“เฟม” แจงเหตุไม่ต่อสัญญาค่ายเดิม ยิ้มออก! อวดหุ่นขึ้นปกฟีดแบ็คดี

“เฟม” แจงเหตุไม่ต่อสัญญาค่ายเดิม ยิ้มออก! อวดหุ่นขึ้นปกฟีดแบ็คดี

1

“เฟม” แจงเหตุไม่ต่อสัญญาค่ายเดิม ยิ้มออก! อวดหุ่นขึ้นปกฟีดแบ็คดี

    “เฟม ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์” สุดปลื้มลงอวดหุ่นลงปกนิตยสารดังครั้งแรก กระแสตอบรับดี ฟุ้งชีวิตในมหาวิทยาลัยแฮปปี้ เผยไม่ต่อสัญญาค่าย Exact เหตุอยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยตนเอง
 

 

     อีกหนึ่งหนุ่ม “เฟม ชวิน” ที่ตอนนี้เขาก็เป็นหนุ่มเต็มตัว ล่าสุดได้ถ่ายปกนิตยสารดังอย่าง attitude อวดซิกส์แพ็คงานนี้ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่นโซเชียล และในตอนนี้เขาเองก็เพิ่งเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัย หลายคนจับตามองว่าหนุ่ม “เฟม” เข้ามาเพราะเจ้าตัวเป็นดารานั้น ก็ไม่รู้ว่าเขาจะเคลียร์ประเด็นนี้ยังไง ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเขาก็เผยว่า

     สำหรับถ่ายปก attitude เรารู้มาก่อนล่วงหน้าก่อนถ่ายแค่เดือนนึง เขาติดต่อมาว่าจะให้มาถ่ายปกช่วงเดือนกันยายน ก็ตัดสินใจเลย เพราะเป็นอะไรเราก็มีความใฝ่ฝันว่าอยากลงปกนี้ โดยส่วนตัวเราก็ออกกำลังกายอยู่แล้วด้วย แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะติดต่อมาเร็วขนาดนี้เพราะหุ่นเราก็ยังไม่บึ้กขนาดนั้น พอเขาติดต่อมามีเวลาให้เตรียมตัวเดือนนึง เราก็ตกลงเลย เพราะคิดว่าตัวเราเองสามารถฟิตหุ่นได้ทัน

เฟม บันเทิง ดารา นักแสดง ถ่ายเซ็กซี่ ดาราวัยรุ่น กล้ามล่ำ

     ทางบ้านเราก็ได้ปรึกษาทั้งครอบครัวเลย เพราะเวลามีงานไรเข้ามาก็มีคุยกับทางบ้านตลอด แล้วก็ไม่ให้ภาพที่ถ่ายออกมาดูเกินวัยไป เพราะตัวเราก็อายุน้อยมากๆ น้อยที่สุดสำหรับที่เคยไปถ่าย ก็คงไม่หวือหวาเหมือนพี่ๆ คนอื่นที่เคยถ่ายไว้ ก็ถ่ายแบบถอดเสื้อเฉยๆ เบาๆ  ก็ตามวัยเรา เราก็ฟิตหนัก คบวบคุมหมดทั้งการกิน เข้ายิมบ่อยมาก สัปดาห์นึงเข้ายิม 3-4 ครั้ง

     ส่วนพอหลังจากที่โพสต์ภาพปกไป ต้องบอกว่าฟีดแบ็คดีมาก ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจขนาดนี้ ทางเพจดังๆ ทางเฟซบุ๊ก ก็มีเอาไปลงแชร์กัน คนก็แทคกันมาเต็ม ig หลายๆ ที่ก็เอาไปลง ก็ดีใจมาก พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ก็มีทักมาชม ว่าไปฟิตร่างกายมาตอนไหน อะไรแบบนี้ อาจเป็นเพราะเราโตขึ้นคนก็เลยฮือฮา เราคิดว่าก็มีส่วน เพราะคนเอารูปมาลงก็มีเทียบกับตอนเด็ก เราเองก็ยังรู้สึกแตกต่างมาก ก็เป็นเพราะโตขึ้นแล้วออกกำลังกายด้วย มีกล้ามนิดหน่อย ตอนเด็กก็แบบใสๆ อะไรแบบนี้ คนก็เลยเอามาเปรียบเทียบ ก็อาจจะเป็นจุดที่ทำให้คนสนใจ ถ้าถามว่าต่อไปโตขึ้นจะเซ็กซี่กว่านี้ไหม ก็คงต้องดูไปเรื่อยๆ คงจะเลือกที่ให้เหมาะสมกับเรา อยากให้เป็นสายเฮลตี้มากกว่าเซ็กซี่ แต่แค่นี้ก็ดีใจมากแล้ว

เฟม บันเทิง ดารา นักแสดง ถ่ายเซ็กซี่ ดาราวัยรุ่น กล้ามล่ำ

   ในเรื่องที่เพิ่งเข้าปี 1 ก็ดี สนุกมากๆ เพื่อนๆ หลายคนรวมทั้งอาจารย์ที่สอนทุกคนดีกับเรามาก ทุกคนคอยช่วยเรา อย่างเช่น เวลาเราไปถ่ายงาน จะมีเพื่อนเอาเลคเชอร์มาให้ดูทุกครั้ง เก็บงานไว้ให้ โทรมาบอก มาเตือน เพื่อนๆ ดีมากๆ แฮปปี้มาก แล้วเราก็ได้เรียนในสิ่งที่เราชอบ ตรงงานที่เราทำ รู็สึกสนุก เหมือนเราได้เห็นของจริงมาแล้ว อีกอย่างได้ทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ ด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่เราชอบอยู่แล้ว ส่วนแก๊งดาราที่คณะ ก็รู้สึกว่ามันเป็นคณะที่มีดาราเยอะพอสมควร เราเองก็ยังรู้สึก แน่นอนมันต้องมีคนจับตามองอยู่แล้ว ก็ยังมีคนมาขอถ่ายรูป เราก็รู้สึกเหมือนเขาดีกับเรา เราก็อยากช่วยเต็มที่ ถ้ามีไรที่เราสามารถร่วมช่วยได้ทุกกิจกรรม เราก็เต็มที่ พร้อมที่จะช่วยเหลือ “เจเจ” เราเพิ่งรู้จักกันที่นี่ ส่วนเรากับ “กัปตัน” จะสนิทกันมาตั้งแต่เด็กเรียนด้วยกันตั้งแต่ประถม “ซีดี” ก็มารู้จักกันตอนมัธยมเพราะเขาเพิ่งย้ายมา

     ด้านกระแสที่ดาราเข้าได้เลย ก็ไม่รู้สึกยังไง ก็รู้สึกว่าส่วนใหญ่คนก็จะถาม แต่เราดีใจที่เราได้เข้ามาตรงนี้เพราะเป็นคณะที่เราอยากเข้าอยู่แล้ว ถ้ามีไรเราก็พร้อมช่วยเต็มที่อยู่แล้ว ไม่ว่าจะช่วยประชาสัมพันธ์ หรืออะไรก็เต็มที่

     ส่วนสัญญากับ Exact ก็ถามมาเยอะ ซึ่งก่อนมาอยู่ Exact เราก็อยู่ GTH มาก่อน พอมาอยู่ที่เดิมเหมือนเราก็ได้ลองงานหลากหลายมากขึ้นทั้ง งานละคร งานซิทคอม พออยู่มาสักพักนึง มันเหมือนเราอยากลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยตัวเอง อยากลองงานใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคย แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอน กับผลงานตอนนี้ถ่ายซีรีส์ “คนไม่มีแฟน” ตอนนี้กำลังฉายอยู่ ทาง gmm25

     สุดท้ายก็อยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยติดตาม ขอบคุณทุกกระแสตอบรับที่ดี ขอบคุณที่ติดตามกันมาแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน ก็อยากให้ติดตามกันต่อไป ขอบคุณมากจริงๆ

เฟม บันเทิง ดารา นักแสดง ถ่ายเซ็กซี่ ดาราวัยรุ่น กล้ามล่ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments