“ใหม่”  ซุ่มฟิตซ้อมร่างกายขึ้นคอนฯ นี้ ยันยังไม่คิดหวนรับงานละคร

“ใหม่” ซุ่มฟิตซ้อมร่างกายขึ้นคอนฯ นี้ ยันยังไม่คิดหวนรับงานละคร

1

“ใหม่”  ซุ่มฟิตซ้อมร่างกายขึ้นคอนฯ นี้ ยันยังไม่คิดหวนรับงานละคร 

    “ใหม่ เจริญปุระ” ซุ่มฟิตซ้อมร่างกายเตรียมขึ้น “คอนเสิร์ตล้านตลับ” เร็วๆ นี้ ยันยังไม่คิดหวนรับงานละครเพราะติดคิวงานเพลงแน่น
 

 

    เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวรุ่นใหญ่อย่าง “ใหม่ เจริญปุระ” ที่เร็วๆ นี้เธอก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตอย่าง “คอนเสิร์ตล้านตลับ” ซึ่งเธอเองก็ทุ่มเทกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้มาก ดูเหมือนน้ำหนักของเธอจะลดฮวบไปหลายกิโล ก็ไม่รู้ว่าที่น้ำหนักลดเป็นเพราะเธอทุ่มเทซ้อมคอนเสิร์ตหนักรึเปล่า และในส่วนของงานละครเธอเองก็ยังไม่มีให้แฟนๆ ได้ติดตามมานาน ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับสาว “ใหม่” เธอก็เผยให้เราฟังว่า

    ความพร้อมของคอนเสิร์ตตอนนี้ก็อยู่ในช่วงฟิตร่างกาย เราจะตั้งกฏกับตัวเองอยู่ตลอดว่าอย่างไงก็ต้องออกกำลังกายเพื่อความพร้อมของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ส่วนกรณี "คริสติน่า อากีล่าร์" บาดเจ็บนั้นเราก็ระแวงเหมือนกัน เพราะอายุแต่ละคนมากขึ้นกับความพิเศษของโชว์ที่เตรียมไว้ก็ต้องมีอยู่แล้วเพื่อให้สมกับการรอคอยของแฟนๆ รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มีความแซ่บแน่นอนรวมถึงจะมีการนำเพลงของคนอื่นที่โด่งดังและสร้างชื่อมาร่วมโชว์ด้วย 

    ส่วนที่น้ำหนักลดลงก็ไม่ได้โหมออกกำลังกายหนักอะไรแต่เป็นเพราะเราลดลงได้เพราะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับสถาบันแห่งหนึ่งอยู่ ก็พอใจในน้ำหนักตอนนี้ไม่คิดลดเพิ่มและน้ำหนักลดลงก็ทำให้หน้าอกหน้าใจลดตามลงด้วย 

    สำหรับกรณีที่หลายคนเรียกร้องอยากให้กลับมาแสดงละครนั้นใจจริงก็อยากรับเล่น แต่ด้วยงานเพลงของเราคิวแน่นมากยาวไปถึงปี 60 เลยทำให้ยังไม่สามารถรับงานละครได้ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่างเลยทำให้รับไม่ได้รวมถึงเราเป็นโรคตาแห้งเลยทำให้มีปัญหาในการรับงานละครเช่นกัน

คอนเสิร์ตล้านตลับ ใหม่ บันเทิง ดารา นักแสดง ฟิตร่างกาย งานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments