"ว่าน" ขำๆ ถูกแซว "ฟาง" เป็นแฟน เผยให้กำลังใจ "พิม" อยู่เสมอ

"ว่าน" ขำๆ ถูกแซว "ฟาง" เป็นแฟน เผยให้กำลังใจ "พิม" อยู่เสมอ

1

"ว่าน" ขำๆ ถูกแซว "ฟาง" เป็นแฟน เผยให้กำลังใจ "พิม" อยู่เสมอ

    "ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์" ขำๆ ถูกแซวว่า "ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" เป็นแฟน ย้ำยังไม่ใช้สถานะแฟน แต่คุยกันแฮปปี้ ไม่กังวลเรื่องระยะทางหลังฝ่ายหญิงจะบินไปเรียนต่อต่างประเทศ เผยให้กำลังใจ "พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" อดีตแฟนสาว

 

     เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่หลายคนจับตามอง สำหรับนักร้องหนุ่ม "ว่าน ธนกฤต" และนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง "ฟาง ธนันต์ธรญ์" หรือ "ฟาง FFK" ที่ล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้า "น้าเน็ก" แซวว่าเป็นแฟนในรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอทางฝ่ายชาย เจ้าตัวก็เผยความรู้สึกว่า

    "เห็นแล้วขำๆ มากกว่า สถานะก็ยังไม่เรียกแฟน อยากเรียกอะไรแล้วแต่น้าเลย ซึ่งก็ไม่รู้สึกเขินอะไรแต่ไม่คุ้นหูกับคำว่าแฟนสาวมากกว่า สถานะตอนนี้คุยกันดีและโอเคมาก ไม่ขอกำหนดสถานะว่าใช้คำว่าอะไร ส่วนอนาคตอาจจะพัฒนาเป็นแฟนจริงจังคงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

    ส่วนฟางมีแพลนบินเรียนต่อที่ต่างประเทศก็ไม่รู้สึกกังวลเรื่องระยะทาง เพราะสมัยนี้เทคโนโลยีสามารถทำให้สื่อสารกันได้ง่ายขึ้น ไม่หวั่นหากเขาจะคิดว่าเราไม่ชัดเจน น้องไม่มีข้อเสีย น่ารัก ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่น้องเขาไปเรียนจริงๆ ก็สามารถอยู่คนเดียวได้ ไม่เหงา เพราะช่วงนี้ทำงานเยอะ แต่ถ้าเวลาว่างตรงกันก็มีเจอกัน ส่วนเรื่องจะเลี้ยงส่งก่อนน้องไปเรียนก็ต้องขอดูก่อน แต่อาจจะมีไปส่งที่สนามบิน

    สำหรับเรื่องให้กำลังใจพิม พิมพ์มาดา ล่าสุดก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เขาเองก็แข็งแรงมากขึ้น และเป็นกำลังใจให้เขาเสมอ"

ว่าน ฟาง พิม บันเทิง ดารา นักแสดง กำลังใจ ระยะทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments