เพราะเคยผิดพลาด! "เสก โลโซ" ลุยทำโครงการรณรงค์เลิกยาเสพติดตอบแทน "ในหลวง"

เพราะเคยผิดพลาด! "เสก โลโซ" ลุยทำโครงการรณรงค์เลิกยาเสพติดตอบแทน "ในหลวง"

1

เพราะเคยผิดพลาด! "เสก โลโซ" ลุยทำโครงการรณรงค์เลิกยาเสพติดตอบแทน "ในหลวง" 

 

      "เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย" หรือ "เสก โลโซ" แต่งเพลงเพื่อ "ในหลวง" พร้อมเผยแพลนทำโครงการรณรงค์ให้ประชาชน ลด ละ ยาเสพติดเพื่อตอบแทนรัชกาลที่ 9 


        เป็นนักร้อง-นักดนตรีชื่อดังที่หลายคนรู้จัก สำหรับหนุ่ม "เสก โลโซ" ที่เขานั้นก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้ความรักในด้านดนตรี ถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อ "ในหลวง" ผ่านบทเพลง "ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9" ไม่เพียงแค่นั้นเจ้าตัวยังแพลนทำโครงการดีๆ เพื่อพ่อหลวงอีกด้วย ทั้งนี้หนุ่ม "เสก" ได้ชี้แจงว่า


      เพลง "ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9"  แต่งขึ้นหลังท่านสวรรคตไปประมาณ 3 วัน และส่วนตัวก็เลยได้ตรึกตรองว่าควรจะแต่งเพลงเพื่อแสดงความจงรักภักดีและแสดงความเป็นนักดนตรีก็เลยเขียนเพลง "ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9" ขึ้นมา ซึ่งคำๆ นี้ก็เป็นคำที่อยู่ในโซเชียลในสื่ออยู่แล้ว ก็เลยเขียนเพลงเพื่อแสดงความรู้สึกที่เกิดมาอยู่ในรัชสมัยรัชกาลที่ 9 และดำรงชีพการเป็นนักร้องนักดนตรี มาตลอด 20 กว่าปีส่วนตัวก็มีความรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นอย่างยิ่งเขียนถึงความในใจที่เราอยากจะพูด ส่วนภาษาที่ใช้ก็จะเป็นเหมือนเพลงก่อนๆ ที่เคยแต่งมาซึ่งคีย์เวิร์ดของเพลงนี้ก็คือผมรักพระเจ้าอยู่หัว และก็มีโศกเศร้าเศร้าเสียใจเป็นอย่างมากที่ท่านได้สวรรคตเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่วนตัวก็จะดำเนินชีวิตตามคำพ่อสอน คือ จะเป็นคนดีของประเทศชาติและจะเป็นพลังของประเทศไทย โดยเพลงนี้ใช้เวลาแต่ง ไม่เกินครึ่งชั่วโมง ซึ่งสิ่งที่เขียนทุกคำมันกลั่นออกมาจากใจ

เพราะเคย ผิดพลาด!

เพราะเคย ผิดพลาด!

         โดยปัจจุบันทุกอาทิตย์ในตอนนี้ก็จะไปช่วยที่สนามหลวงจะมีของเล็กๆ น้อยๆ แล้วให้น้องๆ พนักงานที่บริษัทไปช่วยเหลือกันเอาทั้งข้าวปลาอาหาร และโปรดักส์ที่เรามีอยู่ไปแจกประชาชนที่เดินทางมาสักการะพ่อหลวงของเรา และในอนาคตก็อยากทำโครงการที่ตอบแทนพ่อหลวงของเรา เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยเดินผิดพลาดมา เชื่อว่าทุกท่านคงทราบดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของยาเสพติดและวิถีชีวิต ก็เลยอยากจะเอาความรู้ในสิ่งนี้มาตอบแทนประเทศชาติโดยจะรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดเพื่อให้น้องๆ คนรุ่นใหม่  ลด ละ ยาเสพติด ก่อนหน้านี้ก็เคยทำมาแล้ว แต่ก็จะทำต่อไปอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการตอบแทนพ่อหลวงของเรา ซึ่งโครงการนี้คิดว่าต้องร่วมมือกับรัฐบาลด้วย

เพราะเคย ผิดพลาด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า – ชาล็อต” เป่าเค้กวันครบรอบ แฟนคลับจัดฟู้ดซัพพอร์ตแน่นกว่า 40 เมนู

คอนเสิร์ตเดี่ยว “มาย ภาคภูมิ” บัตรหมดเกลี้ยง!! ใครได้โซนไหนบอกกันหน่อยจ้า

ได้ทุกบทบาท “เบสท์ รักษ์วนีย์” สวมองค์นางเอกลิเก ปะทะฝีมือ “ศรราม เอนกลาภ”

เกาะติด “เกาะเต่า” ให้ถึงแก่น! กับ “Mister Global Thailans 2024”

เฮลั่น!! “เป่าเป้ MasterChef” เคยแต่คลุกเคล้าอาหารวันนี้โดนคุกเข่าขอแต่งแล้วจ้า

“แมทธิว” เดือด! โจรขโมยรถมอเตอร์ไซค์ ประกาศกร้าวให้รีบเอามาคืน

เจอกันทุกคอน! “ธงธง นที“ อากาเซ่ตัวแม่ พร้อมซัพพอร์ตทุกเมมเบอร์ ร้อนแค่ไหนก็สู้!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments