“โบว์” ถ่ายละคร 2 เรื่องเกิน 50% เป็นคนห้าวซี้เพื่อนผู้ชายแต่ยังไม่คิดเรื่องรัก

“โบว์” ถ่ายละคร 2 เรื่องเกิน 50% เป็นคนห้าวซี้เพื่อนผู้ชายแต่ยังไม่คิดเรื่องรัก

1

“โบว์” ถ่ายละคร 2 เรื่องเกิน 50% เป็นคนห้าวซี้เพื่อนผู้ชายแต่ยังไม่คิดเรื่องรัก

     “โบว์ เมลดา สุศรี” ถ่ายละคร 2 เรื่อง “คุณชายไก่โต้ง” และ “หงส์เหนือมังกร” เกิน 50% แล้ว ย้ำตัวจริงไม่ใช่คนหวาน สนิทเพื่อนผู้ชายเยอะ แต่ยังไม่คิดเรื่องความรัก

      เป็นสาวลุคหวานที่งานรุมเยอะมาก สำหรับสาว “โบว์ เมลดา” ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่อง ได้แก่ “คุณชายไก่โต้ง” และ “หงส์เหนือมังกร” แต่เธอกลับบอกว่าชีวิตจริงแล้วเป็นคนห้าวๆ ไม่เหมือนกับลุคที่คนมอง ทำให้เธอสนิทกับเพื่อนผู้ชายมากกว่า งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มๆ รอบตัวเธอจะมีใครมาวินหัวใจบ้างหรือเปล่า และเมื่อมีโอกาสได้เจอสาว “โบว์” เธอก็อัพเดททั้งเรื่องงานและเรื่องความรักว่า

     สำหรับละคร “คุณชายไก่โต้ง” ตอนนี้ก็ถ่ายทำไปแล้วประมาณ 50% ค่ะ เริ่มๆ สนุกขึ้นมาเรื่อยๆ  แล้ว น้อง “โดนัท” น่ารัก เป็นคนแบบขี้เขิน แต่เวลาอยู่กับ “โบว์” เขาก็จะสบายๆ เพราะรู้จักกันมานานแล้ว เข้าขากันมากขึ้น เหมือนเข้าบท ต่อมุกกันก็ลื่นค่ะ ก็ช่วยๆ กันไปค่ะ
ส่วนเรื่อง “หงส์เหนือมังกร” เรื่องนี้ก็ถ่ายทำไปได้ 50% แล้วเหมือนกันค่ะ ก็ทยอยๆ ถ่ายไปเรื่อยๆ แล้ว เรื่องนี้ก็จะยากหน่อย เพราะเป็นดราม่าเข้มข้นมากๆ ด้วยบท ด้วยการที่แสดงผู้กำกับต้องการ ก็ต้องเปลี่ยนเยอะเลย เป็นดราม่าหนัก บทยาวมากเป็นคำพูดที่ต้องเด็ดขาด ค่อนข้างจะยาก 
ถ่ายทำ 2 เรื่องพร้อมกันและคาแร็คเตอร์ต่างกันไม่ยากนะคะ เหมือน “คุณชายไก่โต้ง” เป็นคอมเมดี้จ๋า เวลามากองนี้ก็เหมือนมาพักสมองคลายเครียด ส่วน “หงส์เหนือมังกร” ก็เป็นดราม่าจ๋าเลย อันนี้ก็จะเครียด
     

โบว์ เมลดา ละคร ความรัก

     ด้านเรื่องที่เพิ่งซื้อบ้านใหม่ยังรอการต่อเติมให้เสร็จเรียบร้อยก่อนค่ะ ก็อยู่ย่านที่ไปทำงานสะดวก คุณแม่ก็ช่วยเลือก ช่วยตกแต่งด้วย หน้าจะปีหน้าได้เข้าอยู่ค่ะ ถือเป็นของขวัญชิ้นโตของแม่ของพ่อ 
ท้ายสุดกับเรื่องหัวใจ เธอก็เผยว่า อยากจะบอกว่า “โบว์” จะสนิทกับเพื่อนผู้ชายมากกว่าผู้เพื่อนผู้หญิง คือหลายๆ คนมองว่าเป็นผู้หญิงหวาน แต่ความจริงแล้วไม่ได้หวาน ออกจะห้าวๆ ด้วยซ้ำ บางทีถ้าคุยกับเพื่อนผู้หญิงเขาอาจจะไม่เก็ตในไลฟ์สไตล์ของเรา แต่เพื่อนผู้ชายสบาย เอาจริงๆ ที่เห็นในสื่อคือเป็นเพื่อนกันหมด เพราะว่าถ้าเป็นแฟนหนูคงไม่เปิดตัว หนูว่าให้ถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วค่อยมีเป็นตัวเป็นตนดีกว่า หนูว่าคนไทย เด็กอายุแค่นี้และถ้ามีแฟนเขาก็จะบอกว่าแก่แดด แต่ซึ่งเด็กปกติบางทีเด็กกว่านี้เขาก็มีแฟนแล้วแต่คือก็อยู่ในสายตาพ่อแม่ แต่นั่นคือเขาไม่ได้เป็นคนของสาธารณะ แต่พอเราเป็นคนสาธารณะพอมีแฟนหรืออะไร ก็จะแบบไม่เหมาะสม คือเราเองก็รู้แหละว่าเวลาที่สมควรคืออะไร ตอนนี้เรามีหน้าที่อะไร มหาวิทยาลัยก็ยังไม่จบก็ต้องเรียนให้เต็มที่

โบว์ เมลดา ละคร ความรัก

โบว์ เมลดา ละคร ความรัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments