“กานต์-นัท” เกิดเต็มตัวจาก “รุ้งสีเทา” เผยแฟนชาวจีนเรียกร้องจัดมิตติ้ง

“กานต์-นัท” เกิดเต็มตัวจาก “รุ้งสีเทา” เผยแฟนชาวจีนเรียกร้องจัดมิตติ้ง

1

“กานต์-นัท” เกิดเต็มตัวจาก “รุ้งสีเทา” เผยแฟนชาวจีนเรียกร้องจัดมิตติ้ง #รุ้งสีเทา

    “กานต์ กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์” ควงคู่ “นัท ณัชพล รัตนมงคล” เผยแจ้งเกิดจากบทชายรักชายในซีรีส์ชุด “มิติรักผ่านเลนส์” ตอน “รุ้งสีเทา” แฟนจีนเรียกร้องให้ไปจัดมิตติ้ง ยืนยันแมนทั้งคู่
 

 

     ต้องบอกว่าแจ้งเกิดสุดๆ กับบทบาทชายรักชายในซีรีส์ชุด “มิติรักผ่านเลนส์” ตอน “รุ้งสีเทา” สำหรับสองหนุ่ม “กานต์ กษิดิ์เดช” และ “นัท ณัชพล” ที่ตอนนี้กระแสดีจนดังไปถึงต่างประเทศ มีแฟนๆ เรียกร้องให้ไปจัดมิตติ้งอีกด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอทั้งสองพร้อมกัน ก็ได้อัพเดทเรื่องกระแสให้ฟังว่า

     ซีรีส์ชุด “มิติรักผ่านเลนส์” ตอน “รุ้งสีเทา” กระแสตอบรับดีมาก ส่วนตัวมีคาดหวังแต่ไม่ได้คิดว่าจะดังและแฟนๆ ให้ความสนใจเยอะขนาดนี้ รู้สึกเกินคาดเพราะซีรีส์ดังไปถึงต่างประเทศ ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับ และเรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์แจ้งเกิด แฟนคลับเพิ่มขึ้นเยอะ งานคู่ก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ 

     ด้าน “กานต์” มีบทชายรักชายติดต่อมาค่อนข้างเยอะ แต่ต้องดูทางผู้ใหญ่อีกที คาดอาจจะมีความน่าจะเป็นที่จะมีซีรีส์ภาค 2 

     ด้านงานที่ต่างประเทศทั้งคู่มีคนทาบทามให้ไปแฟนมิตติ้งที่จีน แต่คงเป็นเรื่องของผู้ใหญ่มากกว่า  เพราะคงต้องคุยกับทีมงานกันก่อน หากได้ไปจริงก็ยินดี ส่วนตัวก็ลุ้นๆ เพราะอยากไปเหมือนกัน ซึ่งหากได้ไปจริงก็คงต้องไปเรียนภาษาเพิ่ม ดีใจที่มีแฟนคลับต่างประเทศเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีเยอะ
ส่วนเรื่องที่คนมองไม่แมนทั้งคู่ ก็แล้วแต่คนมอง ส่วนตัวชอบผู้หญิง ซึ่งกานต์รับสนิท “ซายน์ kpn” จริง

#รุ้งสีเทา กานต์ นัท แฟนคลับจีน มิตติ้ง บันเทิง ดารา นักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments