ป่วยแพ็คคู่! "จุ๋ย" มีปัญหากระดูกเหมือน "พุฒ" รับ "อาย" โทรมาเคลียร์เรื่องข่าวกับฝ่ายชาย

ป่วยแพ็คคู่! "จุ๋ย" มีปัญหากระดูกเหมือน "พุฒ" รับ "อาย" โทรมาเคลียร์เรื่องข่าวกับฝ่ายชาย

1

ป่วยแพ็คคู่! "จุ๋ย" มีปัญหากระดูกเหมือน "พุฒ" รับ "อาย" โทรมาเคลียร์เรื่องข่าวกับฝ่ายชาย

    "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ขอเคลียร์งานก่อนค่อยคุยเรื่องสถานะ "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" บอกทั้งคู่มีปัญหาเรื่องกระดูก เข้าพบหมอด้วยกัน รับ "อาย วราไพรินทร์ ลภัสนิธิโรจน์" หรือ "อาย สงครามนางงาม" โทรมาเคลียร์เรื่องข่าวกับฝ่ายชาย

    

    เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งนานยิ่งหวาน สำหรับคู่จิ้นที่เปลี่ยนมาเป็นคู่จริงอย่างหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" และสาว "จุ๋ย วรัทยา" เพราะมักจะมีภาพสวีทรวมทั้งของใช้เป็นคู่ๆ ออกมาให้ได้เห็นกัน ไม่รู้ว่าตอนนี้เลื่อนขั้นมาใช้คำว่าแฟนได้เต็มปากหรือยัง ล่าสุดมีโอกาสได้เจอฝ่ายหญิง เธอก็เผยว่า

    "คนแซวเรื่องโทรศัพท์คู่ มีพี่คนที่ทำโทรศัพท์เขาสนิทกับพุฒก็เลยให้ช่วยทำพีอาร์ เราเลยได้ไปด้วย แต่เขาไม่ได้ซื้อให้ ตอนนี้ยังไม่ได้ใช้เลย ก็ดูน่ารักดี มีสลักชื่อตัวย่อของทั้งสองคน ส่วนสถานะความสัมพันธ์ ตอนนี้ขอเคลียร์งานก่อน งานแน่นมาก ถ้าเคลียร์งานแล้วทุกอย่างยังคงเป็นเหมือนเดิม คงคุยกันอีกที

    อีกอย่าง ช่วงนี้มีปัญหาเรื่องเข่าไม่ค่อยจะโอเค ทางหมอแนะนำให้ออกกำลังกาย ตอนนี้เลยจริงจังกับการวิ่งมากขึ้น เป็นเพราะกล้ามเนื้อเข่าด้านหน้าไม่แข็งแรงเท่าไหร่ ไม่แน่อาจจะมีผลกับหลัง ขนาดเวลาถ่ายรายการยังพยายามไม่ใส่ส้นสูง ใส่ผ้าใบแทน ดูแลตัวเองมากขึ้น กับพุฒเองเขาก็มีปัญหาเรื่องกระดูกเหมือนกัน เลยได้ไปหาหมอพร้อมกัน เพราะวันนั้นกองละครยกพอดีด้วย

    ส่วนเรื่องน้องอาย สงครามนางงาม ที่มีกระแสอยู่ตอนนี้ น้องเขาก็สายตรงมาหาเราว่าโกรธไหม เขาก็กลัว ยังทำงานด้วยกันได้ จริงๆ ไม่มีอะไร ส่วนตัวไม่เคยเจอกับน้องเขา กับพุฒไม่ได้มีโทรมาอธิบายอะไร รู้กันอยู่แล้ว เข้าใจและเชื่อใจ เพราะรู้อยู่แล้วว่าน้องคือใคร ไม่อยากให้ทุกคนไปโจมตีน้องเขา เป็นห่วง

    เราดีใจที่ตลอดเวลาที่ผ่านมามีคนเข้าใจว่าเราเป็นคนยังไง งานคู่ก็มีติดต่อมาเยอะเหมือนกัน ส่วนสถานะแฟน จริงๆ สิ่งที่ทำให้เห็นทุกวันก็เป็นการตอบคำถามมากมาย เพราะเราทั้งสองก็โตแล้ว เชื่อว่าตอบคำถามตอบกลางๆ ดีที่สุด"

จุ๋ย กระดูก พุฒ อาย บันเทิง ดารา นักแสดง สถานะ ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ้ยสะดุ้ง! “เป๊กกี้ ศรีธัญญา” ซัดเดือดถึงผู้ชาย  “อย่าเอาดีเข้าตัว” ทำอะไรไว้มีหลักฐานหมด

ปึ้ง! หมอชิตปล่อยทีเซอร์  “รอยรักรอยบาป” คนดูอึ้ง ร้าย แซ่บ จองเวรมีครบ

“LOEWE” แต่งตั้ง “เต ตะวัน” เป็น “Friend of the House” คนแรกของไทย

โดนตกเพิ่ม! “ซี พฤกษ์” ส่งมินิฮาร์ตขอบคุณแฟนคลับ สุดแฮปปี้ไอจีทะลุ 4 ล้านแล้ว

สุดประทับใจ! อำลา “คอนแกรด BNK48 รุ่น2” แฟนคลับร่วมส่งท้ายพร้อมซัพพอร์ต

วัดใจ “บอสป้อน” ส่ง “เหมันต์ตะวันรอน-กลิ่นมาลี” ลงจอ!?

เปิดคิวงานเดือน พ.ค. “นุ่น เนตรชนก” ไม่มีวันหยุด แต่ตอนนี้ป่วยแฟนลิเกแห่ให้กำลังใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments