ไม่ได้สร้างกระแส! “น้าเน็ก” โต้จีบ “กาละแมร์”

ไม่ได้สร้างกระแส! “น้าเน็ก” โต้จีบ “กาละแมร์”

1

ไม่ได้สร้างกระแส! “น้าเน็ก” โต้จีบ “กาละแมร์”

    “เน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” หรือ “น้าเน็ก” แจงเหตุโพสต์ภาพคู่ “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” แค่อยากให้แฟนๆ จิ้นกันเท่านั้น  ลั่นส่วนตัวไม่คิดจีบอีกฝ่ายแน่นอน  

 

    พิธีกรอารมณ์ดี “เน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์” หรือ “น้าเน็ก” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ลงรูปคู่กับสาว “กาละแมร์ พัชรศรี” พร้อมแคปชั่นสุดหวาน ทำเอาหลายคนจับตามองเพราะเขาทั้งคู่ตอนนี้ก็โสดเหมือนกัน ว่าจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์รึเปล่า เพราะทั้งคู่ก็สนิทสนมกันมานาน ล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้เจอกับเขาที่งานอีเว้นท์นึง หนุ่ม “เน็ก” ก็เผยว่า

    สำหรับเรื่องที่เราโพสต์ก็เป็นช่วงที่วงการบันเทิงเงียบๆ ไม่มีอะไรซึ่งส่วนตัวสนิทกับอีกฝ่ายมากอยู่แล้วและเป็นช่วงที่คู่จิ้นกำลังได้รับความนิยมเลยโพสต์ไป ก็ไม่มีอะไรเป็นเพื่อนกันและอยากแสดงความชื่นชมว่าเขามีความเจ๋ง เก่ง ขนาดไหนเพราะเป็นผู้หญิงที่สามารถเดินทางท่องเที่ยวคนเดียวได้จัดการเรื่องเงิน เรื่องสุขภาพได้ดี โดยขอยืนยันว่าไม่ได้จีบอีกฝ่ายแน่นอน คิดว่าคนคงจะรู้ว่าเป็นเพื่อนกันไม่มีโอกาสพัฒนาเป็นอย่างอื่นเพราะสนิทกัน และความเสน่หากับผู้หญิงคนนี้เราไม่มี รูปส่วนมากก็ถ่ายกันอยู่ในรายการเราเลยนำมาโพสต์เพื่อที่จะแสดงความรู้สึกที่ดีต่อเพื่อนคนนี้ทำให้คนรู้ว่าเวลาทำงานกับเขาแล้ว ทำให้เราสนุกขำได้เป็นเพื่อนที่ทำให้อยากรู้สึกทำงานด้วยตลอดเวลา 

    ด้านแฟนๆ ที่เข้ามาเชียร์ก็ขอขอบคุณรู้สึกมีความสุขที่แฟนๆ เอ็นดูคู่เราก็ขอยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแสหรือกลบกระแสข่าวอะไรที่โพสต์ก็ต้องการสื่อให้เห็นในแบบที่เราสองคนเป็นส่วนที่ เรียกว่า พ่อ แม่ นั้นก็เป็นคำเรียกติดปากมากกว่าไม่มีอะไร

สร้างกระแส น้าเน็ก จีบ กาละแมร์ บันเทิง ดารา นักแสดง โพสต์ภาพคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments