“นุ๊ก” แฮปปี้อัพเดทชีวิตหลังแต่ง ยันไม่เฟดตัวออกจากวงการ

“นุ๊ก” แฮปปี้อัพเดทชีวิตหลังแต่ง ยันไม่เฟดตัวออกจากวงการ

1

“นุ๊ก” แฮปปี้อัพเดทชีวิตหลังแต่ง ยันไม่เฟดตัวออกจากวงการ

    "นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" เปิดใจชีวิตหลังแต่งงานกับสามีรุ่นน้อง "มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา" แฮปปี้แม้จะห่างกันถึง 15 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค ยันยังไม่พร้อมมีลูก

   

    ต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับนักแสดงสาว "นุ๊ก สุทธิดา” ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา"  ที่ประเทศมาเลเซียบ้านเกิดเจ้าบ่าว ก่อนที่เธอจะกลับมาใช้ชีวิตที่ประเทศไทย และถึงแม้จะแต่งงานแล้วแต่ก็ยังไม่ทิ้งงานในวงการบันเทิง มีผลงานละครให้ได้ชม อย่างล่าสุดกับเรื่อง  “ขมิ้นกับปูน” โดยเมื่อเรามีโอกาสได้เจอเธอในงานบวงสรวงละคร สาวนุ๊กก็ได้มาอัพเดทถึงเรื่องงาน และชีวิตครอบครัวให้ได้ฟังว่า 

     สำหรับงานแต่งก็เน้นอะไรที่เรียบง่าย จัดพิธีตามศาสนาสั้นๆ ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง งานแต่งที่ไทยคงไม่จัดเพราะอยากประหยัดงบ ชีวิตหลังแต่งงาน ก็มีความสุขดี เขาก็เข้ามาเติมเต็มเราในส่วนที่ขาดหายไป ซึ่งเขาก็มีแพลนจะมาอยู่เมืองไทยไปตลอด วางแผนจะทำธุรกิจด้วยกัน ตัวเราเองเป็นคนลงทุนให้ฝ่ายชายลงแรง 

      ในตอนนี้ไม่มีแพลนที่จะไปเที่ยวด้วยกัน ยังมีคิวละครอยู่ ถ้าไปก็คงจะเป็นช่วงหลังจากละคร “ขมิ้นกับปูน” ปิดกล้องก่อน ทางฝ่ายชายเองก็เข้าใจในการทำงานของเรา แต่ก็ต้องมีการปรับกันนิดหน่อยในเรื่องของเวลา จริงๆ เขาเองก็ไม่ได้ห้ามเรื่องการทำงานในวงการ ยืนยันไม่ขอออกจากวงการแน่นอน เพราะเป็นงานหลัก และเรายังต้องเลี้ยงดูลูกอีก ส่วนเรื่องจะมีลูกเพิ่มนั้นก็อยากมี แต่ว่าในตอนนี้ยังไม่พร้อม ขอวางรากฐานครอบครัวให้มั่นคงก่อนดีกว่า ทางฝ่ายชายเองก็เข้าใจเรื่องนี้ดี

นุ๊ก บันเทิง ดารา นักแสดง โพสต์เดือด ถูกเม้าท์ แต่งผู้ชายรวย สามีรุ่นน้อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments