“มุก” ติดใจงานพิธีกร รอฟิน! เตรียมลงจอคู่ “มาร์ช”

“มุก” ติดใจงานพิธีกร รอฟิน! เตรียมลงจอคู่ “มาร์ช”

1

“มุก” ติดใจงานพิธีกร รอฟิน! เตรียมลงจอคู่ “มาร์ช” #uprinceseries


       “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” รับชื่นชอบงานพิธีกร เผยทำเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญวันรับปริญญา “เอสเธอร์ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” เป็นลูกโป่งบอลลูน

 

       อีกหนึ่งนักแสดงสาววัยใส “มุก วรนิษฐ์” ที่ช่วงนี้เธอฮอตสุดๆ มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเพียบ ทั้งงานพิธีกร งานละคร โดยล่าสุดเธอก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ยินดีจบปริญญาให้กับสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ส่วนเรื่องการเรียนของเธอเองนั้นดูเหมือนว่ากำลังไปได้สวย งานนี้ไม่รู้ว่าสาว “มุก” จะแบ่งเวลายังไงเพราะงานของเธอก็แน่นเอาซะมากๆ และเมื่อ “ดาราเดลี่” ได้เจอเธอ ก็เผยให้ฟังว่า
 
       สำหรับงานที่ทำอยู่ก็เป็นรายการที่อัพเดทไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ชื่อว่า “2piece 2please” ทำร่วมกับพี่ “เอสเธอร์” และพี่ “แพทตี้ อังศุมาลิน” เราเองก็ต้องฝึกเป็นพิธีกรเพราะเคยแต่ร้องเพลงกับแสดงอย่างเดียวโดยกับพี่ทั้งสองคนก็สามารถเข้าขากันได้เป็นอย่างดี ซึ่งงานพิธีกรก็เป็นงานที่เราชอบเป็นเหมือนอีกงานนึงที่ไม่ได้ทำ

      ด้านซีรีส์ “U-Prince” เล่นกับพี่ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ชื่อตอน “ไบรอัน” โดยคาแรคเตอร์จะเป็นผู้หญิงที่ตามคนไม่ทันและเราก็ได้มีการไปชอบผู้ชายอีกคนแต่พระเอกไม่ชอบเลยเกิดอาการหมั่นไส้กันเรื่องราวก็จะวนๆ นิดนึงกับเรื่องความคาดหวังก็มีอยู่แต่ไม่กดดันทำให้ดีที่สุดก็พอแล้ว

      ส่วนเรื่องที่ทำเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญรับปริญญากับ “เอสเธอร์” นั้นก็ทำที่ร้านแบรนด์เสื้อผ้าของเราเองเลย ก็ถือกล่องให้เขาเปิดเองข้างในก็เป็นลูกโป่งบอลลูนของขวัญชิ้นอื่นๆ ไม่มีให้กำลังใจกันมากกว่า  

       ในเรื่องเรียนตอนนี้ก็เรียนอยู่ปี 3 ม.เกษตร คณะมนุษย์ศาสตร์ เกรดก็โอเคอยู่แต่พยายามทำให้ดีทั้งสองอย่างทั้งเรียนและงานก็จะเรียนให้จบตามเกณฑ์ ก็ต้องยอมตอนนี้พยายามสลับงานกับเรียนให้ลงตัว ด้านธุรกิจก็ทำกับเพื่อนหลายคนที่จริงทางพี่ “บุ๊ก วงโอลีฟส์” ไม่หวั่นมีปัญหาเรื่องเงินเพราะแต่ละคนสามารถแยกแยะได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments