"เท่ห์ อุเทน" แจงเหตุหายหน้าจากจอ รับคุยภรรยาวางแพลนมีลูกอีกคน

"เท่ห์ อุเทน" แจงเหตุหายหน้าจากจอ รับคุยภรรยาวางแพลนมีลูกอีกคน

0

"เท่ห์ อุเทน" แจงเหตุหายหน้าจากจอ รับคุยภรรยาวางแพลนมีลูกอีกคน

    “เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์” แจงเหตุหายหน้าจากจอเพราะไม่ถนัดงานด้านการแสดง แย้มเพิ่งปล่อยอัลบั้มเต็มไปเมื่อกลางปีนี้ รับมีคุยภรรยาเตรียมแพลนมีน้องอีกคน

 

     ห่างหายจากจอทีวีไปสักพักเลยไม่รู้ไปทำอะไรมาหรือเปล่าสำหรับหนุ่ม “เท่ห์ อุเทน” ด้านงานเพลงของเขาที่เคยได้ปล่อยเพลงไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ไม่รู้ว่ากระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างไรบ้าง ล่าสุดเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

     สำหรับงานละครก็ไม่ค่อยรับเล่นเพราะไม่ค่อยถนัด ซึ่งถ้ารับก็ต้องดูบทดีๆ โดยที่ผ่านมาก็ได้ร้องเพลงประกอบละครหลายๆ ค่ายๆ ละครเล่นอาจจะเล่นไม่เก่ง แต่ถ้าได้ร้องเพลงก็เหมือนเป็นตัวของตัวเองงานละครก็มีติดต่อมาบ้างแต่บทไม่ลงตัวถ้าบทที่ยื่นมาแล้วรับเลยคงเป็นบทเรียบร้อยๆ หรือไม่ก็เล่นเป็นครูสอนร้องเพลงให้กับพระเอกนางเอก 

เท่ห์ อุเทน งานการแสดง หายหน้าจากจอ งานเพลง

    ด้านงานเพลงก็เพิ่งออกอัลบั้มไปเมื่อกลางๆ ปีก็ไม่ค่อยได้โปรโมทอะไรมากขายแฟนเพลงเฉพาะกลุ่ม เพลงก็เป็นเพลงใหม่เลยกระแสตอบรับก็และได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ไป เมื่อ 9 มกราคมต้นปีที่ผ่านมา งานใหม่ๆ ก็รอก่อนเพราะตอนนี้อยู่ในช่วงถวายอาลัยอยู่ 

    ส่วนลูกสาวอย่าง “น้องพริม” ตอนนี้ก็ 6 ขวบเขาก็อยู่ในวัยที่สนุกกับเพื่อนและฉลาดคล่องแคล่วไม่เหมือนเด็กผู้หญิง เขาก็ชอบรัองเพลงเล่นดนตรีถ้าเขาชอบเมื่อโตขึ้นก็แล้วแต่เขาเลยตอนนี้ตนก็ยังไม่ห่วงอะไรปล่อยให้เขาเล่นสนุกเต็มที่เลึ้ยงแบบสบายๆ กับเรื่องที่จะแพลนมีน้องอีกคนก็คงเป็นปีหน้าแต่ถ้าไม่มีก็อาจจะพอถ้ามีก็ดีโดยถ้ามียากก็อาจจะปรึกษาคุณหมอให้ฝังตัวอ่อนเข้าไปเลยเรื่องนี้เราก็ได้มีการคุยกับภรรยาตลอด

เท่ห์ อุเทน งานการแสดง หายหน้าจากจอ งานเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เท่ห์ อุเทน” รับดราม่ามีบ้านน้อยทำคนมองผิดเพี้ยน ดีที่ภรรยาเข้าใจ

"เท่ห์ อุเทน" เผยเตรียมนำเงินไลฟ์คอนเสิร์ตซื้อเวชภัณฑ์  แจงเหตุเซตระบบสตูดิโอใหม่

"เพจเจ๊มอย108" พร้อม “หนุงหนิง” เข้าไกล่เกลี่ย และขอโทษ "เท่ห์" และครอบครัว หลังทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

​​​​​​​เดือด! “เท่ห์ อุเทน” ร้อง ปอท. เอาผิดเพจดังกล่าวหานอกใจเมีย

“เท่ห์ อุเทน” เดือดจัด! หลังถูกแฉนักร้องเสียงละมุน มีลูกมีเมียแล้ว แต่แอบมีกิ๊ก

​​​​​​​ที่สุดของความเป็นศิลปินในตำนาน “เท่ห์ อุเทน”

“เท่ห์-แคท” ร่วมเฟรมกันในรอบ 20 ปี

Comments