นักร้องตัวจริงมีหวั่นตกงาน! รวมรายชื่อ 10 นักแสดงชื่อดังหน้าดีร้องเพลงเพราะ

นักร้องตัวจริงมีหวั่นตกงาน! รวมรายชื่อ 10 นักแสดงชื่อดังหน้าดีร้องเพลงเพราะ

1

นักร้องตัวจริงมีหวั่นตกงาน! รวมรายชื่อ 10 นักแสดงชื่อดังหน้าดีร้องเพลงเพราะ

     รวมรายชื่อ 10 ดาราชื่อดังที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงโดดเด่นจนสามารถเป็นนักร้องได้เลยทีเดียว


       ในวงการบันเทิงไทยนั้นเหล่าดาราหรือนักร้องจะต้องมีความสามารถที่หลากหลาย เพื่อครองใจแฟนๆ ได้อยู่หมัด ทำให้คนบันเทิงจะต้องฝึกฝนฝีมือ และเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดง การเต้น การร้องเพลง กีฬา และอื่นๆ แต่ในบางครั้งเหล่าดาราบางรายก็มีพรสวรรค์ที่ติดตัวมาอยู่แล้ว ทำให้มีความสามารถพิเศษที่หลากหลายมากขึ้น งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” เลยอยากจะพาแฟนๆ มาดูว่าดาราที่เริ่มต้นจากการแสดง เป็นนักแสดงคนไหนบ้างที่มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงที่โดดเด่นไม่แพ้นักร้องเลยก็ว่าได้
 
       ​เริ่มต้นกันที่พระเอกหนุ่มวิกพระรามสี่ “แบร์รี่ ณเดชน์” ที่นอกจากเขาจะมีความสามารถทางด้านดนตรีแล้ว ยังร้องเพลงเพราะไม่แพ้ใครอีกด้วย ต้องบอกว่าหากเขานั้นเล่นกีต้าร์แล้วร้องเพลงไปด้วยนั้นสามารถทำให้สาวๆ ใจละลายอยากจะเป็น “ญาญ่า อุรัสยา” กันทั้งบ้านทั้งเมืองเลยก็ว่าได้ อีกทั้งเพลงที่ทำให้หลายคนประทับใจนั้นก็คือ "อังศุมาลิน" เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "คู่กรรม" นั่นเอง

 

        ต่อมากับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" ที่ต้องยอมรับว่าเป็นหนุ่มเนื้อเสียงดี และเป็นพระเอกที่ร้องเพลงเพราะเป็นอันดับต้นๆ ของวิกหมอชิตเลยก็ว่าได้ เขานั้นมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครหลายเพลง เพลงโฆษณา แม้กระทั่งเพลงประกอบ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ดก็เคยมาแล้ว อย่างล่าสุดกับละครของเขาที่ออนแอร์เรื่อง "ชื่นชีวา" เขาก็มีโอกาสได้ร้องเช่นกัน


       อีกหนึ่งหนุ่มเสียงเพราะประจำช่อง 7 อย่างหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" ที่ไม่ใช่แค่จะเล่นละครดีมีผลงานละครออกมาประมาณ 30 เรื่อง และก็ยังมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละคร เพลงละคร และที่สำคัญที่ได้เห็นศักยภาพทั้งการแสดงและการร้องแบบชัดๆ จากการแสดงละครเวทีทั้ง 2 เรื่อง อย่าง "หนึ่งในดวงใจ" และ "ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล"


       ด้านพระเอกหนุ่ม "สน ยุกต์" ที่สะกดใจสาวๆ ด้วยทำนองของเสียงเปียโนกันมาแล้ว ยังมีเสียงร้องที่ไพเราะไม่แพ้หนุ่มคนไหน เคยร้องเพลงประกอบละครมาเช่นกัน อาทิ "ใจเอย" , "คนสุดท้าย" อีกทั้งยังเคยคิดคอนเสิร์ต "หล่อมากมาก คอนเสิร์ต" เมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าคอนเฟิร์มทั้งความหล่อ ความสามารถทางการแสดง และเสียงร้องได้เป็นอย่างดี

   

    ไม่พูดถึงสาวคนนี้คงจะไม่ได้ สำหรับสาว "จ๊ะจ๋า พริมรตา" สาวสวยที่เคยผ่านมาแล้วทั้งงานละคร ภาพยนตร์ ละครเวที ซิทคอม ซีรีส์ พิธีกร ร้องเพลงประกอบละครก็เคยมาแล้ว แต่เธอก็ยังออกมาเผยว่าเธอไม่เคยมั่นใจในการร้องเพลงเลย จนกระทั่งล่าสุดเธอได้พิสูจน์ฝีมือการร้องเพลงให้ได้เห็นกันทั่วประเทศในรายการ "The Mask Singer" เวอร์ชั่นไทย ที่เธอมีโอกาสได้ร่วมรายการ และร้องเพลง "หัวใจไม่อยู่กับตัว" ได้กินใจสุดๆ 


       

     ถัดมากับพระเอกมาดเข้มขวัญใจแฟนๆ อย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายแมนๆ ที่ครบเครื่องจริงๆ ทั้งเรื่องการแสดงก็โดดเด่น เรื่องดนตรีก็เก่ง แถมยังเป็นสายบิ๊กไบค์ขี่รถเท่ๆ ที่สำคัญกับกระทู้นี้อย่างเรื่องร้องเพลงก็เพราะสุดๆ เนื่องจากเขานั้นเข้าวงการก็ได้เล่นละครเกี่ยวกับการประกวดร้องเพลง "พลิกดินสู่ดาว" ก็ทำให้เห็นแล้วว่าหนุ่ม "เวียร์" นั้นมีของจริงๆ อีกทั้งยังเคยร้องเพลงประกอบละคร เพลงประกอบโฆษณา และเพลงของโครงการช่องอีกด้วย

 

    อีกหนึ่งสาวที่โด่งดังจากละครเรื่อง "พลิกดินสู่ดาว" เหมือนกันอย่างสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ด้วยความที่เธอนั้นมีเสียงที่ดี ทำให้เธอนั้นเป็นที่ชื่นชมทั้งในเรื่องการแสดงและการร้องเพลง แน่นอนว่าเธอนั้นก็เคยร้องเพลงประกอบมาเช่นกัน อีกทั้งยังเคยเล่นละครเวทีอีกด้วย ครบรสนางเอกยุคนี้จริงๆ

 

       ส่วนหนุ่มหล่อหน้าใส "เจมส์ จิรายุ" คงไม่มีอะไรที่จะการันตีเรื่องการร้องเพลงของเขาได้ดีไปกว่าการที่เขานั้นไปออกซิงเกิ้ลเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น และยังมีโอกาสได้เซ็นสัญญาที่นั่นอีกด้วย เรียกว่าดังทั้งในและนอกประเทศเลยก็ว่าได้

     

    ต่อมากับหนุ่มหล่อหุ่นดี "หมาก ปริญ"  ถึงแม้ว่าเขานั้นมีโอกาสร้องเพลงประกอบละครไม่กี่เรื่อง แต่ทุกเพลงนั้นเพราะสุดๆ ยิ่งร้องกับคู่จิ้นสาว "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" ก็ยิ่งกระตุกต่อมฟินกันไปอีก ไม่เพียงแค่นั้นเวลาที่หนุ่ม "หมาก" ร้องเพลงในงานอีเว้นท์" ก็ทำให้เราเห็นว่าเจ้าตัวนั้นมีความสามารถทางด้านนี้เหมือนกัน


     

   ปิดท้ายกันที่สาวร่างเล็ก "หนูนา หนึ่งธิดา" ที่เธอนั้นอยู่วงการมานาน และมาเปรี้ยงสุดๆ กับภาพยนตร์เรื่อง "กวน มึน โฮ" เธอนั้นนอกจากจะแสดงดีแล้ว เรื่องเสียงร้องก็ต้องยกนิ้วให้เธอเลยทีเดียว เพราะหลังที่เธอเข้าวงการด้วยการแสดงตั้งแต่ 6 ขวบ เธอก็สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เวที KPN Junior Award 2004 มาครอง อีกทั้งยังเคยออกอัลบั้มเพลงอีกด้วย สาวคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จั๊กกะบุ๋ม” เปิดยอดหนี้ล่าสุดที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้ ตอบชัดเตรียมบวชจริงมั้ย?

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments