“นัท มีเรีย” อัพเดทกรณีค่าตัวนักแสดง พร้อมความคืบหน้าละคร "เจ้าเวหา"

“นัท มีเรีย” อัพเดทกรณีค่าตัวนักแสดง พร้อมความคืบหน้าละคร "เจ้าเวหา"

1

“นัท มีเรีย” อัพเดทกรณีค่าตัวนักแสดง พร้อมความคืบหน้าละคร "เจ้าเวหา"

    "มีเรีย อเล็กซานดรา เบนเนเดดตี้" เผยความคืบหน้าเรื่องค่าตัว อนาคตยังอยากเป็นผู้จัดฯ 

     

    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพอย่างสาว “นัท มีเรีย” ที่หลังจากเธอได้พักงานเบื้องหน้าและหันมาเอาดีงานเบื้องหลังซึ่งก็ดูไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเธอมีประเด็นสุดร้อนที่ผ่านมาว่าเบี้ยวเงินค่าตัวนักแสดงประกอบ ทำให้เธอต้องควงสามี “อั้ม อภิชาติ” ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงประเด็นดังกล่าว และล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้เจอกับเจ้าตัวเธอก็ได้เคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวให้เราฟังว่า

       ในส่วนเรื่องค่าตัวก็ยังเงียบๆ อยู่ ทางโน้นเราก็พยายามติดต่อกันอยู่แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบอะไร ก็มีคุยกับน้องๆ หลังจากนี้ก็คุยกันน้องๆ ก็คือเราก็ได้ช่วยในบางส่วนไป ก็ช่วยในด้านให้น้องเขามีเงินค่าขนมบ้าง มีติดต่อกลับมาตั้งแต่แรกแล้ว มีการคุยกันจนน้องเขามีความเข้าใจแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็ไม่ได้เพิกเฉย น้องเขาเดือดร้อนอะไรเราก็พยายามจะช่วยเขาให้ได้มากที่สุด ตอนนี้ทางโน้นไม่ได้ติดต่อกลับมาให้น้องเขาที่เดือดร้อนอยู่ 

       ส่วนเรื่องสำรองออกไปเยอะหรือเปล่า ก็ประมานนึงก็รวมๆ ทั้งหมด แล้วน้องพอใจในส่วนการที่เราช่วยเหลือไหมนั้น ถึง 50% หรือเปล่า ก็คงจะไม่ถึงมาก เพราะเราก็ช่วยที่เราสามารถก็ให้เขาประคองกับรายเดือนของเขาที่เขาต้องมีค่าใช้จ่ายก็คนทำงานเหมือนกันส่วนอื่นๆ ก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอนเหมือนกัน น่าจะอาทิตย์หน้าก็ต้องสรุปน้องเขาเข้าใจและอยากจบเร็วๆ เราเลยคิดว่าสำรองอะไรได้ก็ทำไปก่อน

       กับเรื่องที่หลายคนคิดว่าตอนที่เราแถลงข่าวกับพี่ “อั้ม” อาจจะใจดีเกินไป ก็ไม่แน่ใจ แต่ว่าก็ต้องทำไปตามเอกสารนั้นแหละทุกอย่างก็ต้องใช้เวลาอีกสักนิดนึงก็ไม่ได้นานมาก พอได้ข่าวว่าเราเปลี่ยนทีมที่มาดูแลน้องใหม่นั้น เราก็ไม่เกี่ยวไม่มีการเปลี่ยนทีมใดๆ ทั้งสิ้น ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม รอทุกอย่างให้เขาติดต่อกลับมาไม่นั้นก็ไม่จบซะที ภายใน 2 อาทิตย์ ก็อยากจะให้จบเป็นไปตามกฎหมายหรือที่เราตั้งเอาไว้ก็ไม่อยากให้นานไปกว่านี้ จบได้ภายในเดือนนี้ก็ดีรอไปอีกเดือนก็เริ่มใช้จ่าย และตอนนี้ละครก็มีการถ่ายอยู่ แต่มีการปรับเรื่องของบทของอะไรต่างๆ ก็ขึ้นอยู่กับช่องอีกที ส่วนที่บางกระแสบอกว่าอีก 2 ตอนอาจจะไม่ได้ทำอีกแล้ว คือตอนนี้ยังไม่อยากจะตอบแบบนั้นขอข้อสรุปอีกทีนึงจากช่อง ทุกอย่างไม่ได้ขึ้นที่เรา เราเป็นผู้ผลิต ท่าทางจากทางช่องนั้น ก็มีคุยกันอยู่เรื่อยๆ ทุกอย่างต้องมีข้อสรุป

       กับพี่ “อั้ม” ถ้าถามว่าเครียดไหมเราก็ไม่เครียดอะไร แค่เราจะต้องทำการบ้านนิดนึง แต่ถ้าถามว่ายังตั้งมั่นจะเป็นผู้จัดฯ เหมือนเดิมไหม คือเราเคยเป็นนักแสดงมาแล้วแต่ในอนาคตเราอาจจะเป็นทำผู้จัดฯ ต่อแน่นอน

นัท ค่าตัวนักแสดง บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร เจ้าเวหา นักแสดงคุณภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

เรียกน้ำย่อย! วิกหมอชิตเสิร์ฟเอาใจแฟนลูกยางต้อนรับศึก “VNL 2024”

“ใบเตย” เข้าแจ้งความเอาผิดเพจปลอม หลังมีผู้เสียหายหลงเชื่อจำนวนมาก

“มะตูม-เตชินท์“ รำบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครั้งแรก หลังชีวิตที่เคยตกต่ำกลับดีขึ้นราวปาฏิหาริย์

คุณแม่ยังสวย “ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์ 27 สัปดาห์

เกิดอะไรขึ้น “ฮาย อาภาพร” โพสต์เมื่อไหร่จะฉลาดและทันคน เงินล้านไม่ได้หาง่ายๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments