“นุ๊ก” ขอเคลียร์! กรณีโพสต์เดือดถูกเม้าท์แต่งผู้ชายรวย

“นุ๊ก” ขอเคลียร์! กรณีโพสต์เดือดถูกเม้าท์แต่งผู้ชายรวย

1

“นุ๊ก” ขอเคลียร์! กรณีโพสต์เดือดถูกเม้าท์แต่งผู้ชายรวย    

     “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” โพสต์ไอจีบอกหวานใจ “มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา” ไม่ได้รวย เผย ไม่อยากให้คนคิดว่าแต่งเพราะรวย  ย้ำการแต่งงานครั้งนี้แค่อยากทำให้ถูกต้อง
    
      เป็นอีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดงมากความสามารถสำหรับคุณแม่ลูกสองอย่าง “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ที่กำลังเตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับ “มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา” ในวันที่ 9 กรกฎาคม ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่าเธอแต่งงานเพราะฝ่ายชายมีฐานะร่ำรวย ทำให้เจ้าตัวถึงกับต้องออกมาโพสต์เดือดผ่านทางอินสตาแกรมโดยมีข้อความว่า “คู่หมั้นนุ๊กไม่ได้เป็นไฮโซและไม่ได้รวยค่ะ #จนมาก (อีกต่างหาก) จบนะ (แต่ถึงดาราแต่งกับคบรวยเค้าผิดหราต้องด่าน่ะ)” งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว “นุ๊ก” ก็ได้เคลียร์ถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้งให้ฟังว่า     

นุ๊ก บันเทิง ดารา นักแสดง โพสต์เดือด ถูกเม้าท์ แต่งผู้ชายรวย

      จริงๆ คือไม่ได้โกรธใคร แค่อยากจะให้บางคนที่สนุกปากกับการเอาเรื่องดาราแต่งงานไปเม้าท์กันว่าแต่งเพราะรวย ขอชี้แจงตรงนี้เลยว่าแฟนเราไม่ได้รวย และอยากให้คนโฟกัสที่เรื่องความรักมากกว่า และการแต่งงานครั้งนี้เพื่อต้องการทำให้ถูกต้องตามประเพณีเพื่อจะได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแบบสบายใจ หลังจากโพสต์ไอจีไปมีหลายคนเข้ามาเห็นด้วยและสะใจกับเรื่องนี้เยอะมาก ส่วนแฟนก็อยากให้เราช่วยแก้ข่าวเพราะกลัวคนเข้าใจผิด รู้สึกดีใจฝ่ายชายเป็นคนใจเย็นเลยเข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น   

     ส่วนเรื่องที่เราอยากจะเปลี่ยนศาสนาเพราะแค่เป็นความสุข อยากหาที่พึ่งทางใจ ซึ่งมั่นใจไม่ใช่เรื่องที่ผิด เชื่อทุกศาสนาสอนให้เป็นคนดี ยืนยันว่าเปลี่ยนศาสนาก่อนเจอกับฝ่ายชายแล้ว    

     สำหรับงานแต่งที่กำลังจะถึงบอกยังไม่ได้ทำอะไรพิเศษ เพราะงานค่อนข้างที่จะยุ่งมาก เราทำงานจนถึงวันสุดท้ายก่อนแต่งเลย ด้านชุดเจ้าสาวทางฟินนาเล่เป็นคนจัดการให้ เชื่อใจไม่มีรีเควสอะไร และในงานก็มีเสด็จจากราชินีในรัฐปะลิส ประเทศมาเลเซีย ขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับความรวย แต่เกี่ยวกับคุณงามความดีที่เขาทำมามากกว่า ไม่ได้คิดว่างานตัวเองเป็นงานใหญ่ โดยส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้คิดเรื่องนี้ ขอย้ำว่าการแต่งงานครั้งนี้แค่อยากใช้ชีวิตร่วมกันแบบถูกต้องและสบายใจ โดยงานครั้งนี้ลูกจะไปร่วมงานด้วย ซึ่งลูกมีอาการตื่นเต้นรออยากให้ใช้ชีวิตเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์

นุ๊ก บันเทิง ดารา นักแสดง โพสต์เดือด ถูกเม้าท์ แต่งผู้ชายรวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments