"นุ่น" ถ่าย "พิษสวาท" จบเจอวิญญาณ 4 รอบ

"นุ่น" ถ่าย "พิษสวาท" จบเจอวิญญาณ 4 รอบ

1

"นุ่น" ถ่าย "พิษสวาท" จบเจอวิญญาณ 4 รอบ

      ผู้จัดฯ ทีมงาน นักแสดง เตรียมนัดทำบุญ #พิษสวาท #พิษสวาทกันทั้งเมือง


      นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ปลื้มร่วมงาน "อธิชาติ ชุมนานนท์" และ "มีเรีย อเล็กซานดรา เบนเนเดดตี้" แฮปปี้ ยันไร้ปัญหา ด้าน "พิษสวาท" กระแสตอบรับดี รับเคยเห็นวิญญาณ 4 ครั้งหลังถ่ายละครจบ เชื่อเป็นพลังงานบวก  ไร้แพลนมีทายาท

     เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถอย่างสาว "นุ่น วรนุช" ที่หลังจากละคร "พิษสวาท" ออกอากาศไป ก็เกิดกระแสพูดถึงทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งในครั้งนี้เธอก็ได้เจอกับเรื่องราวๆ แปลกๆ อีกด้วย และล่าสุดสาว "นุ่น" ก็ได้เดินทางไปญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวของประเทศญี่ปุ่น แถมยังมีกำหนดการที่จะไปเชียร์หวานใจหนุ่ม "ต๊อด ปิติ" แข่งรถ และเมื่อ "ดาราเดลี่" ได้เจอกับสาว "นุ่น" ที่งานอีเว้นท์นึงเธอก็ได้อัพเดทเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งเรื่องงานและลูกว่า

     เราก็เพิ่งเดินทางไปญี่ปุ่นมาบอกเป็นการไปถ่ายโปรโมทการท่องเที่ยวที่เกาะคิวชูหลังประสบปัญหาแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ๆ ซึ่งเราไปเป็นตัวแทนของคนไทย โดยทางญี่ปุ่นติดต่อมาให้เราไปถ่ายเป็นเรื่องของทางรัฐบาล ถือว่าเป็นการแลกเปลี่ยน ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่มีโอกาสช่วยเหลือ

     และอาทิตย์นี้เราจะไปเชียร์ "ต๊อด ปิติ" แข่งรถที่เซี่ยงไฮ้ บอกครั้งนี้เราไป 2 วันแล้วก็กลับ ซึ่งคาดว่าน่าจะคงมีแฟนคลับที่จีนรอรับที่สนามบิน เนื่องจากตอนนี้ทำเทียนขายเพื่อนำเงินไปทำบุญที่จังหวัดอยุธยา เป็นเหมือนเป็นการตามรอยละครพิษสวาท 

     ด้านละครก็กระแสตอบรับดี แต่ก็ยังไม่มีงานคู่ "ป้อง ณวัฒน์" หากมีติดต่อมาเราก็ยินดีรับ หลังจากนี้วันที่ 22 กันยายน คุณ "บอย ถกลเกียรติ" นัดทีมงานและนักแสดงทำบุญ หลังละครจบเคยเห็นวิญญาณทั้งหมด 4 ครั้ง แต่ส่วนตัวเราก็ไม่เคยตกใจอะไร รู้สึกดีเป็นพลังงานบวก เพราะทุกคนทำด้วยความศรัทธา 

     ส่วนเรื่องทายาทบอกตอนนี้ยังไม่มี แฮปปี้กับชีวิตแบบนี้ ส่วนตัวเราไม่ได้มองอนาคตว่าจะต้องเป็นยังไง ย้ำไม่คิดเอาคนอื่นมาเปรียบเทียบกับเรา เรามีหลาน มีน้องที่ดูแล ก็โอเคแล้ว 

     ด้านละครเวทีตอนนี้ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ยังไม่ใช่งานที่ถนัด เพราะต้องใช้เวลาเยอะ ซึ่งเราไม่มีเวลาขนาดนั้น เลยขอปฏิเสธไปก่อน

     สำหรับเรื่องค่าตัวในซีรีส์ "เจ้าเวหา" ในส่วนตัวเราไม่มีผลอะไรมาก ตอนนี้ถ่าย "ระเริงไฟ" อยู่เรื่องเดียว เชื่อเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เรายังตอบอะไรไม่ได้ ยืนยันเรื่องค่าตัวไม่มีปัญหาอะไร ส่วนตัวร่วมงานกับ "อั้ม-นัท" แฮปปี้ดี

นุ่น บันเทิง ดารา นักแสดง #พิษสวาท #พิษสวาทกันทั้งเมือง นางเอกตัวแม่ นางเอกอันดับต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments