"ท็อป” เชื่อ “มิ้นต์” เล่นลิเกได้ ปัดสวีท “ไฮโซมิ้นท์” รักแฮปปี้ดี

"ท็อป” เชื่อ “มิ้นต์” เล่นลิเกได้ ปัดสวีท “ไฮโซมิ้นท์” รักแฮปปี้ดี

1

"ท็อป” เชื่อ “มิ้นต์” เล่นลิเกได้ ปัดสวีท “ไฮโซมิ้นท์” รักแฮปปี้ดี

    “ท็อป จรณ โสรัตน์” คิวแน่นถ่ายละคร 7 รวด เชื่อ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” เล่นลิเกาใน “รักหลงโรง” ได้เพราะมีความสามารถ ปัดสวีท “ไฮโซมิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล” มีเวลาเจอกันบ้าง

 

    เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แฟนๆ รอติดตามผลงานอยู่ตลอด สำหรับ “ท็อป จรณ” ซึ่งตอนนี้มีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ถึง 2 เรื่อง เทคิวแน่น 7 วันเลยทีเดียว แต่ถึงแม้ว่างานจะหนักแค่ไหนเจ้าตัวก็ยังแบ่งเวลาไปสวีทไฮโซสาว “มิ้นท์ ภัทรศยา” งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวก็อัพเดททั้งเรื่องงานและเรื่องความรักว่า

    มีละครที่ถ่ายอยู่ 2 เรื่อง คิวก็ 7 วันรวด ส่วนตัวภูมิใจกับละครทั้ง 2 เรื่องนี้ กับละครเรื่อง "รักหลงโรง" เป็นเรื่องเกี่ยวกับลิเกที่อยากให้ทุกคนได้ดู เพราะเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมไทย อยากให้คนสมัยใหม่ได้ดูกัน โดยมีนางเอกเป็น “มิ้นต์ ชาลิดา”  กับบทที่ได้รับก็ค่อนข้างยาก แต่ถือเป็นอีกเรื่องที่ท้าทายความสามารถ สำหรับกระแสการรับบทลิเกของนางเอกมิ้นต์นั้น ก็มองเป็นเรื่องปกติ เชื่ออีกฝ่ายทำได้เพราะเขามีความสามารถอยู่แล้ว ถึงแม้จะเป็นบทที่ยากก็ตาม และอีกฝ่ายก็ไม่มีทีท่าว่าเครียดกับเรื่องนี้

    ส่วนละครเรื่อง "ลมไพรผูกรัก” นั้น ก็รับบทเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ โดยได้มีฝึกฝนเกี่ยวกับเรื่องบทบาทของเจ้าหน้าที่ป่าไม้ในการจับผู้ร้ายต่างๆ ซึ่งคาเเรกเตอร์ทั้ง 2 เรื่องค่อนข้างแตกต่างแต่ก็ไม่สับสน เพราะได้ทีมงานที่ดี 

    ด้านความรักกับ “ไฮโซมิ้นท์” ก็ไม่ได้สวีทอะไรกันมาก ช่วงนี้ก็มีเจอกันบ้าง ค่อนข้างให้เกียรติอีกฝ่ายเลยไม่อยากพูดอะไรมาก ส่วนสถานะยังเหมือนเดิมมองความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน มีการถ่ายรูปเล่นกันบ้างก็มีลงรูปปกติตอนนี้ความรักก็แฮปปี้ดี

ท็อป มิ้นต์ เล่นลิเก ไฮโซมิ้นท์  รักแฮปปี้ บันเทิง ดารา นักแสดง คิวแน่น ถ่ายละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ นิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

“โป๊ป-เบลล่า” ส่งไม้ต่อ “ปิ่นอนงค์” วิกสามจับ “เต้ย พงศกร” ตบจูบ “พรีม รณิดา” ลงละครเย็น 

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้ง” โพสต์ข้อเสียของตัวเองที่แก้ไม่หาย

“เนเน่” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All To Myself” คว้าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV

ภาระกิจสุดท้าย “เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ไหว้พระธาตุนครพนม และเยือนโบสถ์นักบุญแอนนา

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments