“บิ๊ก” กดดันเล่นกับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังในซีรีส์ “คนไม่จำเป็น”

“บิ๊ก” กดดันเล่นกับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังในซีรีส์ “คนไม่จำเป็น”

1

“บิ๊ก” กดดันเล่นกับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังในซีรีส์ “คนไม่จำเป็น”   

     “บิ๊ก ธนกร กุลจรัสสมบัติ” รับกดดันเล่นละครประกบนักแสดงสุดฮอต “แบงค์ ธิติมหาโยธารักษ์” ในซีรีส์รักวัยรุ่น “Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น” 
    
     

      เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่เคยฝากผลงานละครไว้แล้วกับ “GPA สถาบันพันธุ์แสบ” อย่าง “บิ๊ก ธนกร” โดยในครั้งนี้เขารับบทเป็น “แดน” ในซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น” ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตแห่งนาดาวบางกอกอย่าง “แบงค์ ธิติ” ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์รักวัยรุ่นสุดเปรี้ยงอย่าง “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” กับบท “นน” ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะรู้สึกกดดันกับบทที่ได้รับหรือไม่ และล่าสุดเมื่อทางดาราเดลี่ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “บิ๊ก ธนกร” เจ้าตัวก็ได้เผยความรู้ถึงประเด็นดังกล่าวให้เราได้ฟังว่า

      สำหรับกระแสของละครเรื่องนี้ ก็ดีมากๆ จะมีเพื่อนๆ เรามาแซวว่าได้เล่นกับ ”แบงค์ ธิติ” ด้วย เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ก็ไม่เคยเจอกันมาก่อนเลย รู้สึกกดดันมาก แล้วเราก็เพิ่งเข้ามาในวงการใหม่ๆ ก็รู้สึกกดดัน เพราะไม่รู้ว่าเราจะทำได้ดีพอรึเปล่า แต่พี่ๆ เค้าก็ช่วยกันแนะนำ ช่วยกันสอนเรา

      โดยในเรื่องนี้เป็นผลงานการแสดงชิ้นที่สองของเราแล้ว เรื่องแรกจะเป็น “GPA สถาบันพันธุ์แสบ” ซึ่งบทของตัวละครแตกต่างมากเลย เพราะอย่าง GPA จะใกล้เคียงกับตัวเรามากกว่า แต่ถ้าเป็นเรื่องนี้มันต้องเป็นผู้ใหญ่ ดูอบอุ่น มีความน่าเคารพ จะดูนิ่งๆ คนละเรื่องกับตัวเราเลย ต้องซ้อมบท อินกับคาแรคเตอร์ให้มากๆ ในส่วนของการฝึก เราต้องท่องบทให้ได้ และก็พยายามอ่านบทมากๆ คือพี่ผู้กำกับแนะนำมาว่าถ้าเราท่องบทได้ ก็จะสามารถเล่นไปได้ตามคาแรคเตอร์ โดยไม่ต้องมาพะวงกับเรื่องบท เรื่องคำพูดของตัวละคร พี่ๆ เค้าช่วยสอน ก็รู้สึกอบอุ่นดีกองนี้

       อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามซีรีส์เรื่องนี้ เพราะเราก็ทำเต็มที่ที่สุด ก็อยากให้ทุกๆ ได้ลองดูกัน แล้วอีกอย่างเรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่สื่อความหมายในหลายมุมมอง ไม่ใช่เพียงความรักของเด็กวัยรุ่นเท่านั้น แต่ยังเป็นมุมมองความรักของอีกวัยนึง วัยที่ทำงานแล้ว รุ่นพี่ชอบรุ่นน้อง รุ่นน้องชอบรุ่นพี่ มันจะเป็นความรักที่เกิดขึ้นจริงๆ ทุกคนต้องเคยเจอกันบ้างแหละ ไม่อย่างใดก็อย่างนึง คิดว่าน่าจะโดนใจใครหลายๆ คน ฝากติดตามด้วย

#คนไม่จำเป็น บันเทิง ดารา นักแสดงวัยรุ่น บิ๊ก ซีรีส์ดัง นักแสดงสุดฮอต ซีรีส์รักวัยรุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments