มาฟัง! “แบงค์” เผยเหตุผลทำไมต้องดู “คนไม่จำเป็น”

มาฟัง! “แบงค์” เผยเหตุผลทำไมต้องดู “คนไม่จำเป็น”

1

มาฟัง! “แบงค์” เผยเหตุผลทำไมต้องดู “คนไม่จำเป็น” 

    “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” ปลื้มฟีดแบ็คซีรีส์ love songs love series ตอน “คนไม่จำเป็น” กระแสดี เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ เรื่องนี้ยากเพราะนักแสดงเพิ่งเคยเจอกัน หายเหนื่อยที่แฟนๆ รอติดตามผลงาน

 

     แค่ออนแอร์วันแรกก็กระแสติดเทรนด์โซเชียลแล้ว สำหรับซีรีส์ love songs love series ตอน “คนไม่จำเป็น” ซึ่งได้พระ-นางวัยรุ่นชื่อดังทั้ง “แบงค์ ธิติ” และ  “พลอยชมพู” โคจรมาเจอกันครั้งแรก ซึ่งในตอนนี้ก็เป็นตอนสุดท้ายของซีรีส์เซ็ตนี้แล้วด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับทางหนุ่มแบงค์ เจ้าตัวก็เล่าถึงฟัดแบ็ค พร้อมการทำงานให้ฟังว่า

     ฟีดแบ็คที่ได้รับก็ดีครับ เพราะก็มีคนบอกว่าดูเรื่องนี้แล้วยิ้ม ได้ผ่อนคลาย ผมก็เลยรู้สึกว่าสิ่งที่เราตั้งใจไว้ตั้งแต่แรก มันออกมาแล้วมันได้ผล จริงๆ แล้วอยากทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ออกมาให้คนผ่อนคลาย แล้วก็มีรอยยิ้มกับซีรีส์เรื่องนี้ครับ แต่ว่าก็ต้องรอลุ้น EP ต่อๆ ไปครับ ว่าจะเป็นยังไง เพราะตอนแรกมันเป็นแค่การปูคาแรกเตอร์เรื่องตอนแรกเฉยๆ ว่าแต่ละคนมีลักษณะนิสัยเป็นยังไง แต่พอเริ่มไป EP หลังๆ ก็จะมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

    เรื่องนี้ยากที่เหมือนเราเพิ่งมาเจอกัน มาร่วมงาน ร่วมแสดงกันครั้งแรก แต่ละคนก็ยังไม่เคยเจอกัน หรือมีโอกาสพูดคุยกัน ครั้งนี้ก็เหมือนว่าเราต้องมาจูนกันนิดนึงครับ แต่ก็ปรับกันไม่ยาก รุ่นๆ เดียวกันหมดเลยครับ ก็เลยคุยกันรู้เรื่องครับ

    ถามว่าทำไมแฟนคลับต้องดูซีรีส์ตอนของเรา ก็เพราะว่าซีรีส์ของเราเป็น love songs love series ตอนสุดท้ายครับ (หัวเราะ) แล้วในเรื่องมันจะมีบางอย่างแฝงอยู่ แต่ขออุบไว้ก่อนครับ เพราะว่าผลที่ได้รับของตัวละคร มันจะเป็นบทเรียนที่ทำให้คนดูได้เอาไปใช้ในชีวิตจริงด้วย เพราะผมเชื่อว่าหลายๆ คนก็อาจจะเคยผ่านเรื่องราวแบบนี้มาก่อนอยู่แล้ว เพราะมันค่อนข้างที่จะตรงกับกลุ่มวัยรุ่น แล้วก็กลุ่มคนหลายๆ คนที่ผมเคยเจอมา

    ส่วนที่หลายคนรอดูเราก็ดีใจครับ ที่มีคนคอยติดตามผลงานของเรา แล้วเราก็รู้สึกหายเหนื่อย เพราะพอเราตั้งใจทำผลงานมาให้คนดูได้รับชม แล้วเค้าก็คอยดูผลงานของเรา เราก็รู้สึกว่าเรามีความสุขกับสิ่งนี้ครับ

#คนไม่จําเป็น #LoveSongsLoveSeries แบงค์ ซีรีส์ บันเทิง ดารา นักแสดงวัยรุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments