“เกล้า” ผู้จัดการฯ “ใหม่” ขอเคลียร์! อยากให้อีกฝ่ายเอาหลักฐานมาโชว์

“เกล้า” ผู้จัดการฯ “ใหม่” ขอเคลียร์! อยากให้อีกฝ่ายเอาหลักฐานมาโชว์

1

“เกล้า” ผู้จัดการฯ “ใหม่” ขอเคลียร์! อยากให้อีกฝ่ายเอาหลักฐานมาโชว์

     ผู้จัดการดาราชื่อดัง “เกล้า น้ำพราว” ออกโรงเคลียร์ดราม่า “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” บอกอยากให้อีกฝ่ายเอาหลักฐานมาคุยกัน ยืนยันไม่ได้ร้อนตัว ส่วนด้านสัญญา “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” คาดจะเป็นอิสระ

 

     หลังจากที่ทาง “ม้า อรนภา” ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าเรื่อง “ใหม่ ดาวิกา” พูด I don’t know เมื่อมีคนมาถามถึงเรื่องชุดที่ใส่ไปเมืองคานส์ไปแล้ว ก็ถึงคิวผู้จัดการส่วนตัวของสาวใหม่ อย่าง “เกล้า น้ำพราว” ออกมาชี้แจงบ้าง โดยเธอพูดว่า

     สาเหตุที่โพสต์ข้อความในไอจี แค่ออกมาปกป้อง “ใหม่ ดาวิกา” เพียงเท่านั้น ส่วนตัวแล้วอยากให้อีกฝ่ายออกมาเคลียร์ เราก็ไม่ได้โกรธ แค่สงสารใหม่โดนข้อกล่าวหาเยอะ ถ้าอีกฝ่ายมีหลักฐานจริงอยากให้งัดหลักฐานออกมาคุยกัน ยืนยันสาเหตุที่ออกมาพูดนั้นไม่ใช่เพราะร้อนตัว ตอนนี้มีหลายกระแสวิจารณ์จนต้องออกมาพูด ก่อนหน้านี้ก็ค่อนข้างเงียบมาโดยตลอด อยากทราบมูลเหตุที่แท้จริง ไม่ถึงขั้นต้องใช้กฎหมายในการคุยกัน การที่อีกฝ่ายเป็นผู้ใหญ่ควรมีความชัดเจนและมีหลักฐานในการกล่าวหา ทุกอยากต้องวัดกันด้วยหลักฐาน ส่วนเรื่องคำขอโทษก็ไม่ได้ต้องการคำขอโทษจากอีกฝ่าย แค่อยากชี้แจงเรื่องนี้จะจบไม่จบนั้นขึ้นกับอีกฝ่ายด้วย ส่วนตัวอยากให้จบอยู่แล้ว 

     ส่วนเรื่องข่าวเสียๆ หายๆ ของใหม่ อาจจะมีการสร้างกระแสเพื่อให้ใหม่ออกจากวงการ โดยข่าวเริ่มจากการที่ “ชมพู่” โพสต์ภาพสตรอว์เบอรี่ เชื่ออาจมีการปั่นข่าว และโยงในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวรู้สึกเกรงใจชมพู่หลังตกเป็นข่าวด้วย ซึ่งได้ไลน์ไปคุยกับอีกฝ่ายชี้แจงตลอด

     ด้านกรณีที่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 นั้น ทางใบเฟิร์นได้หมดสัญญากับทางค่ายตามวาระ และตอนนี้ยังไม่มีเซ็นสัญญากับค่ายไหน คาดเป็นนักแสดงอิสระ และละครที่ถ่ายอยู่ก็ต้องถ่ายให้จบ

นักแสดงอิสระ  เกล้า บันเทิง ดารา นักแสดง หลักฐาน ใหม่ ดาราดัง สัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว” อวยพรวันเกิด “นาว” ไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นปีที่ 2 หยอดหวานความฝันใกล้ความจริง

คอนเสิร์ตตัวอย่าง “แบมแบม” ตอบแทนความรักจากใจ มอบให้ทุกคนในอังกอร์คอนเสิร์ตปิดจบเวิล์ทัวร์ที่ไทย

โค้งสุดท้าย “ขวัญฤทัย” ทวีความแรง “ญดา” เริ่ดไอจี 5 แสนแตก!

“อิงฟ้า – ชาล็อต” เป่าเค้กวันครบรอบ แฟนคลับจัดฟู้ดซัพพอร์ตแน่นกว่า 40 เมนู

คอนเสิร์ตเดี่ยว “มาย ภาคภูมิ” บัตรหมดเกลี้ยง!! ใครได้โซนไหนบอกกันหน่อยจ้า

ได้ทุกบทบาท “เบสท์ รักษ์วนีย์” สวมองค์นางเอกลิเก ปะทะฝีมือ “ศรราม เอนกลาภ”

เกาะติด “เกาะเต่า” ให้ถึงแก่น! กับ “Mister Global Thailans 2024”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments