คุณแม่ “ไผ่” เป็นกาวใจ! “ดิว” รักแฮปปี้ ให้อภัยเพราะครั้งแรก

คุณแม่ “ไผ่” เป็นกาวใจ! “ดิว” รักแฮปปี้ ให้อภัยเพราะครั้งแรก

1

คุณแม่ “ไผ่” เป็นกาวใจ! “ดิว” รักแฮปปี้ ให้อภัยเพราะครั้งแรก

 

        “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” เผยเรื่องไลน์หลุดที่ผ่านมาไร้สาระ ทาง “ไผ่ วันพ้อยท์” มาขอโทษก่อนหน้านั้นแล้ว บอกอีกฝ่ายพยายามทำดีขึ้น ด้านคุณแม่ฝ่ายชายช่วยเป็นกาวใจ

 

        หลังจากฝ่าดราม่าแชทไลน์หลุดมาได้ ก็ดูเหมือนคู่รักนักแสดงสาว “ดิว อริสรา” และแฟนหนุ่มไฮโซ “ไผ่ วันพ้อยท์” จะหวานขึ้นเรื่อยๆ อย่างล่าสุดก็ควงคู่กันไปเที่ยวทะเลมาหมาดๆ ล่าสุดเมื่อมีโอกาสได้เจอทางสาว “ดิว” เธอก็ชี้แจงถึงกรณีที่ผ่านมาอีกครั้งว่า

 

       ความสัมพันธ์กับพี่ไผ่ตอนนี้ก็ยังปกติดี เหมือนเดิม ไม่ได้มีหวานขึ้น ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นรู้เรื่องมาก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ เราไม่รู้รูปไลน์ที่หลุดไปปลอมหรือเปล่า เพราะไม่ได้ถาม แต่ฝ่ายชายมีมาขอโทษก่อนหน้านี้ อยู่แล้ว เราผ่านโมเมนต์นี้ก่อนที่คนอื่นจะรู้ ก่อนเป็นข่าวอีก ฝ่ายชายขอโทษเรื่องนี้ แค่มาบอกทุกอย่างที่เกิดขึ้น โดยส่วนตัวไม่อยากเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับตกใจที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น แต่ไม่ได้เสียใจเพิ่มขึ้นเลย

 

        ส่วนตัวมีคุยปรึกษากับเพื่อนๆ หลายๆ คนเข้าใจว่าเป็นปัญหาส่วนหนึ่งของชีวิต ยอมรับว่าให้อภัยฝ่ายชายเพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรก เรื่องที่สำคัญที่สุดของเราตอนนี้คือเรื่องงาน ความรักก็สำคัญแต่มาหลังๆ เลย เข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นทุกอย่างต้องมีเหตุผลของมัน ยืนยันไม่มีการปรับตัวอะไรเพิ่มเติม แฮปปี้แล้วกับการที่มีงานเยอะแบบนี้ ส่วนตัวไม่คิดว่าความรู้สึกอะไรน้อยลง คนเราต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน เมื่อฝ่ายชายขอโทษก็ควรจะจบ เขาพยายามทำตัวดี สิ่งที่ฝ่ายชายโพสต์คือคำตอบอยู่แล้ว เราไม่ถึงขั้นเช็คไลน์อีกฝ่ายแม้จะเกิดเรื่องก็ตาม ยืนยันว่าก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยทำ

 

       ส่วนภาพที่ร้านแบรนด์หรู เราแค่สั่งเสื้อเอาไว้ แล้วไปรับพอดีกับช่วงที่เป็นข่าว ยืนยันครั้งนั้นเป็นคนซื้อเอง แม่ฝ่ายชายเป็นกาวใจ ขำๆ แม่บอกให้ตอบว่ายังแฮปปี้เหมือนเดิม

 

       ด้านคนมองว่าคอมเมนต์เทย่าโจมตีฝ่ายหญิง อันนั้นเป็นการให้กำลังใจกัน ส่วนตัวแล้วไม่ได้พาดพิงใคร ถึงแม้จะไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น ก็มีคนคิดว่าเราคบพี่ไผ่เพราะเงินอยู่ดี และทุกวันนี้ก็มีซื้อของให้อีกฝ่ายเหมือนกัน ยืนยันไม่บั่นทอนจิตใจ แต่เป็นห่วงอีกฝ่ายที่คนคิดว่ามีดีแค่เงิน อย่าคิดแบบนั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments