“เนย” อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง เร่งปิดกล้องส.ค. รับละครอีกทีปีหน้า

“เนย” อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง เร่งปิดกล้องส.ค. รับละครอีกทีปีหน้า

1

“เนย” อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง เร่งปิดกล้องส.ค. รับละครอีกทีปีหน้า

    “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง เผยชุดเจ้าสาว 3 ชุด สั่งตัดจากต่างประเทศ เรื่องลูกอย่างเที่ยวก่อนแต่ฝ่ายชายอยากมีเลย แจงวันเกิดที่ผ่านมายังไม่ได้ของขวัญจากหวานใจ

 

    ใกล้จะถึงวันวิวาห์เร็วๆ นี้ สำหรับนางร้ายหน้าสวย “เนย โชติกา” ที่เตรียมแต่งกับไฮโซหนุ่ม “อาร์ม” ไม่รู้ว่างานนี้จะเตรียมตัวพร้อมหรือยัง แล้วถ้าหากแต่งงานแล้วจะเบรกเรื่องงานเลยหรือเปล่า ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้เจอสาวเนย เธอก็อัพเดทให้ฟังว่า

     ความคืบหน้างานแต่งงานตอนนี้เหลือเวลาอีก 1 เดือนก็จะแต่งแล้ว ซึ่งปัญหาทุกอย่างตอนนี้ก็จะมารวมๆ กันหมด ส่วนเรื่องการ์ดก็ได้เรียบร้อยแล้ว ยังมีแอบกังวลอยู่ว่าจะแจกไม่ทัน แต่หากถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็อยากจะแจกด้วยตัวเอง ส่วนคนอื่นก็ไม่ทันก็ต้องส่งไปรษณีย์ โดยตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรเสร็จจนกว่าจะถึงวันแต่ง  

     ด้านชุดเจ้าสาวตอนนี้เสร็จแล้วที่สั่งตัดจากต่างประเทศ มีทั้งหมด 3 ชุด ส่วนชุดเจ้าบ่าวเป็นชุดสบายๆ ไม่มีอะไรน่ากังวล ส่วนฤกษ์แต่งเป็นวันที่ 10 กันยายน งานหมั้นเป็นวันที่ 3 กันยายน ก็จะเป็นการจัดภายในเฉพาะญาติและเพื่อนสนิท แต่วันฉลองจะเชิญสื่อมวลชนแน่นอน กำลังคุยๆ กันเรื่องจดทะเบียนสมรสกันอยู่กับฝ่ายชายว่าจะยังไง 

     ส่วนเรื่องลูกอยากจะเที่ยวก่อนแล้วค่อยมีลูก แต่ทางฝ่ายชายอยากมีลูกเลย ซึ่งตอนนี้ต้องเร่งปิดกล้องละครทุกเรื่องภายในสิงหาคม และจะรับอีกทีปีหน้าเลย 

     สำหรับงานวันเกิดที่ผ่านมา ก็สนุกสนานมาก เพื่อนๆ มีให้ตัดเค้กให้เหมือนงานแต่ง เราได้ไปทำบุญมาด้วย แต่ยังไม่ได้ของขวัญจากหวานใจเลย ขำๆ ให้รอดูในวันแต่งทีเดียวอาจมีเซอร์ไพรส์ ว่าที่เจ้าบ่าวแอบมีเกร็งที่อยู่ต่อหน้าสื่อ

ชุดเจ้าสาว เนย บันเทิง ดารา ปิดกล้อง งานแต่งงาน นางร้ายหน้าสวย  ไฮโซหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments