เปิดหมดเปลือก! “บอย ถกลเกียรติ” ไม่ได้ขายหุ้นช่องวันแต่เป็นการเพิ่มทุน

เปิดหมดเปลือก! “บอย ถกลเกียรติ” ไม่ได้ขายหุ้นช่องวันแต่เป็นการเพิ่มทุน

0

เปิดหมดเปลือก! “บอย ถกลเกียรติ” ไม่ได้ขายหุ้นช่องวันแต่เป็นการเพิ่มทุน

    "บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ชี้แจงหลังลดสัดส่วนการถือหุ้นใน “วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการขายหุ้นแต่เป็นการเพิ่มทุน ลั่นไม่ดองผลงานนักแสดงหลัง "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” และ "ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ"

 

     อีกหนึ่งบิ๊กบอสค่ายใหญ่ “บอย ถกลเกียรติ" ที่เขาได้ลดสัดส่วนผู้ถือหุ้น “ช่องวัน” นั้น ด้านนักแสดงในค่ายอย่าง "แป้ง อรจิรา" และ "ไนกี้ นิธิดล" ที่โดดไปรับงานกับค่ายอื่นนั้น เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับเขาก็เผยให้ฟังว่า
 
    ก็เป็นอย่างที่ทุกคนทราบหลังมีข่าวออกมาเมื่อวานนี้ วันนี้เลยขอออกมาอธิบายว่ามันเป็นการเพิ่มเงินทุน โดยช่องวันมีการอยากเพิ่มทุนมาสักพักหนึ่งแล้ว และอีกอย่างกิจการของเราก็ดีขึ้นๆ มาสักระยะหนึ่งแล้วและเรทติ้งก็ติด 1 ใน 5 อยู่แต่จะทำยังไงให้แข็งแรงขึ้น เราเลยมีความคิดที่ว่าอยากจะเพิ่มทุน กับประกอบที่ว่าไปเจอกับ “บริษัทประนันท์ภรณ์” ซึ่งเป็นบริษัทโมเดลิ่งที่มีความคิดที่จะลงทุนธุรกิจต่างๆ แล้วมีกำไรในอนาคต พอมาเจอกันแล้วลงตัว ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการขายหุ้นแต่เป็นการเพิ่มทุน ซึ่งจะทำให้ช่องวันแข็งแรงขึ้นเป็นการต่อยอดธุรกิจ และตั้งแต่มีข่าวออกมาก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไร ด้านบริหารก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงที่อีกฝ่ายมาร่วมลงทุนเพราะเชื่อมั่นในผู้บริหารเดิม เชื่อในนโยบาย และทางเดินของบริษัท เชื่อหากใครจะมาร่วมลงทุนก็คงคาดหวังว่าอะไรๆ จะดีขึ้น อันนี้ก็เลยเป็นอะไรที่วินๆ ยอมรับแฮปปี้ตรงส่วนนี้ ยืนยันไม่ได้มีส่วนกับทาง PPTV หลังจากนี้อาจตั้งมีตกลงกันหลายอย่างว่าหน้าที่หลักๆ ของแต่ละฝ่ายจะทำอะไร โดยเรื่องนี้ก็คุยกันมาสักระยะแล้ว เชื่อปีหน้าต้องแข็งแรงกว่านี้แน่นอน ด้านปีหน้าก็คาดว่าคงจะทำอะไรได้ง่ายขึ้น 

บิ๊กบอสค่ายใหญ่ บอย ขายหุ้น เพิ่มทุน ผู้ถือหุ้น ดองงาน

    ส่วนในเรื่องของที่จะให้คนนอกมาทำละครนั้น ก็มีการพูดคุยกันอยู่ตลอดทั้งคนนอกคนใน ส่วนเรื่องของการปรับกลยุทธ์นั้น ช่องก็จะมีอะไรให้ดูมากขึ้น ตอนนี้ก็เพิ่งปรับไปก็ดีขึ้นมาก ด้านหมัดเด็ดของปีหน้าไม่ขอบอก แต่มีแพลนแล้วรายการเด็ดๆ เพียบ 

    ส่วนเรื่องของละครในปีหน้าก็มีหลากหลายแน่นอน ย้ำไม่คิดเอาซีรีส์เกาหลีมาลงเพราะไม่สบความสำเร็จเคยทำมาแล้ว ปีนี้ช่องวันก็แฮปปี้ ดีใจปีนี้ได้ดีกว่าเป้า

    ด้านนักแสดง "แป้ง อรจิรา" และ "ไนกี้ นิธิดล" ที่โดดไปร่วมงานกับสังกัดอื่นนั้น ตอนนี้อะไรที่เป็นโอกาสก็เอื้อเฟื้อกันได้ ทางนักแสดงก็มีการพูดคุยกัน ปีหน้านักแสดงพวกนี้ก็ยังมีผลงานกับทางช่องอยู่ แต่ก็แล้วคนที่ยังเป็นนักแสดงในสังกัดอยู่ ไม่รู้ใครบ้าง ยืนยันไม่ได้ดองผลงานนักแสดง แค่รอดูเวลาการออกอากาศ

บิ๊กบอสค่ายใหญ่ บอย ขายหุ้น เพิ่มทุน ผู้ถือหุ้น ดองงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย ถกลเกียรติ” เผยเพิ่งรู้ดราม่าปมฉาวผู้ดูแล “สไมล์-มาตัง” ขอสืบข้อมูลคาดสื่อสารผิดพลาด

“คุณบอย-ตู่-แก้ม” ทำพิธีบวงสรวงอุทิศแด่ “คุณอุบล” ขนลุก! “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ยังไงก็ต้องไปดู

“บอย ถกลเกียรติ” เคลียร์ชัด! ดราม่าเงินรางวัลแชมป์เวทีเดอะสตาร์

ว่าที่ลูกรักคนใหม่! “นุนิว” เริ่ดฝากตัว “เฮียบอย” ละครต้องเข้าแล้วนะ

“บอย ถกลเกียรติ” ชูคอนเท้นท์ครึ่งปีหลังช่องวัน31/ GMM25

กรี๊ด! “ไม่อาจหยุดรัก” เวอร์ชั่นใหม่ “ทอย-นิว” น่ารัก “คุณบอย-บอสป้อน” แจมกับเขาด้วย

“ฟลุค พชร” ทวิตข้อความแท็กหา “บอย ถกลเกียรติ” เหตุเพราะเห็นสิ่งนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments