"บอย" ปลื้มแฟนคลับยังเชียร์จิ้น "มาร์กี้" พี่ใหญ่ของกลุ่ม! ยินดีถ้า "แก๊งล่ม" คัมแบ็ค

"บอย" ปลื้มแฟนคลับยังเชียร์จิ้น "มาร์กี้" พี่ใหญ่ของกลุ่ม! ยินดีถ้า "แก๊งล่ม" คัมแบ็ค

0

"บอย" ปลื้มแฟนคลับยังเชียร์จิ้น "มาร์กี้" พี่ใหญ่ของกลุ่ม! ยินดีถ้า "แก๊งล่ม" คัมแบ็ค 

     “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" เผยเพิ่งบินกลับจากญี่ปุ่นมา บอกเป็นการไปเพื่อถ่ายพรีเซ็นเตอร์ขนม รับยินดีหากแก๊งล่มจะกลับมาหลัง “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ร่วมเฟรม “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ด้านถ่ายปฏิทินช่องคู่ “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ทางช่องจัดให้

 

     เพิ่งบินกลับมาจากญี่ปุ่นเพื่อไปถ่ายโฆษณาพรีเซ็นเตอร์มาสำหรับหนุ่ม “บอย ปกรณ์” นั้น กับประเด็นที่หลายคนจับตามองที่สาว "มิ้นต์ ชาลิดา” ได้ร่วมงานศพพ่อของ “คิมเบอร์ลี” ก็งานนี้แก๊งของหนุ่ม “บอย” จะกลับมาเหมือนเดิมรึเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

     ก็ได้ไปถ่ายโฆษณาที่ญี่ปุ่นมา 5 วันก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทั้ง 3 คนพี่น้องเลยและไม่ได้คิดเพ็กเกตเหมาอัพค่าตัวยังคงรับตามปกติของแต่ละคน ส่วนคุณแม่และ “น้องวันใหม่” ตามไปเที่ยวด้วยโดยกับงานชิ้นนี้ก็ไม่ถึงขั้นโกอินเตอร์แต่ที่รับเพราะสินค้าและนายจ้างเป็นทางญี่ปุ่น 

     ด้านอีเว้นท์ที่ญี่ปุ่นยังไม่มีแต่ต้นปีน่าจะมีอีเว้นท์เปิดตัวที่ไทยด้วย โดยงานชิ้นนี้ก็ไม่ได้ดึง “วันใหม่” เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยเหตุเพราะน้องติดสินค้าอีกตัวนึงและไม่กังวลโดนหลอกเพราะส่วนตัวรู้จักแบรนด์นี้อยู่แล้วซึ่งกับงานกับทางญี่ปุ่นก็มีแค่งานนี้งานเดียวหากมีอีกก็ยินดีรับ 

     บอย แก๊งล่ม คัมแบ็ค นักแสดงหนุ่ม ถ่ายปฏิทินช่อง

     ส่วนเรื่องที่มีภาพ "มิ้นต์ ชาลิดา" ร่วมงานศพคุณพ่อของ “คิมเบอร์ลี” นั้นเราก็รู้สึกดีใจเป็นเรื่องที่น่ายินดีในฐานะพี่ใหญ่จริงๆ แล้วเรื่องที่เคยเกิดขึ้นก็ไม่มีอะไรเป็นเพียงความเข้าใจผิดกันมากกว่าและเพื่อนยังไงก็คือเพื่อนแค่รอจังหวะประสานรอยร้าวให้กลับมาเหมือนเดิม โดยถ้าหากมีโอกาสก็อยากนัดกันข้าวอยู่แต่ต้องถามคิวน้องๆ ทุกคนว่าว่างหรือเปล่า กับชื่อ “แก๊งล่ม” ก็ไม่เปลี่ยนชื่อมองเป็นมงคลดีและส่วนตัวได้มีการให้กำลังใจ “คิม” ให้สู้ๆ ทุกคนก็ต้องเจอสิ่งที่หนักหน่วงกับชีวิตแต่เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างผ่านไปได้ 

มิ้นต์ นางเอกช่องน้อยสี ร่วมอาลัย คิม สวดพระอภิธรรม แก๊งล่ม

     สำหรับเรื่องที่ถ่ายรูปคู่ “มาร์กี้” ก็ดีใจแฟนคลับเชียร์ให้จิ้นเหมือนเดิมก็มีงานติดต่อมาบ้างแต่เวลาไม่ตรงกันกับงานละครร่วมกันก็แล้วแต่ทางผู้ใหญ่จะจัด ส่วนเรื่องที่หลายคนลุ้นคู่เรากับ “มาร์กี้” ถ่ายคู่กันในปฏิทินช่อง 3 นั้นวันถ่ายก็แล้วแต่ทางช่องจะจัดให้ถ่ายคู่กับใครหรืออะไรส่วนตัวก็รู้อีกทีตอนใกล้ถ่าย รู้สึกภูมิใจที่ “น้องวันใหม่” ร้องเพลง พระราชาในนิทาน และรู้สึกดีใจที่มีคนชมน้องที่บ้านเองก็คอยสอนให้น้องร้องเพลงให้กับในหลวง ร.9 อยู่แล้วเพราะเป็นการร่วมแสดงความจงรักภักดีอย่างหนึ่ง

มิ้นต์ นางเอกช่องน้อยสี ร่วมอาลัย คิม สวดพระอภิธรรม แก๊งล่ม

มิ้นต์ นางเอกช่องน้อยสี ร่วมอาลัย คิม สวดพระอภิธรรม แก๊งล่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments