“โทนี่” โต้เป็นป๋าดันทีม “มหาลัยเที่ยงคืน” รับเจอ “หลิน” น้อยลงเหตุงานยุ่ง

“โทนี่” โต้เป็นป๋าดันทีม “มหาลัยเที่ยงคืน” รับเจอ “หลิน” น้อยลงเหตุงานยุ่ง

1

“โทนี่” โต้เป็นป๋าดันทีม “มหาลัยเที่ยงคืน” รับเจอ “หลิน” น้อยลงเหตุงานยุ่ง 

    “โทนี่ รากแก่น” หรือ “ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์” โต้เป็นป๋าดันใครให้ภาพยนตร์เรื่อง “มหาลัยเที่ยงคืน” บอกเรื่องนี้เป็นบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน เรื่องความรักยอมรับเจอแฟนสาว “หลิน มชณต สุวรรณมาศ” น้อยลงเพราะงานยุ่ง

 

     เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวละครสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง “มหาลัยเที่ยงคืน” สำหรับหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ทำให้หลายคนมองว่างานนี้จะมาเป็นป๋าดันให้กับนางเอกขาสวย “มาร์กี้ ราศรี” ที่ประเดิมเล่นภาพยนตร์เป็นครั้งแรกหรือเปล่า อีกทั้งในวันเปิดตัวภาพยนตร์ยังไร้เงาแฟนสาว “หลิน มชณต” มาร่วมยินดีอีกด้วย ไม่รู้ว่าความรักของเจ้าตัวตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง และเมื่อมีโอกาสได้เจอกับหนุ่มโทนี่ เจ้าตัวก็เปิดใจชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า

     ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นคาแรกเตอร์ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน เป็นอะไรที่แปลกดี แต่ทางผู้กำกับให้อิสระเต็มที่ในการแสดง ซึ่งส่วนตัวก็ไม่คิดเป็นป๋าดันให้ใคร ถึงแม้จะผ่านงานด้านนี้มาเยอะ เพราะยังมีอะไรที่ต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ อีก ส่วนวันนี้ที่หวานใจอย่างสาว “หลิน มชณต” ไม่ได้มาให้กำลังใจ เพราะเป็นงานด่วน ก็จะมีชวนมาดูใหม่ในครั้งหน้า 

     ช่วงนี้เจอกันกับสาวหลินน้อยลงจริง เพราะก็ทำงาน 7 วัน แต่ยังไม่ถึงขั้นห่าง และอีกฝ่ายก็ยุ่งพอสมควรกับการถ่ายภาพยนตร์ โดยที่ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่กันใน IG ก็เพราะไม่ได้เจอกัน กับเรื่องที่จะจัดทริปหวานนั้น ถ้าหากมีเวลาว่างก็อยากไปเที่ยวด้วยกันบ้าง มีแพลนเที่ยวกับแก๊งเพื่อนๆ ไว้ปลายปี แต่ไม่รู้ว่าจะล่มหรือเปล่า แถวๆ โซนยุโรป  

    สำหรับล่าสุดจัดร้องเพลง meet @ greetในงานแบรนด์เครื่องสำอางนิวยอร์กก็ปลื้มที่แฟนคลับและคนอื่นๆ มากันเยอะ ก็ชวนเพื่อนๆ ฟอร์มวงไปเล่นที่งานนี้ ซึ่งส่วนตัวก็ติดใจเรื่องการร้องเพลง แต่ถ้าจะออกเป็นซิงเกิ้ลคงจะยังไม่มี ส่วนเรื่องที่อยากจัดมิตติ้งของตัวเองแบบจริงจังนั้น ก็มีคิดไว้หลายรอบแล้วอาจจะจัดช่วงวันเกิด แต่รอช่วงจังหวะที่เหมาะสมก่อน

#มหาลัยเที่ยงคืน ภาพยนตร์ หลิน ป๋าดัน แฟนสาว บันเทิง ดารา นักแสดง งานยุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้าน “โบว์ เมลดา” ที่กาญจนบุรี สร้างใกล้เสร็จแล้ว เรียบง่ายแต่น่าอยู่มาก

เปิดวาร์ปหนุ่มหน้าใสดีกรีเดือนคณะ “สกาย สุทธินันท์” ดาวดวงใหม่ช่อง 8 

“บิ๊กหลุยส์” คว้าดาวรุ่งมาแรงวิกหมอชิต “มิ้นชิ-มันนี่” แท็คทีมลองของ

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

“เจษ-ป้อง-โป๊ป-อนันดา-โทนี่” ชิงดำนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

“แม้ก กรธัสส์” โลกเหวี่ยงให้มาเจอกัน ครบรอบ 2 ปี ชาว “ไดโนกรธัสส์”

“บอย-น้ำตาล-เก้า-จีน่า-อู๋-น้ำฟ้า” นำทีมเปิดโผละครพิสูจน์เคมีใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments