“ก้อง สหรัถ” ดีใจร่วมงาน “ใหม่ ดาวิกา“ ลั่นเดอะวอยซ์ 5 อยู่ในขั้นเตรียมงาน!

“ก้อง สหรัถ” ดีใจร่วมงาน “ใหม่ ดาวิกา“ ลั่นเดอะวอยซ์ 5 อยู่ในขั้นเตรียมงาน!

1

“ก้อง สหรัถ” ดีใจร่วมงาน “ใหม่ ดาวิกา“ ลั่นเดอะวอยซ์ 5 อยู่ในขั้นเตรียมงาน!   

    “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา” ดีใจร่วมงานนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา“ ลั่นพร้อมขึ้นคอนเสิร์ต 3 กันยายนนี้แล้ว ล่าสุดมีผลงานซีรีส์ และเตรียมงานเดอะวอยซ์ ซีซั่น 5

   

      ใกล้จะถึงคอนเสิร์ตเต็มที งานนี้นักร้องหนุ่มสุดหล่อ “ก้อง สหรัถ“ ก็ได้มาเปิดใจอัพเดทให้เราฟัง ถึงประเด็นคอนเสิร์ตที่หลายๆ คนรอคอย และผลงานที่ได้ร่วมกับนางเอกสาวพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” รวมไปถึงการเตรียมงานรายการเดอะวอยซ์ ฤดูกาลที่ 5 ที่กำลังจะถึง ซึ่งนักร้องหนุ่มก็เผยว่า

     สำหรับการเตรียมตัวงานคอนเสิร์ตที่จะถึงก็สนุกดี ผมก็พร้อมนะครับ เตรียมตัวกันตลอด คือเราทำงานทุกวัน เล่นดนตรีทุกวัน อย่างคอนเสิร์ตครั้งนี้ แอบอยากดูเหมือนกัน อย่างบุรินทร์ผมไม่เคยดูเขาร้องเลย อยากเห็นมากๆ เขาก็มีแบรนด์ มีเอกลักษณ์ของเขา ก็น่าสนใจนะ หรืออย่าง เบน ชลาทิศ ก็ต้องเพลงโอ้ยโอ้ยของแจ้ ผมก็เป็นแฟนของเขาเหมือนกัน ของผมเองก็ต้องเป็นเพลงลึกสุดใจ แบบนี้ ผมก็อยากให้ติดตามกันคอนเสิร์ต 9 คน 9 แนว 3 กันยายนนี้ครับ

     ส่วนเรื่องที่ได้ร่วมงานกับน้อง “ใหม่” น้องก็ตั้งใจทำงานครับ บทจริงๆ ที่เขาได้รับค่อนข้างยากนะ ผมก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงใหม่ๆ ซึ่งเขาก็ถือว่าเป็นนักแสดงใหม่ที่ประสบความสำเร็จเร็ว ได้ทำงานกับเขาก็สนุกดี เขาเก่ง เป็นเร็ว ในบทก็ไม่ค่อยจะได้ปะทะกันเท่าไหร่ ผมเล่นเป็นโปรดิวเซอร์ ผลงานอื่นๆ ของผมตอนนี้ก็มีซีรีส์ของ GMM แล้วก็กำลังเตรียมงานเดอะวอยซ์ ซีซัน 5 กันอยู่ครับ

     และกับงานนี้จริงๆ ผมได้รับบรีฟให้มาร้องเพลงนะ แล้วไม่ค่อยรู้เรื่องเชิงวิชาการเลย ตื่นเต้นนิดๆ พอมาเห็นนักเรียนที่มาเรียนเป็นระดับซีอีโอทั้งนั้นก็ตกใจ ทุกคนแบบว่าเป็นคุณหมอ เป็นวิศวกร ผมก็คงจะมาพูดในแนวของผม ที่เป็นผม แนวทางการดูแลตัวเองประมาณนี้นะครับ ถือว่ามาแลกเปลี่ยนทัศนคติกันมากกว่า

ก้อง บันเทิง ดารา นักแสดง ใหม่ เดอะวอยซ์5 ศิลปิน บันร้อง นูโว ผลงานซีรีส์ นางเอกพันล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments