"แจ็ค" หวาน! ตัดผมฉลองครบรอบแฟน บอกให้จับตามีช่วงอ้วน-ผอมใน "แรงตะวัน"

"แจ็ค" หวาน! ตัดผมฉลองครบรอบแฟน บอกให้จับตามีช่วงอ้วน-ผอมใน "แรงตะวัน"

1

"แจ็ค" หวาน! ตัดผมฉลองครบรอบแฟน บอกให้จับตามีช่วงอ้วน-ผอมใน "แรงตะวัน"

    "แจ็ค เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์" ตัดผมเป็นตัวอักษร "KJ" ฉลองครบรอบ 1 ปี 6 เดือน เผยฟีดแบ็ค "แรงตะวัน" ดี บอกให้จับตามีช่วงอ้วน-ผอมในละคร

  

     เป็นอีกคู่ที่ยิ่งนานยิ่งหวานจริงๆ สำหรับหนุ่ม "แจ็ค แฟนฉัน" ที่ล่าสุดหลังจากสึกออกมาแล้ว ก็ได้เติมหวานให้แฟนสาวด้วยการทำทรงผมเป็นตัวอักษรย่อ "KJ" เป็นชื่อของ "คุณ" และตนเองเพื่อฉลองครบรอบ 1 ปี 6 เดือน ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม "แจ็ค" เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า

     "เหมือนกับว่าเราบวชเสร็จ แล้วละครที่เราถ่ายอยู่มันก็ไม่ได้มีต่อเนื่องอะไร เค้าให้ใส่วิกในละคร เราก็เลยตัดทรงนี้ เพราะอยากให้เค้าเห็นว่าเราตั้งใจ ก็เท่ดีครับ ตอนตัดเขาไม่ได้ไปตัดด้วย เค้าบอกว่าที่เราตัดทรงนี้น่าจะเป็นเพราะเรากลบรอยขี้กาก เค้าไม่ได้แซวแก้เขินเพราะผมก็มีขี้กากที่หัวครับ ก็เหมือนตัวแทนของเราที่อยากบอกเค้าด้วย แต่สักพักก็คงกลับเหมือนเดิมแหละครับ เค้าก็มีแซวๆ แต่ไม่เขิน มันผิดหวังครับ คือเอาเข้าจริงๆ เหมือนเค้าเป็นแนวขำมากกว่า เราตั้งใจอยากทำให้เค้าเห็น ตอนแรกกะว่านานๆ ทีได้ตัด เพราะเรายังไม่ได้ต่อเนื่องอะไรมาก ก็เลยลองตัดดู เท่ดีครับ ครบรอบ 1 ปี 6 เดือน ก็อยากทำให้เค้าเห็น เป็นของขวัญครบรอบให้เค้าครับ

แจ็ค สวีทหวาน บันเทิง ดารา นักแสดง ฉลองครบรอบ แรงตะวัน

แจ็ค สวีทหวาน บันเทิง ดารา นักแสดง ฉลองครบรอบ แรงตะวัน

     ส่วนผลงานตอนนี้มี 'ตื่นมาคุย' ละคร 'แรงตะวัน' แล้วก็ละคร 'คุณชายไก่โต้ง' ที่ใส่วิกครับ คือ 'แรงตะวัน' กระแสดีมากจริงๆ ดีใจมาก เพราะว่าหมอก้องติดต่อให้ไปเล่น หมอก้องเขาเป็นผู้จัดฯ ตอนแรกเราก็คิดว่าละครจะดีเหรอ หมอก้องเขาก็ให้เราไปเล่น แต่ถ้าสังเกตดีๆ ถ้าเอาภาพ before & after ไปลง อันนี้น่าจะฮา เพราะตอนแรกๆ ที่เล่นผมจะอ้วนๆ หน่อยถ้าสังเกต แล้วก็จะมีฉากใกล้ๆ จบ คือผอมแล้ว เพราะช่วงที่กำลังถ่ายเป็นช่วงที่ผมลดน้ำหนัก หมอก้องก็เลยบอกว่าตอนแรกยังอ้วนอยู่เลย ตอนสองผอมแล้ว

     ท้ายสุดก็ฝากถึงแฟนคลับ ติดตามด้วยนะครับ ช่วงนี้ก็มีสติขึ้นเยอะ นิ่งนิดนึงเพิ่งบวชมา เดี๋ยวรอเข้าที่ก่อน ก็ยังสนุกเหมือนเดิม แต่มีสติมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments