“แนท” แจงดราม่าเชื่อ “น้ำตาล” ทำได้ เผยเหตุไม่ค่อยรับงานการแสดง

“แนท” แจงดราม่าเชื่อ “น้ำตาล” ทำได้ เผยเหตุไม่ค่อยรับงานการแสดง

1

“แนท” แจงดราม่าเชื่อ “น้ำตาล” ทำได้ เผยเหตุไม่ค่อยรับงานการแสดง 

     “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2015 เผยกระแสดราม่าปี 2016 เชื่อ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ทำได้ดี ด้านละครไม่กล้ารับบทที่เกินความสามารถ ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องการฝึกงานก่อน

 

      หลังจากที่ทราบผลการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 กันไปแล้วว่า “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” คว้ามงกุฎไปครองแบบสวยๆ ในครั้งนี้ แต่อยู่ๆ ก็เกิดดราม่าขึ้นตามมาเนื่องจากก่อนหน้านี้แฟนๆ นางงามได้เล็งว่าสาว “กุ้ง กุสุมา ชาวดอน” จะเป็นผู้ชนะ โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว “แนท อนิพรณ์” สาวสวยเจ้าของมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เธอก็ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า

      กระแสดราม่าเวทีประกวด ผลการตัดสินเป็นการลงมติของกรรมการ นางงามมีศักยภาพ เราให้กำลังใจทุกคนไม่เจาะจงใครเป็นพิเศษ ดูแลความรู้สึกของทุกคน เวทีมีมาตรฐานและยุติธรรมดี “น้ำตาล ชลิตา” อาจจะทำหน้าที่ได้ดีกว่าเรา หน้าตาดูเป็นเอกลักษณ์ เชื่อว่าน้องต้องทำได้ดี ส่วนสัญญาก็สิ้นสุดเมื่อส่งมอบมงกุฎ 

      เรื่องงานการแสดงยอมรับว่าไม่ใช่คนเก่งในเรื่องการแสดง ไม่กล้ารับบทที่เกินความสามารถ ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องการฝึกงานของมหาวิทยาลัย ส่วนงานแสดงรอดูก่อน เพราะต้องฝึกฝนอีกเยอะ ไม่เชิงบอกปัดละคร แต่เป็นการบอกผู้ใหญ่มากกว่า ไม่ได้เป็นปัญหาเรื่องติดสัญญา เฉยๆ กับสัญญาที่เหลืออยู่อีก 2 ปี เรื่องที่ไม่ค่อยเห็นงานละครให้ผู้ใหญ่ส่งบทมาดูความเหมาะสมมากกว่า

      ช่วงนี้ทำงานเก็บตังซื้อตั๋วเครื่องบิน บ้านไม่ได้มีฐานะมาก มีแพลนไปทำงานต่างประเทศสิ้นปีนี้หรือไม่ก็ต้นปีหน้า ไม่ไปตายเอาดาบหน้า มีคุยปรึกษากับผู้ที่มีประสบการณ์ที่นั่น หลักๆ คือไปแคสเอง หวังในเรื่องการทำงาน แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ไม่หวั่นเกิดปัญหา ผู้ใหญ่ปล่อยอิสระตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว

#missuniverseThailand2016 แนท บันเทิง ดารา นักแสดง กระแสดราม่า น้ำตาล งานแสดง ฝึกงาน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments