ฟินจนต้องจิกหมอน! ส่องโมเม้นต์สุดน่ารัก "คชา-เชอรีน"

ฟินจนต้องจิกหมอน! ส่องโมเม้นต์สุดน่ารัก "คชา-เชอรีน"

1

ฟินจนต้องจิกหมอน! ส่องโมเม้นต์สุดน่ารัก "คชา-เชอรีน"

     อุ่นเครื่องรอออนแอร์! เปิดโมเม้นต์สุดฟิน "คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์" และ "เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล" แฟนคลับจิ้นสนั่นโซเชียล "ทีเรกซ์-ใบพลู"

 

     เรียกได้ว่ากระแสแรงตั้งแต่คัดเลือกนักแสดงจริงๆ สำหรับซีรีส์ U-Prince จากนวนิยายชื่อดัง ซึ่งแต่ละตอนก็ได้นักแสดงสุดปังมาร่วมสร้างความจิ้น และวันนี้ "ดาราเดลี่" ก็จะพาชาว "ddsocial" มาส่องภาพความฟินของคู่จิ้นที่ฮอตสุดๆ จนกระแสนอกจอแรงสนั่น แฟนคลับต่างคอยลุ้นให้ทั้งคู่เดินหน้าเปลี่ยนจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มสุดน่ารักแห่งบ้าน AF "คชา นนทนันท์" และนักร้องสาวหน้าหวาน แห่งบ้าน The Star อย่าง "เชอรีน ณัฐจารี" ที่ทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกันในซีรีส์ U-Prince ตอน Lovely Geologist หนุ่มหล่อหน้าใสตื๊อหัวใจอ้อนรัก โดยในเรื่องหนุ่ม "คชา" รับบทเป็น "ทีเรกซ์" และสาว "เชอรีน" รับบทเป็น "ใบพลู"

     ด้วยความน่ารักมุ้งมิ้งของทั้งคู่ ทำให้แฟนคลับออกโรงเชียร์ขอเปลี่ยนจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง จนล่าสุดที่หนุ่ม "คชา" ได้มาร่วมงานประกาศรางวัลสถาบันดัง ก็ถูกนักข่าวถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเขาก็ตอบว่า

     สาวเชอรีนนั้นใกล้เคียงสเป็ค แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรในกอไผ่ เรื่องสานสัมพันธ์ในอนาคตต้องรอดู เพราะเขาก็ยังตอบไม่ได้เหมือนกัน และที่ลงรูปคู่กันบ่อยๆ ในอินสตาแกรมจนคนมองว่าเรียกกระแสคู่จิ้น เขาก็บอกว่าไม่ใช่ เขาลงรูปเพราะอยากลงแค่นั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตอบชัด! “พี่ชาย” ยันด้วยภาพ “พีเค” ไปเกาะสมุยกับใคร?

แฟนคลับให้กำลังใจ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” สมัครเรียน ป.ตรี ในวัย 24

“Gluta Story” ประกาศข่าวเศร้าอีกครั้ง “น้องกอลลั่ม” กลับดาวหมาแล้ว

ไม่พลิกโผ! วิกหมอชิตเคาะ “คนกล้าท้าชน” ส่ง “ยูโร-เจนนี่” บู๊เดือดท้าอธรรม

ประกาศรายชื่อ 14 นักตบสาวไทยลุยวอลเลย์บอล “VNL 2024” ไร้ชื่อ “เพียว” ตัวมัมตัวตบ ดาวรุ่งมาครบ!

เก็บกระเป๋ารอ! “ป๊ายปาย โอริโอ้” เปิดตัวแขกรับเชิญคนสำคัญงานวันเกิดเมืองของเจิด

เดือด! “แอฟ-ชาคริต” เปิดศึกชิงอำนาจปกครองบุตร ลุ้นระทึก “น้องเจ้าคุณ” จะเลือกใคร!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments