เปิดเหตุผลโบกมือลาถ่ายหวิวของ 5 ดาวเด่นสุดเซ็กซี่ในวงการ

เปิดเหตุผลโบกมือลาถ่ายหวิวของ 5 ดาวเด่นสุดเซ็กซี่ในวงการ

1

เปิดเหตุผลโบกมือลาถ่ายหวิวของ 5 ดาวเด่นสุดเซ็กซี่ในวงการ

 

            รวม 5 ดาวเด่นลุคเซ็กซี่ของวงการบันเทิง ที่ตัดสินใจเบรกถ่ายหวิว ขอแขวนเต้า แขวนกางเกง เพราะเหตุผลอะไรมาดูกัน

 

            อีกหนึ่งลุคที่สามารถแจ้งเกิดในวงการบันเทิงไทยได้อย่างฮือฮานั้นก็คงจะหนีไม่พ้นลุคเซ็กซี่ของทั้งสาวๆ หนุ่มๆ เพราะในหลายๆ ครั้งก็เป็นการดึงความสนใจของแฟนๆ มาได้อย่างล้นหลาม จนกระทั่งบางครั้งมีดารา-นักแสดงหลายรายที่ลุกฮือขึ้นมาปรับลุคเป็นสาว-หนุ่มเซ็กซี่ ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นกันไปยกใหญ่ แต่ในทางตรงกันข้ามเมื่อเวลาผ่านไปก็มีเหล่าดาราสายเซ็กซี่หลายคนที่ตัดสินใจเลิกรับงานเซ็กซี่ ทั้งแขวนเต้า แขวนกางเกง เซย์โนบอกไม่ขอถ่ายหวิวอีกแล้ว มาดูกันดีกว่ามีคนบันเทิงคนไหนบ้างที่โด่งดังจากภาพเซ็กซี่แต่ขอปิดตำนานลง และจะด้วยเหตุผลอะไรบ้าง

            เริ่มที่คุณแม่ลูกหนึ่งอย่างสาว “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” ที่หลังจากเธอแต่งงานมีครอบครัวก็ลดงานเซ็กซี่ลงจนไม่เหลือ เนื่องจากเธอให้เหตุผลว่า ด้วยความที่เธอมีครอบครัวแล้ว ทำให้เธอพยายามบาลานซ์ทั้งเรื่องงานและครอบครัว อีกทั้งเธอก็รู้สึกเกรงใจสามีด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้สาว “เป้ย” นั้นเป็นคุณแม่ลุคสวยสง่าแต่ยังเป๊ะเหมือนเดิม

 

            ต่อมาที่สาว “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ประกาศแขวนเต้า หลังจากที่มีโอกาสได้เข้าศึกษาธรรมะ ทำให้เธอตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่ให้หนังสือหัวผู้ชายเล่มสุดท้าย พร้อมทั้งเหตุผลที่ว่า เธอนั้นได้ไปปฏิบัติธรรมมาแล้วรู้สึกว่าควรวาง อีกทั้งเพื่อนๆ ก็แนะนำว่าควรจะหยุด

 

            ถึงคิวของสาว “สา มาริสา แอนนิต้า” ที่หลังจากแต่งงานไปเธอก็ขอเซย์บายเรื่องถ่ายเซ็กซี่ ด้วยการจัดหนักจัดเต็มทิ้งทวนถ่ายหวิวครั้งสุดท้าย พร้อมให้เหตุผลว่าอายุเยอะแล้ว หวั่นคนแซวเป็นป้าถ่ายแฟชั่น และขอหลีกทางให้น้องๆ รุ่นใหม่ดีกว่า

 

          อีกหนึ่งเซ็กซี่รุ่นใหญ่ “จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” ด้วยความท่ายุเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยไม่รู้ว่าเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอออกมาประกาศชัดว่าปลายปีนี้จะได้เห็นผลงานเซ็กซี่แนวอาร์ตๆ และที่สำคัญครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย โดยเร่งฟิตร่างกายกันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าแซบแน่นอน

 

           ปิดท้ายด้วยสาวเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง “ลูกตาล ชโลมจิต จันทร์เกตุ” ที่เธอถ่ายหวิวครั้งสุดท้าย ก่อนจะทิ้งทวนแขวนเต้าเพื่อทุ่มเทให้กับงานทางด้านธุรกิจเต็มตัว ซึ่งเป็นการส่งท้ายที่แซบจริงๆ เพราะเธอนั้นถ่ายนู้ดเปลือยทั้งตัว เน้นงานด้านศิลปะไม่ใช่แนวโป๊ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments