“พัดพัด” รอเวลาพิสูจน์ “ก้อง”  รับเจอครอบครัวสองฝ่ายแล้ว

“พัดพัด” รอเวลาพิสูจน์ “ก้อง” รับเจอครอบครัวสองฝ่ายแล้ว

1

“พัดพัด” รอเวลาพิสูจน์ “ก้อง”  รับเจอครอบครัวสองฝ่ายแล้ว

 

     "พัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์" ยันสถานะ "ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล" แค่พี่ชายคนสนิท แย้มต่างฝ่ายไปเจอครอบครัวของกันและกันมาแล้ว

 

       อีกหนึ่งสาวที่ถูกจับตามองอย่าง “พัดพัด รัตน์ฟ้า” ที่ตอนนี้กำลังถูกมองเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับพี่ชายคนสนิทอย่างหนุ่ม “ก้อง กรุณ” ซึ่งทั้งสองก็ดูจะสนิทกันมากๆ ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอกับสาว “พัดพัด” เธอก็ได้เผยถึงสถานะหัวใจให้เราฟังว่า

      สำหรับล่าสุดเรื่องหัวใจกับหนุ่ม "ก้อง กรุณ” ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ก็เป็นผู้ชายที่น่ารัก และก็เจอกันบ่อยขึ้น เพราะช่วงนี้อะไรมันก็ลงตัวมากขึ้น เราก็เรียนด้วย เขาก็ทำงานด้วย ถ้ามีเวลาก็คงได้เจอกัน ตอนนี้ก็เป็นพี่ชายที่น่ารักไปก่อน ตอนนี้ก็รอให้เวลาพิสูจน์ทุกอย่าง ส่วนที่ไม่ตรงกันก็มี แต่ก็มีการพูดคุยคิดว่าน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ก็ไม่ได้เกร็งมากถูกจับตามองเรื่องความรัก ก็ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ ก็มีไปงานวันเกิดเพื่อนเขาบ้าง เพื่อนเราบ้าง เพราะมันก็เป็นกลุ่มเดียวกัน ยังไม่ได้เรียกว่าเป็นการพาไปเปิดตัว เพราะฝ่ายชายก็รู้จักเพื่อนเรา ตอนนี้ก็อยากเต็มที่กับเรื่องงาน ในเรื่องเรียนด้วย ฝ่ายชายก็ยังไม่ได้พูดเรื่องขอเป็นแฟนกับเราด้วย และเขาก็ไม่ได้เรียกร้องว่าต้องมาเป็นแฟนกัน ก็จะรู้กันว่าเป็นพี่ชายที่สนิท

       ด้านคุณแม่ก็เคารพการตัดสินใจของตัวเอง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณแม่ก็ดูๆ ไม่ได้บอกไม่เอาไม่ดี มีคอยถามบ้าง ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ซึ่งฝ่ายชายก็มีได้เจอคุณแม่บ้าง ตัวเองก็มีไปเจอทางครอบครัวฝ่ายชายมาแล้วด้วยเช่นกัน คุณแม่ก็โอเค ไม่รู้ว่าคุณแม่ไฟเขียวไหม ก็ต้องดูอีกรอบว่าเข้ากับทุกคนได้ไหม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments