"บิ๊ก” หายหน้าเพราะถ่ายละคร เคลียร์ข่าวลือเตรียมชิ่งโพลีพลัส!

"บิ๊ก” หายหน้าเพราะถ่ายละคร เคลียร์ข่าวลือเตรียมชิ่งโพลีพลัส!

1

"บิ๊ก” หายหน้าเพราะถ่ายละคร เคลียร์ข่าวลือเตรียมชิ่งโพลีพลัส!

    “บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” แจงหายหน้าเพราะถ่ายละคร ปัดเตรียมชิ่งโพลีพลัสยันไร้ปัญหาแน่นอน ยินดีดาราหน้าใหม่เข้าวงการเยอะ หายหน้าหายตาไปสักพัก 

 

    สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บิ๊ก ทองภูมิ” ที่ซุ่มถ่ายละครจนไม่ได้ออกอีเว้นท์พบเจอแฟนๆ อีกทั้งยังมีข่าวลือมาว่าเจ้าตัวเตรียมชิ่งค่ายโพลีพลัสอีกด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มบิ๊กทั้งที เจ้าตัวก็ขอเปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นทั้งหมดว่า

    ที่จริงช่วงนี้เก็บตัวถ่ายละครเยอะ และมีไปเรียนการแสดง รวมถึงไปออกรายการด้วย งานอีเว้นท์ก็รับแต่บางทีชนกับคิวละคร ซึ่งละครที่ถ่ายทำช่วงนี้ก็เป็นต่างจังหวัด แถวสระบุรี นนทบุรี และช่วงที่หายไปก็มีแฟนๆ ถามหาบ้าง โดยงานที่รับช่วงนี้จะเป็นงานร้องเพลงเสียเป็นส่วนมาก ส่วนข่าวที่บอกว่าเตรียมชิ่งโพลีพลัสก็ไม่จริงเป็นไปไม่ได้ ยังดีอยู่ไม่ได้มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งสัญญาก็ยังเหลือเยอะอยู่ แต่ไม่ได้เช็กว่าเหลือเท่าไหร่ ส่วนตัวไม่ซีเรียสเรื่องสัญญา เพราะทางค่ายก็ใจดีทำงานสบายให้อิสระทำอะไรก็ได้

     สำหรับกระแสคลื่นลูกใหม่ที่เข้ามานั้น ส่วนตัวก็อยากให้มีเข้ามากันเยอะๆ เพราะวงการนี้ก็ต้องมีคนใหม่เข้ามาเหมือนต้นไม้ที่ผลิใบจะได้มีการพัฒนา และไม่คิดว่าจะเข้ามาเบียดคิดว่าเป็นการให้โอกาสน้องๆ รุ่นใหม่ๆ เข้ามาทำงานที่เขารัก และชอบเหมือนเราตอนแรกๆ ที่เข้ามา ก็อยากได้โอกาสเหมือนกัน โดยยินดีและพร้อมช่วยเหลือให้กับรุ่นน้องที่เข้ามาทุกคนเท่าที่จะทำได้ ถึงแม้ตัวเองจะยังไม่เก่งมากนักก็ตาม

บิ๊ก บันเทิง ดารา นักแสดง หายหน้า ถ่ายละคร  ข่าวลือ โพลีพลัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments