"กอล์ฟ" ว่าไง? “ขวัญ" เริ่มอยากแต่งงาน ปลื้มฝ่ายชายใช้ผ้าพันคอที่ถักให้

"กอล์ฟ" ว่าไง? “ขวัญ" เริ่มอยากแต่งงาน ปลื้มฝ่ายชายใช้ผ้าพันคอที่ถักให้

1

"กอล์ฟ" ว่าไง? “ขวัญ" เริ่มอยากแต่งงาน ปลื้มฝ่ายชายใช้ผ้าพันคอที่ถักให้

     “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” เผยเพิ่งบินกลับจากประเทศออสเตรเลียหลังไปร่วมงานเเต่งพี่สาว "ลูกแก้ว อติกานต์ ไวทยานนท์" ลั่น! หลังเห็นพี่สาวแต่งตนอยากแต่งบ้าง สุดปลื้ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล"ใช้ผ้าพันคอที่ตนถักให้

     

      นางเอกหน้าสวย “ขวัญ อุษามณี” ที่ล่าสุดเธอก็ได้บินกลับมาไทยหลังจากไปร่วมงานแต่งงานของพี่สาว "ลูกแก้ว อติกานต์” ถึงประเทศออสเตรเลีย โดยงานนี้เธอได้ลงรูปผ่านไอจีส่วนตัวรัวๆ แต่ไร้เงาหวานใจหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ไปด้วย ด้านฝ่ายชายกำลังไปทำงานอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งไม่รู้ว่าหลังจากที่เธอถักผ้าพันคอให้หนุ่ม “กอล์ฟ” แล้วฝ่ายชายนำไปใช้ สาว “ขวัญ” จะรู้สึกยังไงบ้าง ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเธอที่งานอีเว้นท์ เธอก็เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

       “เราเองก็เพิ่งกลับจากงานแต่งพี่สาว ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่พี่สาวแต่งงานกับสตีฟ เพราะส่วนตัวอยากมีหลานเป็นฝรั่ง ซึ่งฝ่ายชายรักพี่สาวเรามาก และเพิ่งผ่านด่านคุณแม่เลยได้แต่งงานกัน ส่วนตัวได้หอบชุดแต่งงานพี่ลูกแก้วไปให้ถึง 4 ชุด ยอมรับว่าเราเองก็อยากแต่งหลังเห็นบรรยากาศในงานของพี่สาว ก็คิดว่าผู้หญิงทุกคนอยากแต่งงานแต่ขึ้นอยู่กับเวลาที่เหมาะสม
        
    เรื่องของเรากับ ‘กอล์ฟ พิชญะ’ ตอนนี้เขาทำงานอยู่ที่ญี่ปุ่น ซึ่งอีกฝ่ายเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ แต่เรื่องจะถึงขั้นแต่งงานมีครอบครัวกับเรานั้นก็คงต้องใช้เวลา เพราะกว่าแฟนพี่สาวจะผ่านด่านคุณแม่ก็ใช้เวลานาน พี่ลูกแก้วก็ชวนกอล์ฟไปร่วมงานแต่ง แต่ไม่ทราบรายละเอียดมาก เรื่องนี้ไม่อยากให้เป็นประเด็นเพราะเป็นงานดีๆ

       ส่วนที่กอล์ฟบินไปทำงานที่ญี่ปุ่นนั้น เขาจะกลับวันที่ 1 ก.ย. นี้ เดินทางไปสองอาทิตย์ สองประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายกลับมามีโอกาสได้เจอกันแค่วันเดียว แล้วอีกวันก็ต้องบินไปทำงานต่อทันที ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันเพราะต่างคนต่างทำงาน เราก็ปลื้มที่ฝ่ายชายใช้ผ้าพันคอที่เราถักให้”

กอล์ฟ ขวัญ แต่งงาน ถักผ้าพันคอ บันเทิง ดารา นักแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments