ไม่ธรรมดา! รวมสเต็ปแดนซ์ “เอสเธอร์” ความสามารถที่สั่งสมตั้งแต่เด็ก

ไม่ธรรมดา! รวมสเต็ปแดนซ์ “เอสเธอร์” ความสามารถที่สั่งสมตั้งแต่เด็ก

1

ไม่ธรรมดา! รวมสเต็ปแดนซ์ “เอสเธอร์” ความสามารถที่สั่งสมตั้งแต่เด็ก 

    รวมสเต็ปแดนซ์ของนางเอกสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” กับความสามารถพิเศษที่สั่งสมมาตั้งแต่เด็ก ที่เธอเคยโชว์ทั้งในละคร งานช่อง และผ่านโซเชียลมีเดีย จะปังแค่ไหนมาดูด่วน

 

    เรียกได้ว่าเป็นนางเอกรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงอีกรายเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ที่เธอนั้นก้าวเข้าสู่วงการมาตั้งแต่วัยเด็กด้วยการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา จนกระทั่งมีโอกาสได้มาเล่นซิทคอมเรื่อง “หลวงตามหาชน” ก่อนที่จะมีผลงานละคร อาทิ “บ่วง” , “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” , “มาดามดัน” ซึ่งก็ล้วนแล้วแต่เป็นละครเรื่องดังทั้งสิ้น ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังสะสมประสบการณ์ก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกได้อย่างสวยงาม สำหรับละครที่ทำให้เธอเปรี้ยงแบบสุดขีดนั้นก็หนีไม่พ้น “เล่ห์รตี” แถมยังมีกระแสคู่จิ้นกับหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” อีกด้วย

    โดยจะเห็นได้ว่าสาว “เอสเธอร์” นั้นมีความสามารถทางการแสดง ทั้งในบทนางเอก บทร้าย บทฮา หรือบทแซ่บๆ เธอก็สามารถทำออกมาได้ดีและตอบโจทย์คอละคร ทำให้หลายคนมองว่าเธอนั้นจะก้าวขึ้นแท่นนางเอกตัวแม่ในอนาคตได้อย่างแน่นอน 

    และอีกความสามารถของเธอที่แฟนๆ ชื่นชอบเป็นอย่างมากนั่นก็คือการเต้น เพราะเธอเคยออกสเต็ปโชว์ทักษะการแดนซ์ผ่านทางการแสดงละคร งานช่อง หรือแม้กระทั่งปล่อยออกมาผ่านทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง ที่สำคัญเธอยังเคยบินไปเรียนเต้นถึงประเทศเกาหลีนานถึงเดือนครึ่ง เพื่อเก็บประสบการณ์ไว้เป็นความสามารถพิเศษของตัวเองที่เธอสั่งสมมาตั้งแต่เด็กๆ มาดูกันดีกว่าว่าทักษะการเต้นของสาว “เอสเธอร์” นั้นจะปังขนาดไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments