"เป้ย" สุดทน! ซัดกลับข่าวมั่ว ยังทำงานหาเงินไม่ได้สั่งสามีเซ็นมอบมรดก

"เป้ย" สุดทน! ซัดกลับข่าวมั่ว ยังทำงานหาเงินไม่ได้สั่งสามีเซ็นมอบมรดก

1

"เป้ย" สุดทน! ซัดกลับข่าวมั่ว ยังทำงานหาเงินไม่ได้สั่งสามีเซ็นมอบมรดก

      "เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน" สุดทนออกโรงเคลียร์ข่าวมั่วจ้างนักสืบตามสามี "ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน" ยันไม่ได้ขู่ให้เซ็นยกมรดกให้


      กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำให้สาว "เป้ย ปานวาด" ต้องออกโรงแก้ข่าวด้วยตัวเองอีกครั้ง เพราะหลังจากที่เธอออกมายอมรับว่าครอบครัวมีปัญหาจริงนั้น ก็ได้มีเว็บไซต์หนึ่งเขียนข่าวว่าเธอนั้นจ้างนักสืบไปตามสามี "ป๊อบ นิธิ" และนำภาพ คลิป พร้อมโปรไฟล์หญิงคนใหม่มาขู่ฝ่ายชายให้เซ็นมอบมรดกให้เธอและลูกชาย งานนี้เมื่อสาว "เป้ย" เห็นข่าวดังกล่าว เธอก็โพสต์ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

เป้ย บันเทิง ดารา นักแสดง ครอบครัวมีปัญหา นางร้ายอักษรย่อ สามีซุกกิ๊ก ข่าวมั่ว เซ็นมอบมรดก

      จากที่เพื่อนๆ น้องๆ ได้ส่งมาให้ "เป้ย" อ่าน "เป้ย" ได้อ่านแล้วและเกิดความไม่เข้าใจว่าข้อมูลต่างๆ ที่เขียนนั้นได้นำข้อมูลมาจากไหน คือเวลาที่ครอบครัวใครสักคนมีปัญหา คุณเคยคิดมั้ยว่าพวกเขาเหล่านั้นต้องใช้กำลังกายกำลังใจจับมือฝ่าฟันอดทนที่จะผ่านมันไป และคุณเคยคิดมั้ยว่าเขาเหล่านั้นต้องการกำลังใจมากขนาดไหน 

      ถึงอย่างไรก็ตามไม่ให้กำลังใจไม่เป็นไรแต่อย่าบั่นทอน...ถึงแม้ว่าครอบครัวเราจะเป็นครอบครัวที่เรียกว่าคนของประชาชน แต่การวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นได้นั้น ควรจะต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงบ้างไม่ใช่เหรอ ตัว "เป้ย" นั้นสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจจะมีคนเห็นด้วยและที่ไม่เห็นด้วยนั้น "เป้ย" น้อมรับความคิดเห็นทุกๆ ความคิดเห็น สำหรับคนที่ให้กำลังใจ เป้ยต้องขอขอบคุณมากๆ นะคะ 
    
     มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะประคับประคองทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างให้ออกมาดีทั้งๆ ที่อยู่ภายใต้สภาพจิตใจที่ยอมรับว่าอ่อนแอ แต่ก็พยายามบอกตัวเองตลอดเวลาว่ามันก็ไม่ยากเกินไปที่ "เป้ย" ต้องทำมันให้ได้...
   
        สิ่งสำคัญที่สุดที่ "เป้ย" รู้สึกว่าไม่ใช่และอยากชี้แจงที่สุด คือ "เป้ย" ยังคงต้องทำงานหาเงินอยู่นะคะ "เป้ย" ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ "เป้ย" ต้องดูแลและรับผิดชอบ...และ "เป้ย"ไม่ได้มีการทำเอกสารเซ็นสัญญาใดๆ อย่างที่ในข่าวเขียนออกมา "เป้ย" ไม่ทราบว่าแหล่งข้อมูลที่มามาจากไหน ตัว "เป้ย" นั้นก็อยากชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงอย่างที่ลงแต่อย่างใด อย่าเอาความรู้สึกของคนมาเล่นแบบนี้เลย ต่อจะให้เป็นใครก็ตาม มันไม่ดีหรอกนะคะ

เป้ย บันเทิง ดารา นักแสดง ครอบครัวมีปัญหา นางร้ายอักษรย่อ สามีซุกกิ๊ก ข่าวมั่ว เซ็นมอบมรดก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments