลังควงหนุ่มคนสนิทไปสนามหลวง
 


        "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" รับชวนหนุ่มคนสนิทไปสนามหลวง บอกแค่ไปรวมตัวกันทำดี ปัดเปิดตัว แย้มสถานะตอนนี้ศึกษาดูใจกันอยู่ เปรยไปเอากระเป๋าหรูมาแล้ว แต่ไม่ค่อยได้ใช้เพราะกลัวเปื้อน โต้กลัวคนจับตา

         อีกหนึ่งนางเอกสาวจากช่องมากสี "มิน พีชญา" ที่ล่าสุดก็มีคนตาดีแอบเห็นเธอควงหนุ่มคนสนิทไปทำความดีที่สนามหลวง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเขาทั้งคู่ไปกันจริงหรือเปล่า เมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับเธอ ซึ่งก็เผยให้ฟังพร้อม ทั้งอัพเดทดราม่ากระเป๋าหรูให้ฟังว่า

       "ล่าสุดชวนหนุ่มคนสนิทไปร่วมทำกิจกรรมที่สนามหลวง ไม่ได้เป็นการเปิดตัว แค่รวมตัวกันไปทำดี ส่วนสถานะตอนนี้กับฝ่ายก็ยอมรับว่าคุยคนเดียว และศึกษาดูใจกันอยู่ อีกฝ่ายเป็นผู้ใหญ่ ปลื้มอีกฝ่ายคุยถูกคอกับคุณพ่อคุณแม่ เป็นการพึ่งพาอาศัยกันในเรื่องธุรกิจหลายๆ เรื่อง พ่อแม่ไม่เคยห้ามเรื่องแฟนหากลูกโอเคคนไหนก็คนนั้น เพราะครอบครัวใจกว้างมาก ยืนยันยังอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ส่วนจะเรียกแฟนไหมให้ไปถามฝ่ายชายเองจะดีกว่า แต่สำหรับเราเรียกว่าดูใจ และจะพยายามเป็นน้องและคู่ที่ดี โดยส่วนตัวแล้วตอนนี้ทำงานเยอะ หากมากกว่านี้ยังจินตนาการไม่ออก

 

กระเป๋าหรู แอร์เมส HERMES มิน พีชญา เปิดตัว แฟนใหม่ สนามหลวง


        ด้านดราม่าเรื่องกระเป๋าหรูในโซเชียล โลกไอทีมีทั้งข้อดีและข้อเสีย เชื่อหลายคนได้รับความรู้มากขึ้นเกี่ยวกับการใช้งานในโลกโซเชียล ทุกวันนี้ใครจะเขียนอะไรก็ได้ แต่ก็มีกฎหมายคุ้มครองเยอะ ส่วนตัวก็ไม่ซีเรียสเพราะไม่ค่อยได้อ่านหรือเสพข่าว แต่ผู้จัดการจะมีหน้าที่ดูแลภาพลักษณ์ เข้าใจทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของการไม่ทำร้ายผู้อื่น เราเองไปเอากระเป๋ามาแล้วแต่ไม่ค่อยได้ถือ ให้คนอื่นถือมากกว่าเพราะกลัวเปื้อน ไม่ได้กลัวคนจับตามอง ตอนเป็นข่าวดังมาก แต่พอชี้แจงเรื่องเสียภาษีข่าวกลับเล็กมาก ยืนยันไม่น้อยใจ มองเป็นเรื่องที่ดีที่คนให้ความสนใจมากกว่า"

 

กระเป๋าหรู แอร์เมส HERMES มิน พีชญา เปิดตัว แฟนใหม่ สนามหลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิน พีชญา” แอบมวนท้องถูกแฟนเซอร์ไพรส์แหวน รับตั้งแต่คบก็พากันเดทน้ำหนักขี้นเกือบ 10 โล

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments