“ออย” โดดร่วมงาน “ช่องวัน” ประกบ “มารี-แป้ง” ใน “ชิงรักริษยา”

“ออย” โดดร่วมงาน “ช่องวัน” ประกบ “มารี-แป้ง” ใน “ชิงรักริษยา”

0

“ออย” โดดร่วมงาน “ช่องวัน” ประกบ “มารี-แป้ง” ใน “ชิงรักริษยา”

 

         โดดมาร่วมงานกับช่องวัน31 เป็นครั้งแรก สำหรับหนุ่มออย-ธนา สุทธิกมล แถมยังต้องมารับบทสุดหินชิงรักหักสวาท ในละครดราม่าสุดเข้มข้น “ชิงรักริษยา” ประกบ 2 นางเอกสวยเซ็กซี่ มารี เบิร์นเนอร์ และ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเอ่ยปากว่าเป็นอีกบทบาทที่น่าสนใจและท้าทายความสามารถอย่างมาก

        “ตอนที่ช่องวันส่งบทมาให้อ่านก็รู้สึกอยากเล่นเลยครับ เพราะบทสนุกมาก เนื้อเรื่องเข้มข้น ในเรื่องผมรับบท “รณภีณ์”ที่มีชีวิตรักต้องมาพัวพันกับผู้หญิง 2 คน คือ มารี และ แป้ง ทำให้เกิดเป็นปมรักสามเส้า ซึ่งเป็นที่มาของเรื่องราวทั้งหมดในเรื่อง ส่วนตัวผมว่าเรื่อง รัก โลภ โกรธ หลง เป็นเรื่องที่เราพบเห็นกันในสังคม แต่อยู่ที่ใครจะแยกแยะและแก้ปัญหาได้ถูกต้องและถูกทางมากกว่า สำหรับเรื่องนี้เป็นบทที่น่าสนใจและยากมากอีกเรื่องหนึ่ง โชคดีที่ผู้กำกับ พี่อี๊ด(รอน บรรจงสร้าง) คอยแนะนำและเปิดกว้างให้ผมได้แชร์ไอเดียเต็มที่ ก็ต้องขอบคุณพี่อี๊ดมากๆ ครับ ส่วนการทำงานกับช่องวัน31 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันต้องบอกว่าเป็นการทำงานที่แฮปปี้ ทุกคนเป็นกันเองและดูแลผมดีมากๆ ส่วนการร่วมงานกับมารีและแป้ง น้องทั้ง 2 คน น่ารักและมีความเป็นมืออาชีพสูง เวลาเข้าฉากด้วยกันก็จะช่วยรับส่งอารมณ์กันแบบเต็มที่ ทำให้ยิ่งเล่นก็ยิ่งอิน และด้วยเนื้อหาละครสนุก เข้มข้นมาก

         ก็อยากฝากแฟนๆ ช่องวัน31 ให้ติดตามละคร “ชิงรักริษยา” กันให้ได้นะครับ ครบทุกรสแน่นอนครับ” ประเดิมตอนแรกวันพุธที่ 4 มกราคมนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments