“ตี๋” เปิดตัว “ตุ๊กติ๊ก” หวานใจชีวิตจริงใน MV “ฝันดีแค่ไหน” พูดถึงอดีตแฟนเก่า ไม่หวั่นอาถรรพ์      

“ตี๋” เปิดตัว “ตุ๊กติ๊ก” หวานใจชีวิตจริงใน MV “ฝันดีแค่ไหน” พูดถึงอดีตแฟนเก่า ไม่หวั่นอาถรรพ์      

1

“ตี๋” เปิดตัว “ตุ๊กติ๊ก” หวานใจชีวิตจริงใน MV “ฝันดีแค่ไหน” พูดถึงอดีตแฟนเก่า ไม่หวั่นอาถรรพ์       

     ฝากฝีมืองานแสดงไว้หลากหลายบทบาท ทั้งบู๊ ตลก สายโหด ดราม่า  ต่างเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟน ๆ คอละครสำหรับ หนุ่มหน้าเข้ม สายร็อค อย่าง “ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร” ล่าสุด ขอมาทำอีกหนึ่งสิ่งที่รักคือการร้องเพลงพร้อมเอาใจแฟน ๆ  ผ่านซิงเกิ้ลใหม่ “ฝันดีแค่ไหน” แต่ที่เซอร์ไพร์สเอามาก ๆ เจ้าตัวขอควงคู่หวานใจตัวจริง “ตุ๊กติ๊ก” ที่ซุ่มคบหากันนานถึง 2 ปี ลงเล่นในมิวสิคฯ ครั้งแรก บรรยากาศในกองจะหวานเว่อร์ขนาดไหน  เนื้อหาเพลงจะเป็นแบบไหน ไปฟังเจ้าตัวเล่ากันดีกว่า

       “ครับสำหรับวันนี้เราก็มาถ่ายทำมิวสิคเพลงฝันดีแค่ไหน เป็นเพลงซิงเกิ้ลใหม่ เป็นแนวป็อปร็อคเนื้อหาพูดถึงระหว่างโลกแห่งความจริงกับในฝันครับ บางครั้งคนเราเลือกที่จะอยู่กับความฝัน ด้วยเหตุผลง่าย ๆ ความจริงมันโหดร้าย  แต่ความฝันมันทำให้มีความสุข ต่อให้ฝันดีแค่ไหน  สุดท้ายเราก็ต้องอยู่กับความเป็นจริง ด้านบรรยากาศการถ่ายทำวันนี้ก็มีนางเอก เป็นคนคุ้นเคยครับ (ยิ้ม) ชื่อ “ตุ๊กติ๊ก” ก็รู้จักกันมา 2 ปี เหตุที่ชวนเขามาเล่นก็เห็นเขามีงานละครเคยเล่นละครด้วยกัน  น้องเขาเคยถ่ายเอ็มวีมาบ้างแล้ว ก็อยากให้มาเล่นของผมก็น่าจะได้ ซึ่งในซีน “ตุ๊กติ๊ก” รับบทเป็นแฟนเก่า ก็จะเห็นฉากหวาน ๆ ค่อนข้างเยอะ ตอนถ่ายก็แอบมีเขินบ้างแม้เราจะสนิทกัน แต่ต้องมาเล่นหวานผ่านกล้องเยอะ ๆ บวกกับผมปกติเป็นคนกวน ๆ ฮาๆ มากกว่า ไม่หวานเลย ก็แอบมีเขินบ้าง ส่วนที่ต้องมีซีนหวานเพราะเนื้อหาจะเล่าถึงการกลับมาสถานที่ที่เราเคยมีความหลังผูกพัน ไม่ว่ามุมไหน ๆ มองไปทางไหน เราก็จะจินตนาการนึกถึงอดีตของเราสองคน ภาพเก่า ๆ จะเข้ามาในหัว  แต่สุดท้ายแล้วสิ่งที่เราคิดมันเป็นแค่ความฝันที่เราหลอกตัวเองให้มีความสุข เพราะความจริงนั้นเขากำลังจะจากเราไปแบบไม่มีการกลับมาเหมือนเดิมได้ แต่จะสาเหตุอะไรนั้นอยากให้ลองติดตามกันดูครับ ส่วนด้านอาถรรพ์ชวนน้องเขามาเล่นเป็นอดีตแฟนจะกังวลไหม ผมว่ามันเรื่องของงานมากกว่าครับ เราตั้งใจถ่ายทอดตามเพลงเพื่ออยากให้ถูกใจแฟน ๆ เราทั้งคู่ก็ทำการบ้านเข้าใจเพลง เพื่ออยากให้แฟน ๆ ได้ชมไดัฟังแล้วอินไปกับเพลงฝันดีแค่ไหน"

ตี๋ เปิดตัว ตุ๊กติ๊ก หวานใจ ชีวิตจริง ฝันดีแค่ไหน อดีตแฟนเก่า บันเทิง ศิลปิน นักร้อง อาถรรพ์      ตี๋ เปิดตัว ตุ๊กติ๊ก หวานใจ ชีวิตจริง ฝันดีแค่ไหน อดีตแฟนเก่า บันเทิง ศิลปิน นักร้อง อาถรรพ์      ตี๋ เปิดตัว ตุ๊กติ๊ก หวานใจ ชีวิตจริง ฝันดีแค่ไหน อดีตแฟนเก่า บันเทิง ศิลปิน นักร้อง อาถรรพ์      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments