“มะนาว” คงสถานะหนุ่มคนสนิท ยังไม่เปิดตัว “กวินทร์” ตามคู่ “เมย์-เจ”

“มะนาว” คงสถานะหนุ่มคนสนิท ยังไม่เปิดตัว “กวินทร์” ตามคู่ “เมย์-เจ”

1

“มะนาว” คงสถานะหนุ่มคนสนิท ยังไม่เปิดตัว “กวินทร์” ตามคู่ “เมย์-เจ”  

     “มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์" ยังไม่ใช่คำว่าแฟนกับนักบอลหนุ่ม  "ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” บอกเป็นหนุ่มที่สนิทที่สุด รับเขินถูกจับภาพขึ้นจอกลางการแข่งขัน ส่วนเรื่องความรักของคู่ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” กับหนุ่ม “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” เป็นกำลังใจหลังถูกโจมตี

 

      ถึงแม้ว่าจะยังไม่ใช่คำว่าแฟนแต่เรื่องความหวานก็ไม่น้อยหน้าคู่อื่นๆ สำหรับนักแสดงสาว “มะนาว ศรศิลป์” และนักบอลหนุ่ม “กวินทร์” เพราะล่าสุดฝ่ายหญิงก็ไปให้กำลังจันติดขอบสนาม ทำเอาเชินเมื่อถูกแซวกันเลยทีเดียว งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเธออีกครั้ง สาวมะนาวก็เล่าถึงเรื่องมันนั้นให้ฟังว่า

      วันที่ที่ไปเชียร์ "กวิน" ในการแข่งขันแมตช์ล่าสุดนั้น เป็นการไปดูแข่งขันปกติ พอดีเสร็จจากถ่ายละคร แล้วมีบัตรก็เลยไป ด้านฝ่ายชายไม่รู้มาก่อนว่าจะไปเชียร์ แต่มีเกริ่นๆ ไว้บ้างอาจจะมา หลังโดนจับภาพขึ้นจอกลางการแข่งขันมีเขินๆ กับที่หลายคนมองว่าเราเป็นกำลังใจสำคัญของอีกฝ่ายนั้น ที่จริงก็เชียร์และให้กำลังใจนักกีฬาไทยทุกคน ตอนนี้โดนแซวหนักหลังจบการแข่งขัน 

      ด้านฝ่ายชายมีถามถึงเรื่องนี้บ้าง พร้อมยินดีที่หลายคนชมว่าคู่เราค่อนข้างวางตัวดี ไม่รู้ความสัมพันธ์พัฒนาหรือเปล่า ต่างฝ่ายต่างเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กัน ยังไม่ขอให้คำว่าแฟน อยากให้ต่างฝ่ายต่างโฟกัสงานมากกว่า และที่ภาพถ่ายรวมในไอจี เป็นการถ่ายภาพร่วมแสดงความยินดีปกติ 

      เรื่องความสัมพันธ์คู่รัก "เมย์-เจ" เพิ่งทราบพร้อมๆ กับทุกคน มีให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย เหตุโดนกระแสโจมตีหนัก ส่วนคู่เราไม่ขอเปิดตัวเป็นแบบนี้ดีแล้ว กับฝ่ายชายเป็นคนที่สนิทที่สุด ที่จริงครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายรู้จักกันมานานแล้ว 

     ส่วนเรื่องโดนกุข่าวปลอมสร้างความเสียหาย ตอนนี้เรื่องเริ่มเงียบ ไม่รู้ใครเป็นคนสร้างข่าว อยากให้ใช้สื่อแบบมีสติ และไม่ทำให้ใครเดือดร้อน กับการดำเนินคดีกับอีกฝ่ายเป็นการเตือนไป

มะนาว บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่มคนสนิท สถานะ ความสัมพันธ์ นักบอลหนุ่ม กวินทร์ เมย์ เจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ภณ-เจ้านาง” 2 นักแสดงนำจาก ภ. 4 ทรชนคนอันตราย ร่วมเชียร์และให้กำลังใจเยาวชนสถานพินิจ

“นิว นภัสสร” โอด! สามี “เป๊ก” กดดันเรื่องหุ่น ฟุ้งเห่อลูกสุดๆ

“นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวอย่างหล่อ! ลูกทีมตัวตึงวาไรตี้ซีรีส์คอนเสิร์ต “เต๋า สมชาย - ปาน ธนพร”

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

จองคิวลางานด่วน!! “GMMTV” ประกาศแล้วแฟนมีตติ้งครั้งแรก “เต ตะวัน” เจอกันที่จีน!

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว “อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments