“เดี่ยว” กระดูกนิ้วก้อยมือด้านซ้ายแตก จากอุบัติเหตุแข่งบอลงานช่อง

“เดี่ยว” กระดูกนิ้วก้อยมือด้านซ้ายแตก จากอุบัติเหตุแข่งบอลงานช่อง

1

“เดี่ยว” กระดูกนิ้วก้อยมือด้านซ้ายแตก จากอุบัติเหตุแข่งบอลงานช่อง 

    ทำเอาแฟนคลับอดห่วงไม่ได้ เมื่อนักแสดงหนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์” ที่ล่าสุดประสบอุบัติเหตุในงานฉลอง 46 ปี ช่อง 3 ทำให้นิ้วก้อยมือด้านซ้ายแตก โดยเมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว หนุ่มเดี่ยวก็เล่าให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

    เกิดอุบัติเหตุจากการแข่งบอลนิดหน่อย คือเราอยากเป็นผู้รักษาประตู แต่ว่าไม่เคยเล่นตำแหน่งนี้มาก่อน เวลาซ้อมมันก็โอเค แต่เวลาแข่งจริงมันด้วยอะไรหลายๆ อย่าง แค่แป๊บเดียวจริงๆ ที่เกิดอุบัติเหตุ เราก็จับๆ มือข้างที่โดนดูมันก็ไม่มีอะไร เพราะตอนนั้นใส่ถุงมืออยู่ พอตอนกลางคืนมันเจ็บมาก นิ้วเบี้ยวด้วย เลยต้องไปหาหมอ คุณหมอบอกว่ากระดูกแตก กระดูกข้อแรกนิ้วก้อยหลุดออกมาด้วย ตอนนี้ก็ต้องไปพบคุณหมอทุกอาทิตย์ เราก็ต้องระวังตัวเอง ห้ามกระแทกห้ามเคลื่อนไหวแรงๆ เพราะกระดูกมันยังไม่เข้าที่ น้ำก็ห้ามโดน ถามว่ามีผลกระทบกับงานไหม ถ้างานพิธีกรจะไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นละครจะมีปัญหาในเรื่องของคิวบู๊ เราก็แจ้งกับทางละครไว้แล้ว ต้องขอโทษทางกองละครด้วย ก็จะพยายามหายให้เร็วที่สุด แฟนคลับที่ทราบข่าวก็มีให้กำลังใจบ้าง

    ส่วนผลงานตอนนี้มีละคร 3 เรื่อง คือเรื่องดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน เรื่องแรงตะวัน แล้วก็เรื่องไข่มุกมังกรไฟ ส่วนงานถ่ายแบบยังไม่มีติดต่อมา ถ้าเกิดมีติดต่อมาก็ต้องดูตามจังหวะเวลาด้วยว่าเราพร้อมไหม อย่างตอนนี้นิ้วเรายังบาดเจ็บอยู่ก็อาจจะต้องขอพักไปก่อนช่วงนึง แต่ถ้ามีโอกาสก็ยินดี
ด้านเรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มี ส่วนตัวก็เปิดตลอดนะไม่ได้ปิด อาจจะเป็นเพราะการทำงานของเราด้วยหรือเปล่าไม่รู้ที่ทำให้เราไม่มีเวลาศึกษาใครอย่างจริงจัง ส่วนที่เคยให้สัมภาษณ์ไปว่ามีคนนอกวงการคุยๆ อยู่ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ ก็เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ยังไม่รีบ ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา

กระดูกแตก บันเทิง ดารา นักแสดง เดี่ยว อุบัติเหตุ แข่งบอล ผู้รักษาประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments