เปิดใจ “บลู”  ดาวรุ่งที่น่าจับตา! ลุ้นเข้าช่อง 3 แคสละครดังภาค 2

เปิดใจ “บลู” ดาวรุ่งที่น่าจับตา! ลุ้นเข้าช่อง 3 แคสละครดังภาค 2

1

เปิดใจ “บลู”  ดาวรุ่งที่น่าจับตา! ลุ้นเข้าช่อง 3 แคสละครดังภาค 2

     “บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ” ดาวรุ่งน่าจับตามองในตอนนี้ กับผลงานการแสดงหลายเรื่อง ล่าสุดเตรียมเข้าช่อง 3 ลุ้นถ้าแคสผ่านมีสิทธิ์เล่นละครดัง

 

     เป็นดาวรุ่งน้องใหม่ของวงการที่หลายคนกำลังจับตา สำหรับหนุ่ม “บลู พงศ์ทิวัตถ์” ที่มีผลงานรับเชิญมาให้ได้เห็นหลายเรื่อง อย่างล่าสุดก็กำลังถ่ายทำละครรีเมคเรื่องดังอย่าง “ขมิ้นกับปูน” อีกทั้งแว่วว่าได้ไปแคสเพื่อเล่นละครของทางช่อง 3 มาด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่มบลู เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

     เข้าวงการตอนแรกมาจากถ่ายแบบที่เว็บเด็กดีดอทคอม ผู้ใหญ่เห็นแววเลยให้ไปเล่นรับเชิญ “รหัสปริศนา” ช่อง 7 ชีวิตหลังเข้าวงการก็เปลี่ยนไปเยอะ เพราะเวลาสมัยก่อนไปไหนมาไหนได้สบาย แต่ตอนนี้คนรู้จักมากขึ้นก็จะมีคนมาทัก มาขอถ่ายรูปมากขึ้น ล่าสุดก็มีแฟนคลับมารอที่หน้าโรงเรียน มาให้ของขวัญ ก็ต้องขอบคุณมากๆ ครับ

     ซึ่งตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำ “ขมิ้นกับปูน” ทางช่อง 7 การทำการในวงการสนุกดีครับ ได้ประสบการณ์มากขึ้น พี่ๆ นักแสดงทุกคนก็จะคอยสอน ทำให้บลูเก่งมากขึ้น ถามว่าเคยร่วมงานกับใครแล้วประทับใจมากที่สุด ก็เป็นพี่ไอซ์ ช่อง 7 พี่เค้าจะแนะนำว่าควรอย่างไรในวงการ คอยบอกแนวทาง คำปรึกษา
ส่วนเรื่องที่คนแชร์เยอะว่าเราเป็นนักแสดงดาวรุ่งตอนนี้ จริงๆ ตอนแรกก็งงครับ แต่ก็ดีใจที่ทุกคนให้การต้อนรับแล้วก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ เลยครับ เราก็อยากทำทุกงาน เพราะทุกงานมีความยากง่ายแตกต่างกันไป อยากเรียนรู้ทุกๆ อย่างเพื่อให้ตัวเองมีประสบการณ์และเก่งมากขึ้น ก็มีเรียนการแสดงเพิ่มทำให้เรามั่นใจในตัวเองมากขึ้น

      ด้านข่าวที่ลือว่าจะเข้าช่อง 3 พูดตรงๆ ความฝันของบลูคืออยากเป็นนักแสดงช่อง 3 เพราะว่าชอบดูละครของช่อง 3 โดยเฉพาะเรื่อง “วัยแสบสาแหรกขาด” เป็นละครวัยรุ่น ที่สนุก ตื่นเต้น  ใกล้เคียงกับวัยของผมมาก เลยชอบครับ ถ้ามีโอกาสได้เข้าทำงาน ก็จะทำงานอย่างเต็มที่ อย่างไงก็ของฝากด้วยนะครับ ซึ่งเคยเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องมาแล้วครั้งนึง แต่ว่ามีเรื่องประเด็นช่อง 7 ขึ้นมาพอดี แต่เร็วๆ นี้จะมีไปแคส “วัยแสบสาแหรกขาดภาค 2” ผู้ใหญ่ก็เรียกมา แต่ก็ต้องรอลุ้นกันว่าจะได้ไหม ก็น่าจะเข้าเพราะด้วยความที่ยังเด็กเพิ่ง 16 เอง น่าจะได้บทที่เข้ากับวัย และน่าจะทำได้ดี ผู้ใหญ่เลยเรียกมาแคสดูว่าเหมาะกับคาแรกเตอร์ไหน

      ท้ายสุดก็ฝากถึงแฟนคลับ ขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับทุกคนที่ค่อยติดตาม เป็นกำลังใจมาตลอด สัญญาจะทำงานให้เต็มที่ครับ

เปิดใจ บันเทิง ดารา นักแสดง บลู ดาวรุ่ง งานรุม ละคร

เปิดใจ บันเทิง ดารา นักแสดง บลู ดาวรุ่ง งานรุม ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments