“เจมส์” ปลื้มแฟนๆ เซอร์ไพรส์วันเกิด ตื่นเต้นเล่นซีรีส์คู่ “เบลล์” ครั้งแรก

“เจมส์” ปลื้มแฟนๆ เซอร์ไพรส์วันเกิด ตื่นเต้นเล่นซีรีส์คู่ “เบลล์” ครั้งแรก

1

“เจมส์” ปลื้มแฟนๆ เซอร์ไพรส์วันเกิด ตื่นเต้นเล่นซีรีส์คู่ “เบลล์” ครั้งแรก 
 
 

         งานนี้แฟนคลับหนุ่ม “เจมส์ ธีรดนย์” ใกล้จะได้หายคิดถึงแน่นอน เพราะเร็วๆ นี้เจ้าตัวจะเล่นซีรีส์เรื่องดัง love songs love series ประกบคู่กับนักแสดงวัยรุ่นร่วมค่าย “เบลล์ เขมิศรา” ในตอน “พรหมลิขิต” ซึ่งได้ถ่ายภาพโปรโมทและปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม อีกทั้งในวันนี้ (27 เมษายน) ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มเจมส์ แฟนๆ ก็ได้ร่วมใจกันเทรนด์แฮชแท็ก #JMJ19thDay  จนพุ่งติดเทรนด์เลยทีเดียว และเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าตัว ก็ได้อัพเดทผลงานพร้อมทั้งโมเม้นท์ในวันเกิดให้ฟังว่า
        ซีรีส์ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มถ่ายครับ แต่ว่ามีเริ่มๆ คุยกับผู้กำกับไว้แล้วครับ เรื่องนี้ผมจะรับบทเป็นนักกีฬาที่เชื่อว่าทุกอย่างทำได้โดยตัวเอง ส่วนตัวเบลล์จะเชื่อว่ามันมีพรหมลิขิตอะไรบางอย่างครับ เหมือนว่าทุกอย่างถูกกำหนดไว้แล้วครับ ก็จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้ตัวผมกับเบลล์มาเจอกันครับ แล้วก็จะมีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นครับ ต้องมาเล่นเป็นนักกีฬาจริงๆ ผมก็ออกกำลังกายอยู่แล้วครับผม ก็หวังว่าจะทำบทบาทนี้ได้ดีครับ 
        เล่นกับเบลล์ก็ตื่นเต้นครับ ด้วยความที่เราเคยรู้จักกันมาตั้งนานแล้ว แต่ว่าเรายังไม่เคยเล่นคู่กัน นี่ก็เป็นครั้งแรกครับ เรื่องที่เขามีคู่จิ้นเป็นพี่ฝน ผมไม่เครียด คนก็น่าจะเข้าใจครับ 


        ด้านวันเกิดปีนี้แฟนคลับเพิ่งเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ ก็มีเค้ก มีของขวัญให้ครับ ดีใจ เรารู้สึกดีอยู่แล้วที่มีพวกเขา เขามาเซอร์ไพรส์เราก็ยิ่งดีใจมากขึ้น เรื่องที่แฟนคลับร่วมอวยพร #JMJ19thDay ในโซเชียลจนติดเทรนด์ผมก็เพิ่งรู้นะครับ ดีใจมากเลยครับ อยากขอบคุณตั้งแต่วันแรกที่รู้จักเรา คอยติดตามและให้กำลังใจเรา อยากขอบคุณทุกคนจริงๆ เพราะถ้าไม่มีทุกคนก็มาถึงจุดนี้ไม่ได้ครับ 


        ส่วนเรื่องที่เพื่อนๆ ในนาดาวลงอวยพรเหมือนกัน รูปนั้นก็ฮาดีครับ ผมก็ขำทำไมทุกคนต้องลงรูปนี้ คือทั้งไทม์ไลน์เป็นรูปผม (หัวเราะ) ส่วนแฟนผมเขาก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรครับ 


ท้ายสุดก็อยากบอกทุกคนใครที่คิดถึงก็รออีกนิดนึง ใกล้จะมีผลงานดีๆ ออกมาให้ดูแน่นอนแล้วก็สนุกแน่นอนครับ อยากให้ติดตามครับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์! วิกสามหอบละคร “มิ้นต์-นนกุล” กลับสถานี

เปิดเรตติ้ง “สงครามสมรส” รักษาบัลลังก์แชมป์ ข่าวดี! ดู “แอฟ-ตรี” ยาวๆ ถึง มิ.ย.

เช็ครายได้หนังใหม่ “ไบร์ท-ญาญ่า-นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวเริ่ด! “หลานม่า” ทำสำเร็จฉลอง 300 ล้าน

“ณิลลา” ลูกสาว “ไอซ์ ณพัชรินทร์” โพสต์ครบ 3 ปีที่ “ตาค่อม” จากไป

เซอร์ไพรส์เพียบ “กึ้ง เฉลิมชัย” เปิดโผไลน์อัพ 4November Entertainment ปี 2024 พร้อม 2 ศิลปินใหม่

“ชาล็อต ออสติน” ฟีทเจอริ่ง “ขนมจีน กุลมาศ” ซิงเกิล “ทำใจเก่ง (Great with Goodbyes)”

เก็บตกภาพบรรยากาศ “ทงเฮ-อึนฮยอก SUPER JUNIOR” แฟนไซน์ แฟนมีตติ้ง ทำดี ทำถึงมาก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments